Bổn miêu ý đồ manh hỗn quá quan 6

640 33 0
                                    

Không đi tìm ngươi, ngươi ngược lại là đưa tới cửa tới.
Phỉ Tầm đáy mắt màu xanh biển quang mang lập loè, chung quanh mang theo lạnh lùng hơi thở, thanh âm đạm mạc trào phúng còn mang theo hai phân lười biếng hơi thở, “Ở linh thú rừng rậm động thủ vốn là bất luận đúng sai, huống chi nàng trước đây, ân oán không mang theo vào thành, đây đều là chung nhận thức, đến nỗi Phỉ gia nguyện ý bối cái này nồi, chỉ có thể nói Phỉ gia không bản lĩnh, ta cũng không ngăn cản.”
Một câu xem như đem Phỉ gia trào phúng một cái triệt triệt để để.
Chính mình không có gì năng lực sợ hoàng thất, sốt ruột đem nhận sai xuống dưới, quan hắn cái này người ngoài chuyện gì.
Phỉ Mông sắc mặt hoàn toàn trầm đi xuống, “Nói như vậy, ngươi là không muốn đi cho hoàng thất một công đạo.”
Phỉ Tầm nghe vậy ngó hắn liếc mắt một cái, “Ngươi đầu óc có phải hay không có bệnh.”
Nghe không hiểu người khác nói chuyện? Một lần một lần hỏi.
Phỉ Mông đáy mắt lệ quang lập loè, bên người đã xuất hiện một con báo hình linh thú, hắn cười lạnh tiếp tục mở miệng, “Đúng rồi, lại nói tiếp ngươi kia chỉ mèo con đâu?”
Kia cao đẳng linh thú uy áp đã là nhường đường quá muốn từ tổng hợp công hội tiếp nhiệm vụ thuần thú giả hoặc là năng lực giả không khỏi né tránh mở ra, nhìn Phỉ Mông ánh mắt cũng là không tự chủ được mang lên vài phần cảnh giác cùng kiêng kị.
Đối với chính mình linh thú tạo thành hiệu quả như vậy Phỉ Mông vừa lòng thực, hơi hơi ngưỡng cằm, không có hảo ý cười, “Nói như thế nào cũng là đồng loại hình linh thú, không ra lên tiếng kêu gọi? Vẫn là nói như vậy cái tiểu gia hỏa thật sự quá yếu, ngươi một cái song hệ thiên phú cho nàng đương nổi lên bảo mẫu? Gặp được đại chiến phải hảo hảo đem như vậy cái tiểu gia hỏa giấu đi?”
Trước kia Phỉ Mông tuy rằng cũng xem Phỉ Tầm không vừa mắt, nhưng chưa bao giờ sẽ khiêu khích đến loại tình trạng này.
Chẳng qua là bởi vì phía trước ở luyện võ trường bị Phỉ Tầm đả thương người nọ thức tỉnh lại đây lúc sau không chỉ có năng lực đã chịu phản phệ, hơn nữa bởi vì hắn linh thú năng lực là ảnh hưởng những người khác tinh thần lực, phản phệ lúc sau hắn cũng là trở nên thần chí không rõ lên, căn bản là nói không rõ lúc ấy rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì.
Tới với hoàng thất đối chuyện này chỉ là đẩy đến Phỉ gia trên người, hoàng đế nổi trận lôi đình, nhưng mặt khác chi tiết lại che che dấu dấu.
Quảng cáo
Vốn dĩ Lâu Yên đi hướng linh thú rừng rậm, là bởi vì nàng mới vừa thành niên thời điểm triệu hồi ra tới cao đẳng linh thú tin tức này đã bị bốn phía tuyên dương đi ra ngoài, lúc sau thú triều liền sắp tới, muốn nàng hảo hảo tôi luyện một chút, có thể ở lúc sau cho hoàng thất lập uy, lúc này mới tìm Đế Đô học viện tham gia thí luyện mấy cái năng lực giả học sinh mang nàng đi linh thú rừng rậm bên cạnh nhìn xem.
Vì an toàn của nàng, còn có thể làm nàng có cái loại này rèn luyện cảm giác, tìm đều là học viện bên trong số một số hai học sinh, không có lại mang mặt khác năng lực giả hoặc là thuần thú giả.
Hơn nữa lại là ở linh thú rừng rậm bên cạnh, có thể xảy ra chuyện gì tình?
Ai có thể nghĩ đến cuối cùng vẫn là ra việc này.
Cho nên Phỉ Mông cũng không biết Phỉ Tầm rốt cuộc là bằng vào cái gì bị thương Lâu Yên, bất quá nghĩ Phỉ Tầm đã sớm từ năng lực giả cái này học viện tốt nghiệp, linh lực nên là so với kia mấy cái học sinh đều phải lợi hại, hơn nữa Lâu Yên ngày thường nuông chiều từ bé, bản thân có thiên phú cũng hoàn toàn không siêng năng rèn luyện, cho nên khả năng sẽ bị Phỉ Tầm may mắn thắng lợi.
Nhưng loại này lời nói lại không thể làm trò hoàng đế mặt nói, cuối cùng cũng chỉ có thể bị này cổ uất khí, sau đó nơi nơi tìm Phỉ Tầm thân ảnh, ai có thể nghĩ đến hắn ở linh thú rừng rậm một đãi chính là một hai tháng, đây mới là bắt được đến hắn.
Thù mới hận cũ cùng nhau, lời này liền nói như vậy ra tới.
Phỉ Tầm đã lười đến cùng hắn vô nghĩa, đang muốn động thủ, một con tay nhỏ từ bên cạnh vươn tới, giữ chặt hắn góc áo.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ