Nàng cực kỳ nhỏ giọng mở miệng, “Tiến sĩ……”
Thấy Sở Từ trợn mắt nhìn qua, Trần Tiêu tiếp tục nói, mắt trông mong nhìn trước mặt Sở Từ, “Ta có thể hay không…… Dựa vào ngươi ngủ?”
Cái loại này cực kỳ bất an bộ dáng, làm Sở Từ hô khẩu khí, đối với nàng gật gật đầu.
Nàng đây mới là được đến một chút thả lỏng, thật cẩn thận tới gần Sở Từ, cuối cùng chậm rãi cọ đến Sở Từ trong lòng ngực, ghé vào Sở Từ đầu gối, đôi tay gắt gao bái trụ Sở Từ đầu gối, như là sợ Sở Từ đem nàng ném xuống chạy giống nhau, đây mới là lâm vào thiển miên.
Mặt khác một bên Triệu Cẩn Hoài bất động thanh sắc đem một màn này thu vào trong mắt, nhìn Sở Từ rũ con ngươi đem kia chỉ trắng nõn tay đáp ở cái kia cực tiểu tiểu nữ hài trên đầu thời điểm hắn đáy mắt xẹt qua một chút ám quang, đang muốn thu hồi tầm mắt, Sở Từ lại như là đã nhận ra hắn ánh mắt giống nhau, đem đầu xoay lại đây, cùng hắn ánh mắt đối thượng.
Nàng một bàn tay còn đáp ở Trần Tiêu trên đầu, một cái tay khác đặt ở bên cạnh, một đôi ánh mắt đen láy vọng lại đây, mày nhẹ nhàng chọn chọn, đem bàn tay lại đây, “Ngươi cũng sợ? Tưởng dựa vào ngủ?”
Hắn chần chờ một lát, cuối cùng vẫn là giơ tay đem chính mình tay bỏ vào Sở Từ lòng bàn tay.
Cảm nhận được thủ hạ mềm ấm xúc cảm, hắn phảng phất là mang theo vài phần tò mò liền như vậy nhéo nhéo.
Hảo mềm.
Thấy Sở Từ cũng là dựa vào ở trên vách tường nhắm hai mắt lại, hắn nhìn hai người nắm tay, màu hổ phách con ngươi chớp chớp, cũng này đây tư thế này dựa vào trên tường.
Lúc sau mấy ngày bên trong cũng như cũ là như vậy một cái trạng thái, tuy rằng Triệu Cẩn Hoài cũng là ngoan ngoãn không được, sẽ đi theo Trần Tiêu giống nhau dựa lại đây, nhưng là luyến ái giá trị một chút động tĩnh đều không có.
Mà ở mấy ngày nay bên trong, bọn họ sở mang theo ra tới thủy cùng đồ ăn rốt cục là toàn bộ dùng xong rồi.
Triệu Cẩn Hoài ba lô bên trong đồ vật cũng là toàn bộ phân xong rồi.
Mà quân đội như cũ là không có chút nào tin tức.
Dần dần nguyên bản tràn ngập hy vọng người đối với Sở Từ, Triệu Cẩn Hoài cùng Trần Tiêu đều là bắt đầu không kiên nhẫn lên, thậm chí đã bắt đầu có người cảm thấy Sở Từ tuổi còn trẻ nói là cầm như vậy nhiều danh hiệu, nhưng phỏng chừng đối với quốc gia không có gì đại tác dụng.
Mà Trần Tiêu phụ thân càng là còn không biết tại đây mạt thế bên trong sống hay chết, bọn họ lại bồi nàng háo ở chỗ này chính là chờ chết, nếu lúc trước ở mạt thế chi sơ, bọn họ liền mang theo sở hữu đồ ăn đi tìm người sống sót nơi tụ tập, như vậy phỏng chừng bọn họ đã là cùng mặt khác người sống sót sẽ cùng.
Bọn họ sinh tồn tỷ lệ liền sẽ cao thượng rất nhiều.
Bất mãn khắc khẩu đạt tới đỉnh, mặc dù là ở kia lúc sau Sở Từ cùng Triệu Cẩn Hoài cũng là tham dự đề phòng công tác, cũng là gặp qua không ít lần những cái đó quái vật, nhưng đối với những người này tới nói, như cũ là cảm thấy các nàng là trói buộc.
Chút nào không nhớ rõ lúc trước chính mình là như thế nào cực lực tán thành lưu lại nơi này chờ đợi cứu viện, hơn nữa trốn tránh bên ngoài những cái đó quái vật thời điểm.
Ở bọn họ hơi chút thích ứng mạt thế lúc sau, phát hiện những cái đó quái vật cẩn thận một chút, tuy rằng bọn họ sức lực lớn rất nhiều, nhưng chỉ cần là tiểu tâm một chút vẫn là có thể đánh tới lúc sau, cái loại này chính mình trong lòng mặt trái cảm xúc liền không khỏi toàn bộ trách tội tới rồi Sở Từ ba người trên người.
Tuy rằng không có ở Sở Từ trước mặt nói rõ, nhưng là nhìn về phía các nàng trong ánh mắt địch ý lại cũng là càng lúc càng lớn.
Thẳng đến lương thực cùng thủy đã toàn bộ đều không có, mọi người không thể không nhích người đi ra ngoài tìm tân ẩn thân mà thời điểm đám người bên trong cái loại này cảm xúc bay lên tới rồi đỉnh núi.
Sở Từ lười đến đi quản những người này nói như thế nào, quan sát nhiều thế này thiên cũng thật sự nhìn không ra cái này tiểu shota có cái gì không thích hợp địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...