Một cái có thể đánh đều không có 8

767 37 0
                                    

Cảm giác như là ở lừa tiểu hài tử giống nhau.
Tần Dĩ Thuật phục hồi tinh thần lại, rũ đầu, thấp thấp lên tiếng.
Thoạt nhìn liền vựng vựng hồ hồ.
Sở Từ này phòng cửa sổ còn mở ra, rốt cuộc là đêm khuya phong còn xem như có điểm lạnh, hiện tại không thiêu ngốc, nhưng là đừng đợi chút thật thiêu choáng váng.
Sở Từ giơ tay nắm khởi chính mình trên người chăn một góc, “Tới.”
Tần Dĩ Thuật còn không có từ vừa rồi cảm thụ bên trong phục hồi tinh thần lại, đầu óc căn bản không nghe sai sử, trừ bỏ vừa rồi toán học đề, còn có chính là Sở Từ thanh âm vẫn luôn ở trong đầu mặt tiếng vọng.
Cho nên giờ phút này trên cơ bản là một cái mệnh lệnh một động tác, hắn như vậy đi vào Sở Từ bên người, chớp con ngươi, chợt hắn không biết phát hiện cái gì, cúi đầu.
Sở Từ điều chỉnh tốt vị trí, giương mắt, liền thấy hắn trong tay không biết từ nơi nào câu một khối nàng cực kỳ quen mắt màu trắng khoan bố mang, chính rũ con ngươi nhìn.
Sở Từ:……
Ngươi cái tiểu hỗn cầu.
Ngươi đây là từ nơi nào lấy ra tới? Nàng không phải tắc hảo sao?
Tần Dĩ Thuật còn lại là nhéo này miếng vải liêu, từ trên xuống dưới nhìn một lần, giơ tay muốn đi kéo Sở Từ quần áo, bị Sở Từ chọn mày hơi hơi né tránh.
Hắn liền như vậy nháy con ngươi, nhìn Sở Từ động tác, có điểm ủy khuất, lại cầm trong tay vải dệt nhìn Sở Từ, “Đây là Từ Bảo dùng?”
Chính là thứ này làm hắn lặp đi lặp lại nhiều lần bỏ lỡ chân tướng?
Này tiểu hỗn cầu, không chỉ có tìm đến còn muốn hỏi.
Sở Từ dừng một chút, giơ tay tựa hồ là muốn duỗi hướng hắn gương mặt.
Sau đó ở Tần Dĩ Thuật hơi hơi sửng sốt, chờ đợi Sở Từ tay đáp thượng tới thời điểm, liền thấy Sở Từ khóe môi hơi cong, tốc độ cực nhanh từ trong tay hắn đem kia miếng vải liêu trừu đi, sau đó nhét vào chính mình gối đầu phía dưới.
Động tác liền mạch lưu loát, mau làm Tần Dĩ Thuật hôn mê đại não lập tức đều không có phản ứng lại đây, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Sở Từ động tác.
Trong tay còn vẫn duy trì nhéo kia bố mang động tác, đôi mắt bị Sở Từ duỗi lại đây tay che lại, “Còn sinh bệnh, làm ầm ĩ cái gì làm ầm ĩ, ngủ.”
Ngủ?
Không nghĩ liền như vậy ngủ.
Tần Dĩ Thuật đôi mắt nháy, thật dài lông mi ở Sở Từ lòng bàn tay không ngừng xẹt qua, không biết là nghĩ tới cái gì, hắn giơ tay cầm Sở Từ hơi hơi có chút lạnh thủ đoạn, đem Sở Từ tay hơi hơi kéo xuống tới, trên mặt biểu tình có chút vi diệu.
“Cho nên từ trước kia bắt đầu, Trình An An là biết đến?” Hắn nhìn Sở Từ, “Còn giúp ngươi trói cái này dây lưng?”
Nghĩ đến ngày đó buổi sáng hắn nhìn đến sự tình, vốn dĩ hôn hôn trầm trầm phản ứng không kịp đầu óc ở ngay lúc này chuyển nhưng thật ra mau.
Đáy mắt âm thầm, mơ hồ mang theo vài phần bất mãn.
Áo, Trình An An biết, hắn không biết?
Lại còn có đi theo Sở Từ bên người lâu như vậy, còn giúp nàng trói lại lâu như vậy dây lưng?
“Nàng……” Sở Từ đang muốn nói chuyện, đã bị gia hỏa này đánh gãy.
Hắn thanh âm mơ hồ mang theo chút ủy khuất, “Ta không muốn nghe, cũng không nghĩ ngủ.”
Đã từng có người so với hắn khoảng cách Sở Từ càng gần, điểm này làm hắn…… Từ đáy lòng bên trong ghen ghét, ghen ghét phát cuồng.
“Vậy ngươi muốn làm cái gì?”
Hắn không chút do dự, “Muốn……”
Hắn thẳng tắp nhìn Sở Từ.
Nói đôi mắt hơi hơi cong lên, như là nghĩ thông suốt cái gì giống nhau.
Trước kia đó là trước kia, về sau sẽ không, về sau hắn mới là ly Từ Bảo gần nhất.
Sở Từ bất đắc dĩ, “Ngươi còn ở phát sốt.”
“Ân……” Biết cũng không ngừng, theo tiếng cũng không ngừng.
Hơn nữa vừa rồi làm ầm ĩ thời điểm không tay đau, hiện tại nhưng thật ra cảm thấy tay đau?
Chóng mặt nhức đầu rầm rì tiểu kẻ điên cũng không phủ nhận.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ