Đại vu xem ta xem ta 4

250 10 0
                                    

Nhưng chính là như vậy một cái hẳn là rất là hung tàn sinh vật, giờ phút này bị Sở Từ như vậy cản lại, vựng vựng hồ hồ như vậy đánh vào Sở Từ làm ra tới bọt khí thượng, cặp kia màu đen đôi mắt bên trong mờ mịt vô thố còn có chút choáng váng.
Đại khái là đâm có chút vựng, nó phiên phiên chính mình màu trắng cái bụng, đây mới là lại chính quá thân tới, nhìn thoáng qua trước mặt Sở Từ, tròn tròn màu đen đậu mắt bên trong mang theo hai phân sợ hãi.
Nó sau này lui lui, ngay sau đó lại là đụng phải phía sau bọt khí, nó dừng lại thân mình, lại nhìn thoáng qua Sở Từ thủ hạ kia cá nướng, cuối cùng cái đuôi bãi bãi, cá nướng hương khí chiến thắng trong lòng kia vài phần sợ hãi, lại là thử tính hướng về kia cá nướng khởi xướng xung phong, cuối cùng vẫn là đánh vào Sở Từ thiết trí bọt khí thượng.
Sau đó này ngây ngốc cá mới là ý thức được chính mình bị nhốt ở, oai thân mình ở cái này bọt khí bên trong đảo quanh, hoạt động trên người vây cá, muốn từ cái này bọt khí bên trong ra tới.
Sở Từ nhìn nó ngây ngốc hành vi nhịn không được cười một tiếng, đáy mắt mang theo ánh sáng, Cửu Khê nhìn Sở Từ trên mặt biểu tình, lại là nhìn thoáng qua bên kia cái kia ngây ngốc phấn tia chớp cá, trên mặt nguyên bản sung sướng cảm xúc cũng là thu liễm vài phần.
Cuối cùng nhấp môi cánh, ăn chính mình mâm bên trong cá nướng.
Sở Từ nhưng thật ra cảm thấy có chút thú vị, ngày thường rất ít có cá dám tới gần nàng phòng ở, rốt cuộc so sánh nhân ngư nhất tộc, khả năng sinh hoạt ở càng sâu hải vực bên trong nàng càng làm cho này đó sinh vật sợ hãi, nhưng cũng không phải tuyệt đối, giờ phút này trước mắt như vậy một cái ngây ngốc cá thành trường hợp đặc biệt.
Vì một ngụm ăn, như vậy đấu đá lung tung liền vọt vào tới
Sở Từ tạm thời không có đi quản nó, phất phất tay, làm cái kia bọt khí phiêu đến xa điểm, sau đó lại lần nữa sử dụng cơm.
Cửu Khê cũng là dùng chính mình trong tay chiếc đũa như vậy một chút ăn, hắn học tập năng lực nhưng thật ra rất mạnh, bất quá là dùng một hai lần mà thôi, cũng đã thuần thục rất nhiều, hắn một bên ăn, một bên nhịn không được hướng bên cạnh Sở Từ trên người xem, dừng một chút, cuối cùng vẫn là chưa nói cái gì.
Mắt thấy ăn ngon giống đã không sai biệt lắm, cái kia phấn tia chớp cá có chút nóng nảy, cũng bất chấp sợ hãi, mắt trông mong nhìn Sở Từ mâm bên trong cuối cùng dư lại kia một ngụm, mượt mà cá đầu không ngừng ở Sở Từ sáng tạo ra tới cái kia bọt khí thượng đụng phải.
Trong miệng còn không ngừng phát ra một loại kỳ diệu tiếng kêu, nôn nóng không được.
Sở Từ dừng chính mình động tác, chọn mày nhìn thoáng qua ở bên cạnh này phấn tia chớp cá.
Trong tay chiếc đũa hướng bên kia duỗi duỗi, đem cái kia bọt khí lập tức chọc phá.
Cái kia phấn tia chớp cá nhận thấy được chính mình hình như là có thể tự do hành động, sửng sốt một chút, sau đó trực tiếp hướng về Sở Từ bàn trung cuối cùng kia một ngụm xông tới.
Cực kỳ nhanh nhẹn đem kia một ngụm cá nướng ngậm vào trong miệng, trong miệng phát ra sung sướng thanh âm tới.
Cửu Khê liền dựa ngồi ở Sở Từ bên người, bởi vì vừa rồi Sở Từ động tác, hắn không khỏi đi lên chút, chỉ có tiểu bộ phận thân mình còn dựa vào Sở Từ trên người, giờ phút này thấy Sở Từ đối với này phấn tia chớp cá thái độ, hắn khóe môi lại lần nữa nhấp nhấp.
Hướng Sở Từ trong lòng ngực lại nhích lại gần, còn không đợi hắn tự hỏi xong chính mình đây là cái cảm giác như thế nào sau đó mở miệng đâu, liền nghe thấy Sở Từ ở bên kia cầm chiếc đũa đi điểm cái kia phấn tia chớp cá đầu, “Cách nơi này xa một chút nga, bằng không ta khả năng sẽ có thời gian nhịn không được muốn nếm thử phấn tia chớp cá là cái gì hương vị.”
Cái kia cá đánh một cái giật mình, nhìn thoáng qua Sở Từ mỉm cười màu xanh lục đôi mắt.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ