Trang ngoan bán manh còn kịp 3

242 9 0
                                    

Là đối nàng chuyện rất trọng yếu sao?
Không biết là nghĩ tới cái gì, Tô Dư nhịn không được lẩm bẩm mở miệng, “Nếu nói ra đi đâu?”
Tô Dư lập tức phục hồi tinh thần lại, liền thấy trước mặt người này lập tức nhăn chặt chính mình tinh xảo mày, hình như là sinh khí bộ dáng, như cũ là như vậy nhìn hắn.
“Ta sẽ không nói……” Đi ra ngoài.
Tô Dư theo bản năng lại lần nữa mở miệng, chẳng qua lúc này đây lời nói còn không có nói xong, liền nghe thấy Sở Từ ngay sau đó đem hắn nói cấp đánh gãy, “Nếu là nói ra đi, về sau sắp ngủ phía trước bọn họ rót cho ta an thần chén thuốc ta toàn bộ đều rót đến ngươi trong miệng đi.”
Không có một chút ít do dự, như vậy chém đinh chặt sắt…… Uy hiếp hắn? Thanh âm tuy rằng nhàn nhạt, mềm mại, nhưng không hề nghi ngờ, này đích xác chính là uy hiếp.
Nghe rõ Sở Từ lời nói bên trong ý tứ Tô Dư:……
Cái này uy hiếp, thật là có đủ độc đáo.
Làm xong chính mình ‘ uy hiếp ’, Sở Từ đây mới là vừa lòng đem hắn kia chỉ đã lau khô tay buông, tẩy sạch giấy lụa vắt khô, đem hắn mặt khác một bàn tay kéo lên.
Động tác quá mức với tự nhiên, thật giống như hai người kỳ thật đã nhận thức thật lâu giống nhau.
Bị loại này xúc cảm kích thích khẽ run lên Tô Dư mím môi, đem chính mình trong óc bên trong loại này không đáng tin cậy cảm giác ném tới một bên đi.
‘ Tô Dư luyến ái giá trị +2, trước mặt 9. ’
Giờ phút này bên ngoài môn lại lần nữa bị gõ vang, hai tiếng lúc sau, Thịnh Hà liền tướng môn đẩy ra đi đến, trong tay nhéo một cái bạch bình sứ.
Thấy Sở Từ đã là đem Tô Dư kia hai tay đều sát không sai biệt lắm, đây mới là đi phía trước vài bước, tính toán cấp Tô Dư thượng dược.
Thượng dược không giống như là phía trước rửa sạch miệng vết thương, này dược hiệu quả cực hảo, nhưng là những việc cần chú ý không ít, nắm chắc không chuẩn dùng lượng không thể được, cho nên Sở Từ cũng không nghĩ tham dự, đem Tô Dư giao cho Thịnh Hà lúc sau, chính mình lại là ngồi trở lại nguyên bản dựa bên cửa sổ vị trí, nhéo lên phía trước còn không có ăn xong hoàng kim tô, ở trong miệng cắn một ngụm.
Ánh mắt liền như vậy nhàn nhạt dừng ở bên ngoài ăn điểm tâm.
Chờ đến Tô Dư cơ bản đã tốt nhất dược, Sở Từ đây mới là quay đầu tới, nhìn Tô Dư liếc mắt một cái, bàn trung kia hơi mang vài phần ngọt nị điểm tâm đã là ăn luôn hơn phân nửa, nàng lau chùi một chút chính mình lây dính một chút dầu mỡ đầu ngón tay, cầm ấm trà lên tới đổ hai ly trà nóng.
Ở Tô Dư nhìn chăm chú hạ, nhiệt khí mờ mịt trung, Sở Từ đem kia ly trà đẩy đến hắn trước mặt.
“Tay như vậy lạnh, uống điểm nhiệt ấm áp đi, còn có cái này, hương vị còn có thể.”
Nói như vậy, Sở Từ đem chính mình trước mặt kia còn dư lại mấy khối hoàng kim tô mâm cũng là đẩy đến hắn trước mặt.
Làm xong những việc này lúc sau, nàng chính là nhàn nhạt dời đi tầm mắt, lại lần nữa nhìn về phía ngoài cửa sổ cảnh tượng.
Cái này phòng vị trí thực hảo, Sở Từ làm vị trí bên cạnh vừa lúc có một phiến cửa sổ, cửa sổ lớn hộ là phong tốt, nhưng là cửa sổ nhỏ hộ lại là mở ra, từ nơi này vừa lúc có thể nhìn đến bên ngoài kết băng hồ, còn có bên hồ thượng vừa rồi mấy người phát sinh xung đột tiểu đình.
Cho nên này thật là ngẫu nhiên chi gian đụng phải, thấy được, Sở Từ mới là sẽ xuất hiện ở nơi đó.
Tô Dư như vậy nghĩ, nhìn thoáng qua chính mình bị vải bố trắng bao tốt hơn hảo dược, đã không đau, còn hơi mang vài phần mát lạnh tay, cảm nhận được trong bụng đói khát, đây mới là cầm lấy trước mặt mâm bên trong hoàng kim tô, đặt ở bên môi cắn một ngụm.
Nãi mùi hương nói ngọt ngào ở khoang miệng bên trong tràn ngập mở ra.
Hắn trước kia cũng không phải không có ăn qua này đó hoàng kim tô linh tinh đồ vật, nhưng lại đích xác giống như nào một lần đều không có lúc này đây tô ngọt……

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ