Kia tiểu ngữ điệu mềm mụp, làm Trà Bạch đều là một tô, tổng cảm thấy chính mình giống như có điểm get tới rồi vì cái gì phía trước những cái đó nhiệm vụ mục tiêu một gặp được nhà mình ký chủ làm nũng bán manh cả người liền không được, hận không thể chỉnh trái tim đều móc ra tới cấp nàng xem lý do.
Đích xác trước mặt người này chỉ cần là một làm nũng, này ai có thể chống đỡ trụ?
Hơn nữa vốn dĩ thật là thực lo lắng thực nôn nóng tâm tình, lại là ở Sở Từ cái này thoạt nhìn tựa hồ không thế nào đáng tin cậy ký chủ trên người nhanh chóng được đến hòa hoãn.
Trà Bạch nhớ tới chính mình phía trước cấp khóc chật vật bộ dáng, thân mình cứng đờ, hướng Sở Từ trong lòng ngực chui toản, không theo tiếng.
Sở Từ nhịn không được mềm thanh âm cười hai tiếng, săn sóc không nhắc tới Trà Bạch vừa rồi phản ứng, chỉ là buông tay, làm Trà Bạch từ chính mình trong lòng ngực bay ra đi.
Sau đó liền như vậy ngồi ở một mảnh trong bóng tối, kéo cằm, "Cho nên hiện tại là tình huống như thế nào? Phía trước ta không có ký ức, cho nên sẽ không quên mặt khác phương hướng tưởng quá nhiều, nhưng hiện tại ngẫm lại, cái này Tô Dư giống như nghĩ như thế nào như thế nào có chút không thích hợp."
Liền tính là liệu sự như thần, nhưng hắn này một bộ thao tác xuống dưới cũng quá mức với vô cùng kì diệu đi?
Sở Từ nhướng mày, trong lòng có so đo.
"Đương nhiên không thích hợp, hắn là cái trọng sinh, khoác da dê sói đuôi to!" Trà Bạch ở bên kia lẩm bẩm một tiếng, hiển nhiên là đối với chính mình chỉ có thể xem, không thể nói chuyện nhắc nhở, không thể cấp Sở Từ truyền cốt truyện, chỉ có thể nhìn người này ở Sở Từ trước mặt trang ngoan bán manh chuyện này tương đương khó chịu.
"Đem vị diện này nhiệm vụ tin tức truyền tới đi, còn có ta hiện tại thân thể là tình huống như thế nào?"
Rốt cuộc dựa theo nàng đối với nhà mình này một vị hiểu biết, nàng nếu là ngủ lâu lắm, tên kia chính là thật sự từ nào đó ý nghĩa thượng là muốn nháo đến long trời lở đất.
"Cũng chỉ là ngủ một lát mà thôi, cho ngươi điều chỉnh một chút thân thể, sẽ không có rất lớn vấn đề, còn có phía trước đối với ngươi động thủ người nọ là ngươi lúc trước đem Tô Dư mang đi thời điểm, gặp được Trình gia cái kia thứ nữ, kêu trình bích, bởi vì chống đối ngươi, còn làm Trình gia nhất bảo bối tiểu thiếu gia bị thương, cho nên bị Trình gia vứt bỏ ở tiểu biệt viện, sinh hoạt gian khổ, mẫu thân lại là qua đời, tinh thần phương diện có chút vấn đề, đúng rồi đem nàng mang tiến vào chính là Lưu vãn thanh."
Cho nên mới là sẽ nhìn chằm chằm vào nàng, cảm thấy là nàng sai?
Mà Lưu vãn thanh mang người này tới, phỏng chừng là thuần túy muốn ghê tởm nàng đi?
Khẳng định cũng là không nghĩ tới này thiếu nữ tinh thần đã có vấn đề, hơn nữa to gan như vậy.
Sở Từ nhướng nhướng mày, sau đó đơn giản tiếp thu một chút vị diện này tin tức.
Kỳ thật nên biết đến đều là đã biết đến không sai biệt lắm, duy nhất Sở Từ phía trước không biết, chính là Tô Dư là từ hắn 25 tuổi thời điểm chết bệnh một lần nữa trở lại hắn mười mấy tuổi thời điểm.
Kiếp trước Tô Dư bởi vì khi còn bé ngày đông giá rét thụ hàn, bệnh nặng gần một tháng, tuy rằng sau lại miễn cưỡng khỏi hẳn, nhưng để lại thực nghiêm trọng cũ tật.
Hắn sau lại gian nan ở Tiêu Vương phủ sinh hoạt, một chút đem chính mình đồ vật đoạt lại, lại là phát hiện hiện tại Nhị hoàng tử Tô Trình, chẳng qua lúc ấy hắn lực lượng quá nhiều, đời trước Nhị hoàng tử còn không có tới kịp trở thành Nhị hoàng tử chính là bị Hoàng Hậu phát hiện cấp giết hại.
Sau lại đế hoàng bệnh nặng ly thế, Đại hoàng tử Tô Giang kế vị, việc đầu tiên chính là muốn đem hắn đuổi tận giết tuyệt, hắn tạo phản khởi nghĩa, cuối cùng lại là bởi vì thân thể thảm bại, không có thể căng đi xuống, một sớm trọng sinh.
Cho nên hắn mới có thể ở trọng sinh lúc sau việc đầu tiên chính là ra cửa tìm kiếm có thể thiêu đốt củi gỗ, sau đó gặp mất đi ký ức nàng.
Mà kiếp trước ở hắn ấn tượng bên trong cùng Sở Từ cũng không có giao tế, sở hữu sự tình cũng bất quá là từ người khác đôi câu vài lời bên trong nghe nói.
Sở Từ ôm đầu gối ngồi ở trên mặt đất, trắng nõn khuôn mặt nhỏ hơi hơi phồng lên, chớp chính mình mắt to, sắc mặt có điểm cổ quái.
Cho nên, ở chính mình vừa mới đem hắn mang về trong phủ thời điểm, người này biểu hiện mới có chút kỳ quái trưởng thành sớm, hơn nữa xa cách thực.
Ở lúc sau đại khái là phát hiện nàng không có gì không tốt ý đồ, mới thả lỏng cảnh giác...... Mà phía trước ở chính mình trước mặt trang ngoan bán manh một bộ vô hại dạng cái kia...... Trên thực tế đều đã là cái thành niên thật lâu nam tử?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...