Vốn dĩ chính là đi theo người này ra tới ăn bữa cơm, hơn nữa vẫn là người này tuyển lộ, như thế nào cuối cùng phụ trách còn thành nàng đâu?
Này thật là không đạo lý.
Sở Từ nghiêng đầu, không đợi mở miệng, liền thấy Kiều Tư Duệ hơi hơi sửng sốt, phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, nhưng nhìn tiểu cô nương này phúc tiểu bộ dáng, vẫn là căng da đầu đem chính mình nói tiếp tục nói tiếp.
Tuy rằng là căng da đầu tiếp tục nói, vị này gia hắn này hơn hai mươi năm qua cũng vẫn luôn không có đã làm loại chuyện này, nhưng mặt ngoài như cũ là vân đạm phong khinh, ăn mặc một kiện màu đen áo khoác, thanh niên rút đi phía trước luôn là ở trong mắt treo lười nhác, bừa bãi cùng trương dương cũng là thu liễm đi lên không ít, lôi kéo Sở Từ mũ cái tay kia cũng là thoáng dùng chút lực đạo.
Người này hành sự luôn là mang theo một tia không chút để ý bĩ khí, sau đó như vậy giơ tay, chỉ chỉ chính mình khóe môi.
Thanh âm thấp hèn đi, thân mình cũng là cong hạ, cùng Sở Từ cặp kia mắt to đối diện, “Từ Bảo hôn ta, không phụ trách sao?”
Sở Từ nhịn không được khóe môi cong cong, nhìn cái này rõ ràng là chính mình một tay kế hoạch hết thảy còn muốn chạy tới giống như hắn ăn mệt giống nhau muốn tìm nàng phụ trách gia hỏa.
Tiểu cô nương học người này trước kia trào phúng người khác bộ dáng như vậy nhẹ nhàng sách một tiếng, này phúc tiểu bộ dáng thoạt nhìn kiều khí lại mang theo vài phần nói không nên lời hơi thở, nhưng thật ra thật cùng Kiều Tư Duệ bất chính mắt thấy người thời điểm có chút giống.
Kiều Tư Duệ dừng một chút, bắt được Sở Từ không buông tay, một đôi thâm sắc đôi mắt như vậy mị mị, tựa hồ là ở cân nhắc Sở Từ cái này ý cười là ý gì, ngoài miệng vẫn là nhịn không được tiếp tục nói, thân mình ép tới lại thấp chút.
“Thật sự không phụ trách một chút sao? Vẫn là tính toán……”
Hắn thanh âm mất tiếng, mang theo hai phân cất dấu nguy hiểm, “Ăn sạch sẽ liền chạy?”
Đối với người này lên án, Sở Từ mềm mại tiểu thanh âm hừ nhẹ một tiếng, nhìn Kiều Tư Duệ để sát vào kia trương khuôn mặt tuấn tú, cánh môi như vậy thò lại gần, ở hắn khóe môi thượng lại lần nữa nhẹ nhàng mổ một chút.
‘ Kiều Tư Duệ luyến ái giá trị +3. Trước mặt 90. ’
Tiểu cô nương trên người cái loại này như là bơ bánh kem giống nhau ngọt ngào hơi thở như vậy thấu đi lên, mềm mại giống như hoa anh đào cánh hoa giống nhau mềm mại xúc cảm lại lần nữa dán lên tới, Kiều Tư Duệ cũng chỉ là dừng một chút, theo bản năng muốn áp trở về thời điểm, tiểu cô nương cũng đã ngẩng đầu lên.
Cái kia hôn chuồn chuồn lướt nước giống nhau, tới đột nhiên, đi cũng mau, như là một trận mang theo bơ hơi thở ngọt phong giống nhau.
Vừa mới tan đi, khiến cho người nhịn không được có chút nghi ngờ này chân thật tính.
Liền tính là Kiều Tư Duệ cũng không khỏi đáy mắt có chút hoảng hốt, như vậy nhìn trước mắt nháy con ngươi tiểu cô nương.
Sở Từ đột nhiên tới như vậy một tay, liền tính là ngày thường đầu óc chuyển bay nhanh Kiều Tư Duệ cũng không khỏi có chút kịp thời.
Đây là…… Có ý tứ gì?
Tiểu cô nương oai oai đầu, màu đen sợi tóc từ một bên chảy xuống đến trên vai, Sở Từ một chút không có vừa mới hôn nhân gia một ngụm tự giác, bởi vì Kiều Tư Duệ như vậy cúi đầu, nàng động tác phương tiện không ít, liền như vậy giơ tay đi kéo lấy trước mắt người này gương mặt, như vậy nhéo lôi kéo thoáng dùng sức kéo kéo.
Thủ hạ xúc cảm ấm ấm áp áp, hoạt hoạt, nhìn kỹ tới càng là tinh tế không được.
Một đại nam nhân, làn da tốt như vậy làm cái gì.
Sở Từ nháy con ngươi, cảm thán người này làn da, sau đó mở miệng, “Sư huynh, ngươi sẽ không nói cho ta ngươi đây là ở thổ lộ đi?”
Kiều Tư Duệ:……
“Nói đi, ngươi tính cách có phải hay không có tàn tật?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasíaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...