Cho nên này thoạt nhìn giống như mảnh mai vô lực lại ngoan ngoãn tiểu nhân ngư trên người cũng là không biết cất giấu sự tình gì.
Trà Bạch bị Sở Từ nói hơi hơi một nghẹn, suy nghĩ nửa ngày phát hiện thật đúng là chính là không có gì ví dụ có thể phản bác Sở Từ nói, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn cấm thanh.
Hỏa đã là sinh hảo, xử lý tốt thịt cá cũng là phóng tới nướng BBQ giá thượng bắt đầu chậm rãi nướng nướng lên.
Cá nướng hương khí đã là tràn ngập mở ra, Sở Từ liền như vậy dựa vào khung cửa biên, thường thường giơ tay chỉ huy cấp cá nướng phiên cái mặt, không bao lâu, cá liền nướng hảo.
Sở Từ cũng không có lại thâm nhập đi xuống tưởng, bưng cá nướng về tới phía trước phòng bên trong.
Cửu Khê đã là từ vỏ sò trên giường đứng dậy, thật cẩn thận ở chung quanh bơi lội, hắn cái đuôi thượng chịu thương không nhẹ, cho nên chỉ dám rất nhỏ lay động, kia trương tinh xảo trắng nõn khuôn mặt nhỏ đang xem thấy Sở Từ đẩy cửa tiến vào thời điểm đáy mắt nhiễm một chút kinh hoảng, dại ra một chút.
Sau đó từ kia hồng nhuận cánh môi bên trong nhổ ra một cái nho nhỏ phao phao, liền như vậy chớp chính mình một đôi màu xanh biển đôi mắt nhìn trước mắt Sở Từ, chờ Sở Từ đem trong tay cá nướng đặt ở trên bàn thời điểm, hắn mới là chiếp nhạ mở miệng, “Đại vu.”
“Không phải đói bụng sao? Lại đây ăn cái gì.”
Sở Từ đối với hắn phất phất tay.
Cửu Khê vừa định động, liền cảm giác chung quanh dòng nước biến ảo, sau đó hắn thân mình liền theo dòng nước biến hóa không khỏi hướng về Sở Từ tới gần qua đi.
Cuối cùng hắn đáy mắt mang theo vài phần mờ mịt bị cuốn tới rồi khoảng cách Sở Từ rất gần địa phương.
Bởi vì cái đuôi thượng thương, hắn có thể nằm ở mềm mại vỏ sò trên giường, nhưng hiển nhiên cũng không thể như vậy ngồi ở bên cạnh dùng đáy biển san hô chế tạo ghế trên.
Cửu Khê không nhúc nhích, liền như vậy nhìn trước mắt Sở Từ, sau đó ánh mắt lại là nhịn không được hướng bên cạnh cá nướng thượng nhìn thoáng qua.
Này phúc muốn ăn lại là có chút không dám trực tiếp động thủ bộ dáng thoạt nhìn cư nhiên còn có điểm ủy khuất.
“Ăn đi.”
Cửu Khê gật gật đầu, màu thủy lam cái đuôi lại lần nữa hơi hơi vung, liền như vậy bơi tới bên cạnh bàn, sau đó cúi đầu nhìn trước mặt thịt cá, giơ tay muốn đi bắt.
Chẳng qua này cái bàn thực sự có chút lùn, hắn nổi tại trong nước, hơn nữa bản thân hơn nữa đuôi cá chính là lớn lên thực, lập tức thật đúng là không quá phương tiện.
Sở Từ nhìn hắn, giơ tay giữ chặt cổ tay của hắn, đem hắn hướng chính mình trong lòng ngực lôi kéo.
Phía sau thình lình ai thượng một mảnh mềm ấm, kia xúc cảm có chút vi diệu, kỳ thật làm cho Cửu Khê vẫn là có chút đau, nhưng lại thuộc về có thể chịu đựng trong phạm vi, hắn màu xanh biển đáy mắt xẹt qua một đạo ám quang, quay đầu đi xem phía sau Sở Từ.
Ngay sau đó liền cảm giác được chính mình thủ đoạn bị cầm, Sở Từ như vậy cầm cổ tay của hắn lúc sau, một cái tay khác đem chính mình trong tay chiếc đũa nhét vào hắn trong tay, “Ta dạy cho ngươi dùng.”
Cửu Khê thân mình hơi hơi dừng một chút, sau đó mới là thấp thấp lên tiếng, nhưng thật ra cũng không có giãy giụa liền như vậy ở Sở Từ tay cầm tay dạy học bên trong, hơi mang vài phần vụng về đem kia phân cá nướng ăn sạch.
Này cá nướng hương vị thật là làm người thực nghiện, trước kia thời điểm hắn liền không có ăn qua cùng loại cùng loại này liệu lý.
Cửu Khê ăn có chút thỏa mãn, đôi mắt hơi hơi nheo lại tới, thân mình cũng là thả lỏng lại, lại là quay đầu đi xem phía sau Sở Từ, khóe môi đây mới là nhiễm ngoan ngoãn ý cười, một đôi màu xanh biển đáy mắt tràn đầy lộng lẫy quang mang.
Giơ tay lại là túm chặt Sở Từ vạt áo, thân mình không tự chủ được hướng nàng trong lòng ngực oa oa, tựa hồ là đối với bên trong cảm giác thực thích bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...