Bất lương hoa hậu giảng đường, nâng lên cao 12

202 13 1
                                    

Sở Từ tham gia các vị diện thi đại học đã có chút nị, lúc này đây là thật sự không có tính toán lại tham gia.
Chỉ là bởi vì Việt Trạch cái này thành tích thượng một lần toàn thị liên khảo vẫn là đệ nhất, phỏng chừng có hi vọng ở thi đại học bên trong lấy một cái hảo thành tích, cho nên trường học cuối cùng vẫn là hy vọng Việt Trạch đi tham gia thi đại học.
Mà hai người ở thi đại học phía trước cũng đã là bởi vì bị g đại trúng tuyển, ở toàn bộ tỉnh đều là lộ một cái mặt.
Rốt cuộc năm nay g đại cử đi học danh ngạch cả nước chỉ có bốn cái, này một cái trường học liền chiếm hai, này thật là một kiện rất là hiếm lạ sự tình.
Chờ đến thi đại học qua đi, Sở Từ cùng Việt Trạch đã là đi trước phía trước ở g đại phụ cận thuê tốt phòng ở, đã bắt đầu ở lưu giáo lão sư dẫn dắt dưới bắt đầu quen thuộc chuyên nghiệp nội dung.
So sánh Sở Từ hóa học bên này yêu cầu quen thuộc các loại phòng thí nghiệm ở ngoài, toán học chuyên nghiệp Việt Trạch liền có chút nhàn rỗi.
Thi đại học thành tích còn không có ra tới, cao nhất cao nhị bọn học sinh đều còn ở đi học, cao tam bọn học sinh liền thừa dịp trong khoảng thời gian này điên không được.
Lúc này thời tiết vừa lúc là chuyển vì nhất khô ráo nóng bức thời điểm.
Đi quen thuộc toán học viện Việt Trạch đã là trước tiên một bước về đến nhà đem điều hòa mở ra, chuẩn bị nấu cơm, chờ đến từ hóa học viện phòng thí nghiệm trở về Sở Từ.
Sở Từ mang theo đỉnh đầu màu trắng mũ lưỡi trai, sợi tóc toàn bộ đều thu đi vào, trắng nõn khuôn mặt nhỏ, xinh đẹp đôi mắt, ăn mặc đơn giản áo cánh dơi cùng quần cao bồi, thoạt nhìn tương đương thanh xuân khả nhân.
Mang theo vài phần soái khí, nhưng là ở Sở Từ kia trương khuôn mặt nhỏ nhìn qua thời điểm lại là có vài phần ngoan ngoãn.
Chờ Sở Từ đem cửa phòng đẩy ra, kia từng trận khí lạnh truyền đến thời điểm, nàng mới là giơ lên khóe môi, nho nhỏ hô một hơi, sau đó lập tức nhào vào phòng khách sô pha bên kia.
Hai người thuê phòng ở tuy rằng so sánh cùng Sở Từ phía trước từ Sở gia đặt mua phòng ở tới nói không có như vậy đại, nhưng bố trí rất là thoải mái.
Bên trong các loại gia cụ đều là Sở Từ sở thích cái loại này.
Tiểu cô nương đầu trên đỉnh mũ lưỡi trai đã là ở nàng vừa rồi nhảy lên thời điểm chảy xuống tới rồi một bên đi, liền như vậy ôm trên sô pha điều hòa bị, ở trên sô pha đánh một cái lăn.
Nguyên bản chính là bị kia mũ lưỡi trai ép tới có chút hỗn độn sợi tóc lập tức càng thêm loạn rơi rụng ở chung quanh.
Vây quanh tạp dề bưng một cái tiểu mâm từ phòng bếp ra tới Việt Trạch chọn mày nhìn thoáng qua nằm ở ngưỡng mặt nằm ở trên sô pha nhìn chính mình Sở Từ.
Như cũ là kia phó nhạt nhẽo biểu tình, đáy mắt lại là hơi ám, đầu lưỡi đỡ đỡ chính mình răng nanh.
Sau đó nhìn Sở Từ như vậy ngưỡng mặt nằm hướng về phía hắn cười, kia trắng tinh răng nanh nửa hàm nửa lộ ở khóe môi.
' Việt Trạch luyến ái giá trị +3, trước mặt 92. '
Đáng yêu......
Ba lượng chạy bộ đến Sở Từ trước mặt, hơi hơi khom lưng, từ chính mình trong tay mâm bên trong nhéo một miếng thịt nhét vào Sở Từ trong miệng.
Nhìn Sở Từ chớp chính mình mắt to, phồng lên quai hàm nhấm nuốt, chờ đến nuốt xuống đi lúc sau, mới là từ trên sô pha bò dậy, ngồi xong, "Ăn ngon!"
Một đôi đen bóng mắt to liền như vậy nhìn trong tay hắn khay.
"Liền nghĩ ăn." Việt Trạch cười khẽ một tiếng, đem trong tay khay đặt ở trên bàn trà, giơ tay nhéo nhéo Sở Từ chóp mũi, sau đó đứng dậy đi đoan phòng bếp mặt khác mấy cái mâm.
Sở Từ đứng dậy tới hỗ trợ, cuối cùng chờ đến đem đồ ăn đều là phóng hảo lúc sau hai người mới ngồi xong.
Cũng không biết có phải hay không người này ác thú vị, rõ ràng biết Sở Từ không thích ăn đậu hủ, cố tình còn luôn là thích làm đậu hủ loại canh phẩm.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ