Mà Kiều Tư Duệ nhất không thích loại này lặp lại tính lao động, hai người ngồi ở tiểu khu một chỗ tiểu đình tử, Kiều Tư Duệ trong tay cầm kia một chồng báo cáo, chọn mày, một bên phiên, một bên nhàn nhạt mở miệng, “Này một mảnh hẳn là đều thu phục.”
Sở Từ lên tiếng, tiểu cô nương ngồi ở tiểu ghế đá thượng, chống chính mình quai hàm, thoạt nhìn có chút rầu rĩ, một đầu mềm mại sợi tóc bị xoa có chút hỗn độn, nàng hơi hơi bĩu môi, nhìn trước mắt cái này không có như thế nào xuất lực gia hỏa, cuối cùng vẫn là nhịn không được mở miệng, “Học trưởng, ngươi phía trước tham gia loại này hoạt động có phải hay không đều cùng lương học trưởng một tổ?”
Liếc mắt một cái liền nhìn ra tiểu cô nương đáy mắt lên án, Kiều Tư Duệ khẽ cười một tiếng, giơ tay ở Sở Từ ót thượng đè đè, một cái tay khác cầm kia một chồng điều tra báo cáo, nhẹ nhàng hô ở Sở Từ ót thượng.
Sau đó liền như vậy mang theo vài phần lười nhác dựa vào một bên, thâm sắc đáy mắt mang theo ý cười.
Bên cạnh là một mảnh hồ nhân tạo, gió thu mà qua, nước gợn nhẹ đãng, bên cạnh thụ phiến lá cũng là như vậy khinh phiêu phiêu bay xuống đi xuống, ở trên mặt nước lưu lại một đạo nhàn nhạt dấu vết, đã bị dòng nước vọt tới tới gần bờ biển một bên đi.
Bên tai truyền đến người này cầm kia một chồng nghiên cứu báo cáo, trang giấy chi gian lẫn nhau đụng chạm lưu lại cái loại này ào ào thanh âm, Sở Từ giơ tay che lại chính mình ót, một đôi xinh đẹp đôi mắt hơi hơi trừng lớn, nhìn Kiều Tư Duệ, còn chưa nói lời nói, liền nghe người này dõng dạc mở miệng, mang theo có chút bừa bãi tươi cười, “Đây là ở tôi luyện ngươi, tiểu cô nương, cùng học trưởng học điểm.”
Sở Từ quai hàm cổ cổ, nhịn không được kéo kéo khóe môi.
Học điểm? Học cái gì? Học ngươi như thế nào tại hậu phương lười biếng sao? Sở Từ hơi hơi phồng lên cánh môi, tay chống ở trên mặt bàn, chớp một đôi mắt nhìn trước mặt Kiều Tư Duệ, thấp thấp lẩm bẩm, “Rõ ràng hoàn toàn không bằng ta hữu dụng hảo sao?”
Kiều Tư Duệ đáy mắt mang theo ý cười, nhìn Sở Từ sợi tóc bị đánh cuốn gió thu thổi bay tới, dương, hắn như cũ lười nhác dựa vào một bên, trong tay cầm kia một chồng bài trắc nghiệm khảo sát, từ trong túi mặt móc ra cái da đen kẹp tới, lấy ra mấy cái tiền xu tới, đối với Sở Từ ngoéo một cái tay.
Sở Từ nháy con ngươi, vốn dĩ không nghĩ phản ứng gia hỏa này, nhưng cuối cùng vẫn là không nhịn xuống thò lại gần, “Làm sao vậy?”
Kiều Tư Duệ đáy mắt ý cười càng đậm.
Đối với ngươi vẫy tay ngươi liền thò qua tới, như vậy ngoan đến a?
‘ Kiều Tư Duệ luyến ái giá trị +2, trước mặt 31. ’
Hắn đem trong tay này mấy cái tiền xu nhét vào Sở Từ trong tay.
Trong tay tiền xu còn có chứa dư ôn, Sở Từ cúi đầu nhìn hai mắt, không biết rõ ràng hắn đây là muốn làm cái gì, liền nghe người này nhàn nhạt cong môi cười mở miệng, biếng nhác sai sử người.
“Người tài giỏi thường nhiều việc, bên kia có tự động buôn bán cơ, tiểu cô nương nhiều lao động lao động, đi mua hai bình thủy trở về.”
Nhìn chính mình lòng bàn tay tiền xu, Sở Từ:……
“Học trưởng, ngươi đây là ở khi dễ người.” Sở Từ nhéo trong tay tiền xu, cuối cùng nghiêm trang mở miệng lên án trước mặt người này.
Người này lại là không nhúc nhích lên tiếng, tiếp được Sở Từ lên án, hơn nữa còn phi thường tự nhiên mà vậy mở miệng thúc giục tiểu cô nương mau đi.
Hiển nhiên đối với khi dễ người chuyện này phi thường thuận tay, hơn nữa không có một chút ít áy náy.
Ăn mặc quân màu xanh lục áo khoác thanh niên liền như vậy ngồi ở trong gió, ngày thường luôn là mang theo hơi trào ý khóe môi tươi cười thiệt tình không ít, cặp kia thâm sắc con ngươi lộng lẫy, như là sũng nước quang mang, gió thu, lá rụng thường thường từ hắn phía sau trượt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...