Bất lương hoa hậu giảng đường, nâng lên cao 5

196 10 0
                                    

Nhưng hắn đầu ngón tay cọ quá địa phương nổi lên một trận nói không nên lời cảm giác, có điểm tê tê dại dại cảm giác.
Loại này đụng chạm làm Sở Từ không khỏi sau này rụt rụt.
Nhưng cũng bất quá là vừa rồi động tác một chút, rồi lại là bị người này đè lại eo, hắn tay có chút nhiệt, kia độ ấm cách hơi mỏng vải dệt như vậy truyền tới.
Ngay sau đó hắn hơi có chút trầm thấp thanh âm vang lên tới, "Ngồi xong, ngoan một chút."
Lời này nói giống như nàng có bao nhiêu không ngoan giống nhau.
Sở Từ bẹp bẹp khóe môi, ngồi xong thân mình.
Như vậy ổn định chính mình, một bàn tay đáp ở trên vai hắn, một bàn tay chống ở lan can thượng.
Cúi đầu nhìn hắn khom khom lưng, bởi vì nàng một bàn tay còn chống ở trên vai hắn, cho nên hắn cong lưng động tác thoạt nhìn hơi mang theo hai phân biệt nữu, giơ tay đi cấp Sở Từ cột dây giày.
Sở Từ trắng nõn đùi liền ở hắn mí mắt phía dưới hơi hơi đong đưa, vừa rồi chạm vào hơi lạnh tinh tế xúc cảm còn dừng lại ở đầu ngón tay.
Việt Trạch cấp Sở Từ hệ hảo dây giày, lại vẫn là chế trụ Sở Từ động tác, không có làm Sở Từ xuống dưới, như vậy hơi hơi rũ con ngươi, nhìn Sở Từ đùi, ở Sở Từ chọn mày đáy mắt mang theo nghi hoặc vỗ vỗ bờ vai của hắn thời điểm.
"Không thể xuyên giáo phục sao?" Hắn nhàn nhạt mở miệng, nhìn Sở Từ trắng nõn đùi, đáy mắt quang mang thoạt nhìn có chút bất mãn.
Ngày thường nhìn nhưng thật ra không có gì, rốt cuộc lần đầu tiên cùng cái này tiểu cô nương gặp mặt thời điểm, tiểu cô nương liền trên cơ bản là cái này trang điểm.
Sau lại hắn cũng không có cảm thấy không đúng chỗ nào, thẳng đến Sở Từ ngồi ở lan can thượng, như vậy đỡ hắn thời điểm, tiện nghi đã chiếm đủ rồi, mới là chậm rãi từ từ nhíu mày cảm thấy này quần đùi thực sự có chút đoản.
"Không thể." Quản thiên quản địa, cái gì đều tưởng quản một chút, quản học tập còn chưa tính, hiện tại liền nàng xuyên cái gì quần áo đều tưởng quản?
Tưởng bở.
Sở Từ trắng nõn cẳng chân quơ quơ, trả thù tính muốn đi đá hắn chân, sau đó không chút do dự cấp ra đáp án.
Sau đó liền một bàn tay chống ở lan can thượng, như vậy giơ tay nhìn nhìn chính mình đồ giáp du tay.
Lại là không nghĩ tới, lời này vừa mới nói ra, hắn chợt ngẩng đầu.
Hắn trên người kia sợi tạo hương cùng mát lạnh hương vị lập tức thấu thật sự gần, hai người mặt cũng là ai đến có chút gần.
Chóp mũi chạm nhau.
Hắn đen nhánh đôi mắt như vậy nhìn qua, bởi vì ngẩng đầu cái này động tác làm ngồi ở lan can thượng Sở Từ hơi hơi nhoáng lên, sau đó theo bản năng trước khuynh, lại lần nữa hắn giơ tay đỡ lấy hắn, có vài phần từ lan can thượng trượt xuống dưới cảm giác.
Loại cảm giác này làm Sở Từ theo bản năng đi ôm hắn cổ, sau đó hướng hắn bên này đổ đảo.
Việt Trạch chỉ cảm nhận được Sở Từ mềm mại khóe môi cọ chính mình gương mặt như vậy xẹt qua đi, vừa mới ăn xong đồ ngọt lúc sau, cái này tiểu cô nương trên người mang theo dày đặc nãi hương khí tức.
Cánh môi hơi lạnh mềm mại, làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Hắn đồng tử hơi hơi co rút lại một cái chớp mắt, theo bản năng đem oai xuống dưới Sở Từ ôm ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Sở Từ nguyên bản chỉ là giơ tay ôm một chút hắn, vốn dĩ có thể ổn định chính mình thân mình, nhưng là hiện tại bị người này như vậy hướng trong lòng ngực bao quát.
Cả người liền như vậy từ lan can thượng rớt xuống dưới, trực tiếp bị người này tiếp ở trong lòng ngực, ôm đầy cõi lòng.
' Việt Trạch luyến ái giá trị +4, trước mặt 37. '
"Phóng ta xuống dưới." Sở Từ bị như vậy cử ôm ở giữa không trung, có chút không khoẻ vỗ vỗ bờ vai của hắn, bất mãn mở miệng.
Việt Trạch nhịn không được khóe môi câu giật mình, đem Sở Từ đặt ở trên mặt đất, nhưng là vừa rồi ôm ôm lấy Sở Từ vòng eo cái tay kia lại là không có buông ra.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ