“Tỷ tỷ ngươi như thế nào đứng ở chỗ này?” Bị người này nhéo gương mặt, Sở Từ theo bản năng sau này lui lui.
“Hôm nay sự thiếu, trước tiên đã trở lại, đợi ngươi nửa ngày chưa thấy được người, vốn dĩ tính toán đi tìm ngươi.”
Kết quả mới vừa đi đến sảnh ngoài liền nghe thấy cửa tiếng bước chân, cho nên dứt khoát ở chỗ này chờ.
Sở Uẩn rũ con ngươi nhìn đứng ở chính mình trước mặt Sở Từ nói, sau đó bất động thanh sắc lại đem đề tài xả trở về, “Hôm nay như thế nào trở về như vậy vãn?”
Với ai đi ra ngoài chơi? Vẫn là làm ai khi dễ?
Sở Uẩn mị mị con ngươi, bởi vì Sở Từ hơi hơi né tránh động tác, niết ở trên má nàng cái tay kia chảy xuống.
Sở Uẩn đầu ngón tay vê một chút, đôi mắt lập loè một chút.
Không cho niết? Nàng càng muốn niết, sau đó tay mắt lanh lẹ giơ tay nắm Sở Từ khuôn mặt xoa xoa.
“Hôm nay nguyệt khảo khảo xong lúc sau chủ nhiệm lớp tìm hàn huyên một chút gần nhất học tập tình huống.” Sở Từ bị nhéo mặt, thanh âm có chút hàm hồ, chống đỡ tay nàng cái mũi nhỏ nhăn sau này triệt triệt.
Đây mới là từ Sở Uẩn ma trảo dưới trốn thoát.
Sở Uẩn bị Sở Từ ngăn trở, nhìn nhà mình tiểu muội kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ, còn có nàng đen nhánh thủy mắt sáng trung bất mãn cảm xúc, sau đó mới bắt tay thu trở về, trên mặt mang theo vài phần đáng tiếc.
Nàng thanh âm là cái loại này có chút thanh lãnh thanh tuyến, mang theo trầm ổn, vừa nghe là có thể làm người định ra tâm thần tới, sau đó này nói trầm ổn thanh âm làm như bất mãn lẩm bẩm một câu, “Lão sư cũng không thể đem ngươi lưu đến cái này điểm a, ta này thật vất vả trở về sớm điểm.”
Câu này nói xong lúc sau nàng liền không có động tĩnh, Sở Từ giương mắt xem nàng liền thấy nàng vẻ mặt là nghiêm túc, hơi hơi nhấp môi, phảng phất vừa rồi kia rất là ai oán bất mãn nói không phải nàng nói giống nhau.
Ở buồng trong nấu cơm lâm dì cũng là nghe được bên ngoài động tĩnh, hô một câu làm các nàng chuẩn bị đi ăn cơm.
Sở Uẩn đây mới là giơ tay ôm lấy Sở Từ bả vai hướng trong đi.
Sở Từ con ngươi oai đầu nhỏ xem nàng, hai người chi gian kém có sáu bảy tuổi, hơn nữa tính cách hoàn toàn bất đồng, diện mạo công nhận độ cũng rất lớn, Sở Uẩn lớn lên như là phụ thân, liền tính cách đều là cực kỳ giống, mà Sở Từ tắc lớn lên như là mẫu thân.
Thấy Sở Từ này phúc tiểu bộ dáng, cặp kia thủy linh linh mắt to liên tục chớp chớp, cũng không biết lại là suy nghĩ cái gì, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, Sở Uẩn cuối cùng vẫn là không nhịn xuống giơ tay lại lần nữa xoa nhẹ một phen Sở Từ gương mặt.
Ở Sở Từ phản kích phía trước nhanh chóng thu tay.
So với trong quân đội mặt đám kia tiểu tử thúi tới, vẫn là nhà mình tiểu muội nhìn đáng yêu lại ngoan ngoãn, Sở Uẩn hơi hơi cảm thán một tiếng.
Chờ ngồi xuống ăn xong rồi cơm, Sở Từ liền bắt đầu quấn lấy lâm dì cuối tuần muốn lại làm một lần kẹo sữa.
Ngồi ở bên cạnh xem trong TV mặt thật thời báo nói Sở Uẩn giương mắt xem qua đi.
Đáy mắt mang theo nghi hoặc, êm đẹp như thế nào lại nghĩ tới phải làm kẹo sữa?
Kẹo sữa đối với nhà mình tiểu muội lực hấp dẫn hẳn là không có như vậy đại tài đối.
Tuy rằng đáy lòng cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng chưa kịp miệt mài theo đuổi, ngày hôm sau lúc sau Sở Uẩn lại bắt đầu công việc lu bù lên, cũng liền đem điểm này tạm thời ném tại sau đầu.
Thứ hai sáng sớm, phòng học bên trong còn im ắng, sớm đến cũng không nhiều, tới lúc sau liền đều là An An lẳng lặng làm chính mình trong tay sự tình chờ sớm đọc thời gian bắt đầu.
Lúc này phòng học môn rắc một tiếng bị mở ra, một đạo cao cao gầy gầy bóng người đi vào môn, lười biếng ngáp một cái, cặp kia thâm già sắc con ngươi mang theo tản mạn, hướng Sở Từ trên chỗ ngồi nhìn thoáng qua, thấy nàng không ở trên chỗ ngồi, đây mới là không nhanh không chậm hướng đi chính mình vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...