Đừng kêu thúc thúc, kêu lão công 12

480 20 0
                                    

“Là, không như thế nào.” Dạ Yến há miệng thở dốc, chần chờ một chút, cuối cùng nói một câu, ngay sau đó lại là nghiêm túc bổ sung, “Từ Bảo thực ngoan, không thêm phiền, phía trước gặp được mắng từ phản ứng thời điểm vòng điểm đường xa, cho nên trung gian có đoạn thời gian khả năng không phải quá thoải mái, hiện tại hảo, ngày hôm qua ta là mang nàng đi ra ngoài chơi, vừa mới trở về.”
Từ Bảo?
Sở trấn ngồi vào vị trí này thượng, đối với chung quanh người thái độ từ từ phương diện tự nhiên là mẫn cảm, nghe thấy Dạ Yến nói như vậy, hắn nhịn không được nhướng nhướng mày, mẫn cảm nhận thấy được có chút không quá thích hợp.
Vừa định muốn mở miệng làm hắn đừng kêu như vậy thân mật, liền hắn cái này làm phụ thân đều còn không có Từ Bảo Từ Bảo đâu, ngươi này một ngoại nhân đột nhiên kêu như vậy thân mật làm cái gì?
Mặc dù là ngươi bồi nhà hắn tiểu công chúa mấy tháng, nhưng lời này làm người nghe vẫn là ghen thực.
Chẳng qua sở trấn còn không có tới kịp nói chuyện, liền thấy Dạ Yến ngay sau đó cân nhắc một chút, kia trương từ trước đến nay là trương dương kiêu ngạo lại bừa bãi, ai nói cũng mặc kệ không để ý tới trên mặt xẹt qua một đạo giống như có thể xưng là thẹn thùng cảm xúc.
Sở trấn còn không có phản ứng lại đây, liền nghe thấy hắn mở miệng kêu hắn, “Nhạc phụ.”
Sở trấn:……
Sở trấn:???
Sở trấn ôm Sở Từ động tác hơi hơi cứng đờ, xinh đẹp cùng Sở Từ hình dáng rất giống đôi mắt mị mị, nhìn trước mắt người này, chần chờ lại mê mang mở miệng, “A?”
“Ngươi nói cái gì?”
Thanh âm này tuy rằng nhẹ, nhưng trong đó khiếp sợ ý vị một chút cũng không ít, tràn đầy đều là cái loại này nói không nên lời khiếp sợ cùng không tin.
Đương nhiên, này một câu cũng chỉ là khách sáo khách sáo, này hai chữ hắn đương nhiên là nghe rõ, hơn nữa rất là lý giải đây là có ý tứ gì.
Bất quá lý giải có ý tứ gì sắp xếp giải có ý tứ gì, chẳng qua không phải nói tốt chỉ là làm ngươi hỗ trợ chiếu cố một đoạn thời gian sao?
Sao, sao, còn liền thành, nhạc phụ đâu?
Hắn cũng không có tưởng cấp chính mình tìm cái con rể, cảm ơn.
Nhưng sở trấn còn không có tới kịp phát giận, cũng còn không có nhìn xem chính mình trong lòng ngực tiểu công chúa rốt cuộc là cái tình huống như thế nào, liền thấy hỗn đản này ngoạn ý nghe vậy nghiêm túc lại nghiêm túc ngẩng đầu, nhìn hắn một cái, thật đúng là dám cho hắn lại lặp lại một lần.
“Nhạc phụ.”
Sở trấn:……
Giờ phút này ta nên làm cái gì bây giờ? Là tấu ngươi một đốn vẫn là ôm nhà ta tiểu công chúa liền chạy?
Mã, ta đem ngươi đương huynh đệ, ngươi đạp mã nói cho ta ngươi coi trọng nữ nhi của ta?
Sao lại thế này? Tình huống như thế nào?
Sở trấn nhìn trước mắt Dạ Yến, hiển nhiên không nghĩ tin tưởng sự thật.
Hắn chỉ là vì làm Sở Từ tình cảnh càng an toàn, liền tỷ như lúc này đây hắn ủng hộ hoàng tử kế vị, tinh hệ trên dưới chính là hỗn loạn thực, nếu là thật sự không chú ý bảo hộ, nhà hắn tiểu công chúa phỏng chừng thật đúng là sẽ không nhất định xảy ra chuyện gì.
Nhưng là…… Xem hiện tại tình huống này……
Hợp lại hiện tại hắn đây là đem khuê nữ hướng ổ sói tặng???
“Ngươi…… Đợi chút.” Sở trấn khẽ động một chút khóe môi, cúi đầu nhìn thoáng qua ở chính mình trong lòng ngực chớp con ngươi đối hắn nói cũng không có gì phản đối ý kiến Sở Từ, đôi mắt lại lần nữa mị mị, đã lâu không gặp nhà mình tiểu công chúa hưng phấn kính cũng là biến mất không ít, “Tiểu công chúa?”
Sở Từ đây mới là cười, liền như vậy lôi kéo sở trấn góc áo, chỉ chỉ trước mặt Dạ Yến, “Ba ba, đây là ta bạn trai.”
‘ Dạ Yến luyến ái giá trị +1, trước mặt 97. ’
Hảo, đủ rồi, ba ba cũng không muốn nghe.
“Ngươi còn chưa thành niên……” Sở trấn đốn đã lâu, gian nan mở miệng, đối Sở Từ nói chuyện là mềm nhẹ thực.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ