Đừng kêu thúc thúc, kêu lão công 7

491 18 0
                                    

Cho nên này một tháng bên trong, bao gồm Dạ Yến phó quan ở bên trong trực thuộc các đội viên đều là quá lo lắng đề phòng, nhận được Dạ Yến tín hiệu biết được hắn lập tức liền phải trở về tin tức lúc sau lập tức nhích người khởi hành, liền để sớm đưa bọn họ này tiếp cái tin tức liền không phụ trách nhiệm chạy lão đại tiếp trở về.
Dạ Yến phó quan y tạp ăn mặc một thân màu đen quân trang, liền như vậy mang theo một đội người, thẳng thắn đứng ở kia loại nhỏ tinh hạm trước mặt.
Bọn họ lúc này đây là mở ra đại hình tinh hạm ra tới, đại trong tinh hạm mặt vừa lúc có có thể cho tiểu tinh hạm rất phóng vị trí.
Mấy người đều là đầy mặt túc mục, trong tay còn cầm vài phần tương đối khẩn cấp, yêu cầu Dạ Yến mau chóng làm ra phán đoán văn kiện, liền như vậy nhìn tiểu tinh hạm cửa khoang.
Cửa khoang mở ra, bọn họ liền nhìn đến đã không sai biệt lắm một tháng không có nhìn thấy nhà mình lão đại.
Hắn khoác màu đen áo gió, trên đầu tùy ý thủ sẵn m tinh hệ quân đội quan quân mũ, vành nón hơi hơi áp xuống đi, đem hắn kia đầu hơi cuốn tóc đen ngăn chặn, màu đen quần dài bao lấy hắn thon dài chân, màu trắng áo sơ mi, cổ áo chỗ bị hắn kéo ra hai viên nút thắt.
Mặc dù là một tháng không gặp, bọn họ lão đại như cũ là soái không được, khí thế cũng vẫn là làm cho người ta sợ hãi đến làm người không dám nhìn thẳng.
Chính là sắc mặt thoạt nhìn không tốt lắm, tựa hồ là…… Có chút khó chịu bộ dáng?
Y tạp có chút kỳ quái rũ xuống đầu, nhìn thoáng qua chính mình trong tay văn kiện, lại là liếc mắt một cái bên cạnh mặt khác cao đẳng quan quân, này đó lăng đầu thanh nhóm đã được rồi tiêu chuẩn quân lễ, muốn cầm chính mình trong tay kia đôi văn kiện đi phía trước đi rồi.
Đây là không phải ngốc?
Một chút đều sẽ không xem người sắc mặt.
Phải biết rằng lão đại cao hứng thời điểm thích dỗi người, khó chịu thời điểm đặc biệt đặc biệt thích dỗi người, một đám đại nam nhân đều thiếu chút nữa có thể bị hắn kia há mồm cấp dỗi khóc, này còn mắt trông mong thấu đi lên.
Y tạp như vậy nghĩ, yên lặng, đem chính mình trong tay cầm văn kiện hướng chính mình phía sau giấu giấu.
Một bên thở dài, đây đều là huyết cùng nước mắt giáo huấn a.
Sau đó vừa mới đi phía trước hai bước, còn không có tới kịp mở miệng, mọi người liền thấy nhà mình âm trầm một khuôn mặt lão đại sắc mặt chợt chuyển tình, trở nên nhu hòa không ít, quay đầu hướng trong tinh hạm mặt nhìn lại.
Y tạp còn không có tới kịp từ Dạ Yến này chuyển biến bên trong phục hồi tinh thần lại, liền thấy tinh hạm cửa dò ra tới một cái đầu nhỏ tới, trắng nõn khuôn mặt nhỏ, một bàn tay đỡ hạm môn, tựa hồ mang theo một chút tò mò bộ dáng, tả hữu nhìn nhìn.
Màu đen sợi tóc rũ xuống, thoạt nhìn tuổi còn rất nhỏ bộ dáng.
Sau đó Dạ Yến liền cười một tiếng, nghiêng cánh môi không biết nói một câu cái gì, xem dáng vẻ kia hình như là có chút thiếu đánh bộ dáng, sau đó nháy mắt đem nhân gia tiểu cô nương lực chú ý hấp dẫn qua đi.
Kia tiểu cô nương giơ tay hướng hắn trên người liền như vậy chùy một chút, nếu là y tạp không nhìn lầm nói, kia trắng nõn tay nhỏ còn hoạt Dạ Yến gương mặt cọ qua đi.
Nhưng Dạ Yến cũng một chút không có tức giận ý tứ, liền như vậy a cười một tiếng, sắc mặt có chút xú, lại như cũ là giơ tay, như vậy đem Sở Từ một phen vớt tiến trong lòng ngực, ôm ôm, hữu lực hai chân nhẹ nhàng vừa giẫm, ôm này tiểu cô nương từ trên tinh hạm nhảy xuống.
Này đại khái chính là Dạ Yến phía trước nhận được tin tức, điều chỉnh hành trình, đi tiếp cái kia bạn bè nữ nhi đi?
Y tạp như vậy nghĩ, nhìn Dạ Yến sắc mặt đẹp không ít, đây mới là nhấc chân đuổi kịp mọi người nện bước, vừa mới đi đến Dạ Yến trước mặt, liền thấy nhà mình cái kia cơ hồ bắt được ai dỗi ai, mặc kệ là xem cái nào nữ nhân đều không có gì sắc mặt tốt lão đại.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ