Khoảng cách Hằng Thiên giải trí cách đó không xa ăn uống cửa hàng, Hách Nhã cầm di động nhìn gần nhất có thể cho Sở Từ đi thử thử một lần thử kính còn có một ít có thể tham gia tiết mục.
Sở Từ liền ngồi ở nàng bên cạnh, hướng về phía cái muỗng bên trong múc ra tới hoành thánh hô khí.
Một ngụm một cái thoạt nhìn ăn hương không được, một chút đều không làm ra vẻ, ăn chóp mũi đều là toát ra mồ hôi mỏng tới.
Ở nàng tay bên cạnh là đã không sai biệt lắm uống xong rồi trà sữa.
Giờ phút này nàng chính đem trà sữa cái nắp nhấc lên tới, từ bên trong từng bước từng bước lấy ra trân châu tới ăn.
Hách Nhã nhịn không được giơ tay tùy tay răng rắc chiếu một trương ảnh chụp.
Sở Từ nghe thấy thanh âm con ngươi hơi hơi trừng lớn, trong miệng còn nhai đồ vật, theo bản năng hướng nàng phương hướng nhìn qua.
Răng rắc, hình ảnh dừng hình ảnh.
Hách Nhã nhịn không được phụt phụt cười hai tiếng.
Này tiểu cô nương cũng thật là kỳ quái, những cái đó cố ý muốn đến giới giải trí bên trong cô nương cái nào không phải chú ý khống chế ẩm thực? Liền tính là không khống chế ẩm thực cũng sẽ hơi chút chú ý một chút nhiệt lượng phương diện vấn đề.
Như là trà sữa loại này đường lượng rất cao đồ uống nàng liền không có như thế nào thấy cái nào nữ nghệ sĩ như vậy trong lòng không có khúc mắc lộc cộc lộc cộc uống, uống xong rồi còn muốn đem bên trong hút không ra trân châu lấy ra tới ăn.
Cái này tiểu tham ăn.
“Từ từ ăn, đúng rồi, ngươi cùng Hằng Thiên ký hợp đồng thời điểm ta bên này sẽ phát một ít thông cáo, chỉ cần là ta đi theo ngươi thời điểm, ta ngẫu nhiên sẽ tuyên bố một ít ngươi động thái cho ngươi fans xem, có cái gì kiêng kị ngươi đợi chút cùng ta nói là được.”
Sở Từ gật gật đầu, “Ta không có gì kiêng kị, Nhã tỷ ngươi phát là được.”
Hách Nhã cũng là câu môi cười, chịu đựng muốn xoa bóp trước mặt cái này nghiêm trang tiểu đoàn tử bánh bao mặt, biên tập biên tập hình ảnh, phát ra, “Gần nhất ta sẽ cho ngươi phát một ít điện ảnh kịch tuyển giác, tuy rằng đều là vai phụ, nhưng đối với ngươi có chỗ lợi, ngươi trở về xem một chút, còn có này mấy cái tổng nghệ, là chúng ta công ty kỳ hạ làm, cũng chủ yếu là vì lão nhân tân nhân phối hợp, đem hai bên nhân khí lại hướng lên trên nhấc lên, ngươi nhìn xem có hay không cái gì thích, lúc sau nói cho ta, chúng ta lại thương lượng.”
“Hảo.”
Lúc sau Hách Nhã tra đại khái chính mình bình trắc một chút Sở Từ tổng hoà năng lực, kinh ngạc phát hiện so với khoảng thời gian trước nàng hiểu biết tư liệu tới nói, nàng tiến bộ quá rõ ràng.
Liền vũ đạo tới nói, động tác tiến bộ rất nhiều, hơn nữa làm nàng làm một ít biểu tình, nàng cũng trên cơ bản có thể ứng đối tự nhiên.
Hách Nhã đáy mắt xẹt qua một đạo thưởng thức.
Có chút nghệ sĩ dựa vào là chính mình mặt, dựa vào là nhất thời rực rỡ cùng kỳ ngộ, nhưng loại này kỳ ngộ không phải ai đều có, nàng nhưng thật ra phi thường thưởng thức trước mắt cái này tiểu cô nương loại này, chính mình biết chính mình khuyết tật ở nơi nào, không buồn lo vô cớ, cũng không lạc quan quá mức.
Tuy rằng khả năng giai đoạn trước nàng thành tích sẽ không nhìn không có rất nhiều nhảy hồng minh tinh như vậy xuất chúng, nhưng đáng sợ chính là tích lũy đầy đủ.
Hai người cùng ngày tạm thời gõ định rồi mấy tràng thí diễn, còn có một bộ có quan hệ với lữ hành nấu cơm tổng nghệ.
Một ngày vội xong, Sở Từ đây mới là trở về nhà.
Mấy tràng thí diễn thời gian cũng không khẩn, Sở Từ cũng không cần quá sốt ruột, tổng nghệ bởi vì là Hằng Thiên tự chế tổng nghệ, cho nên Hách Nhã muốn hướng đi mặt trên hội báo.
Mở ra di động, tin tức lại là đôi đến tràn đầy, trừ bỏ thông thường một ít nhắn lại ở ngoài, còn có Trường Hồng giải trí nhắn lại.
Nói là muốn cùng nàng lại hợp tác, nói xem nàng còn xem như có tiềm lực, muốn lại quan sát nhìn xem.
Bất quá này tin tức phát lại đây thời điểm, Sở Từ hợp đồng đã sớm thiêm xong rồi, Sở Từ cũng không có lại quản Trường Hồng, bắt được Hách Nhã lúc sau phát lại đây một ít thí diễn những việc cần chú ý nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...