Cũng không biết là khi nào bắt đầu, nguyên bản liền không có nhiều ít âm tần văn kiện di động hiện tại tràn đầy nàng ghi âm, liền màn hình đều là lặng yên không một tiếng động đổi thành nàng ảnh chụp, cũng chính là bình bảo, bởi vì gần nhất hai người luôn là ghé vào cùng nhau, đại gia hắn rốt cuộc còn yếu điểm mặt, không dám trắng trợn táo bạo đổi.
Nói thật ra, Kiều Tư Duệ trong lòng cũng không phải không có phỉ nhổ quá chính mình cái này giống như có điểm biến || thái hành động, nhưng chính là khắc chế không được.
Từ lúc bắt đầu mê luyến nàng thanh âm, dần dần bắt đầu hướng về nàng cả người tới gần, thích đậu nàng, thích xem nàng da da bộ dáng, thích nhìn nàng híp mắt, nghiêng đầu kêu hắn sư huynh, thích thấy nàng ăn đến chính mình thích đồ vật sáng lên tới đôi mắt.
Đương nhiên mấy ngày này cũng không phải không hề thành quả, tiểu cô nương ít nhất không phải đối hắn không hề cảm giác, được xưng kiên quyết không tới gần toán học lớp học một bước tiểu cô nương hống hống cư nhiên cũng có thể bồi hắn nghe hai tiết khóa, như vậy ngẫm lại cũng thật là thật đáng mừng.
Kiều Tư Duệ liền như vậy hơi rũ con ngươi, nhìn không ra cái gì cảm xúc như vậy nghĩ.
Xách theo Sở Từ túi vải buồm tay hơi hơi giơ lên.
Lần này làm Sở Từ đủ rồi một cái không, Sở Từ con ngươi hơi hơi trợn to, đầu ngón tay theo bản năng bắt lấy hắn cổ tay áo, nhìn người này biểu tình đốn hạ, “Sư huynh, ngươi làm sao vậy?”
Rốt cuộc người này sắc mặt thấy thế nào như thế nào cảm thấy có chút xú, một bộ không biết là ai chiêu hắn chọc hắn giống nhau.
Hắn không nói chuyện, liền như vậy nhìn Sở Từ.
Sở Từ lôi kéo hắn cổ tay áo, dùng chút lực đạo hơi hơi kéo kéo, muốn đem hắn tay kéo xuống dưới một ít, “Sư huynh, sư huynh huynh?”
‘ Kiều Tư Duệ luyến ái giá trị +1, trước mặt 76. ’
Tiểu cô nương chớp một đôi mắt, ngày thường khiến cho người nghe thực thư thái thanh âm bên trong cũng không có hỗn loạn mặt khác cái gì cảm xúc, mang theo ngày thường liền có kia vài phần mềm mại, niệm từ láy thời điểm loại này thanh âm làm người có chút cầm giữ không được.
Kiều Tư Duệ hầu kết trên dưới hoạt động một chút, trong tay bao như cũ là không có còn cấp trước mắt Sở Từ, mặt khác một bàn tay kẹp kia hai quyển sách còn bị hắn như vậy đáp ở tiểu cô nương đầu trên đỉnh.
Hắn ho nhẹ một tiếng, làm chính mình thanh âm nghe tới hơi nghiêm túc một ít, trên người trừ bỏ cái loại này ngày thường nhàn nhạt chanh vị thoải mái thanh tân hơi thở, còn có một loại hình như là bạc hà đường hương vị.
“Gần nhất có hay không sự tình gì không nói cho ta?”
Hắn thanh âm nhàn nhạt, mang theo hai phân bị người rơi xuống không vui, mày hơi hơi ngưỡng, trong tay sách giáo khoa vẫn là có chút trọng lượng, giờ phút này bị hắn hoàn toàn như vậy đặt ở tiểu cô nương trên đầu, chỉ là như vậy nhẹ nhàng vỗ về không cho kia sách vở ngã xuống, nháy mắt chính là đem Sở Từ trên đầu loạn kiều kia mấy cây ngốc mao cấp đè ép đi xuống.
Sở Từ chỉ cảm thấy trên đầu một trọng, sau đó theo bản năng giơ tay đỡ lấy người này trong tay toán học cùng môn thống kê sách vở, tiếp ở trong tay, cái mũi nhỏ hơi hơi kích thích hai hạ, đầu nhỏ oai oai, thuận lợi đem đề tài xả tới rồi mặt khác phương hướng, “Sư huynh ngươi ăn đường?”
Cái mũi nhỏ nhưng thật ra khá tốt sử.
Kiều Tư Duệ nhìn nàng vẻ mặt ngươi đi ăn vụng còn không mang theo ta biểu tình, cười nhạt một tiếng, không khỏi liền nhớ tới đến ngoại ngữ viện tới tìm cái này tiểu cô nương phía trước.
Ngày hôm qua có một phần tư liệu muốn xem, ngao đến thời gian có chút vãn, buổi sáng lên lại sớm, không khỏi liền có chút buồn ngủ đánh không dậy nổi tinh thần tới.
Trước tiên tới rồi phòng học, trừu một cây yên tỉnh tỉnh đầu.
Chờ tới rồi đi học thời điểm yên vị tuy rằng là tiêu tán không sai biệt lắm, nhưng vẫn là quản cái kia từ trước đến nay tao bao Lương Cửu Châu muốn mấy khối bạc hà đường hàm chứa, lại đi đi yên vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...