Trang ngoan bán manh còn kịp 7

184 11 0
                                    

Bất quá lời này ở Tô Dư trong tai lại là có chút không nghĩ như vậy hồi sự bộ dáng.
Bởi vì trong cung các phi tần thúc giục lâu rồi, cho nên thúc giục nàng cũng động cái này ý tưởng cùng ý niệm?
Tô Dư nhìn Sở Từ tùy tay đem mấy quyển thư phóng hảo, đem kia hoa tiên cũng là đặt ở một bên.
Mười tám tuổi tiểu cô nương diễm lệ lại tinh xảo, liền như vậy cao vút đứng ở nơi này, da thịt tuyết trắng, sợi tóc đen bóng, phá lệ đẹp, dẫn người chú ý.
Mấy năm nay chi gian, Sở Từ nguyên bản kia phân tính trẻ con tan không ít, quanh thân hơi thở càng thêm câu nhân.
Nàng ngày thường không thế nào ra quận chúa phủ, cho nên cũng không biết, mặc dù là có những cái đó đồn đãi ở phía trước, nhưng là chiêu này người bộ dáng, vẫn là đã chậm rãi khiến cho không ít người mơ ước.
Nhưng xem nàng bộ dáng này rõ ràng vẫn là cho rằng chính mình là phía trước cái kia không được hoan nghênh đệ nhất quận chúa đâu.
Nếu bị nàng ở kia trong yến hội đã biết chuyện này sẽ thế nào? Nàng thật sự sẽ tìm một cái công tử ca thành hôn.
Như vậy nghĩ, Tô Dư nhìn Sở Từ sườn mặt, nhịn không được từ bên miệng tràn ra một tiếng thấp thấp lạnh lùng a cười.
"Ngươi rốt cuộc là làm sao vậy?"
Tuy rằng Sở Từ đối với cùng những người khác giao tiếp cũng không phải cỡ nào am hiểu, nhưng lại là đối với chung quanh người cảm xúc vẫn là tương đương mẫn cảm.
Kia một tiếng cực thấp, phảng phất là không muốn làm nàng nghe thấy tiếng cười tự nhiên cũng là vào nàng nhĩ.
Thanh âm này hơi có chút âm dương quái khí, cũng không biết gia hỏa này gần nhất rốt cuộc là làm sao vậy.
Sở Từ ninh mày, trực tiếp quay đầu cùng Tô Dư ánh mắt đối thượng.
Sau đó ba lượng bước tới gần, trực tiếp lôi kéo trụ hắn cổ áo.
Tiểu cô nương rõ ràng so với hắn còn muốn lùn thượng một cái đầu, nhưng là khí thế cực đủ, thoạt nhìn tương đương không hảo trêu chọc.
Liền như vậy đè nặng hắn, ba lượng bước đem hắn đè nặng sau này lui.
Tô Dư trong khoảng thời gian ngắn không có dự đoán được cái này tình huống, bị Sở Từ ấn sau này liên tục lui vài bước, cuối cùng thân mình đánh vào kệ sách thượng, hơi hơi quơ quơ, đây mới là chống kệ sách, đáy mắt hơi mang hai phân ngạc nhiên nhìn trước mặt nắm chính mình cổ áo đè lại chính mình Sở Từ.
Kia trương trắng nõn bánh bao mặt hơi hơi nhăn lại tới, trong đó mang theo một chút khó hiểu cảm xúc.
"Ngươi này rốt cuộc là làm sao vậy? Âm dương quái khí, đừng kia kia phó gương mặt ứng phó ta, ngày thường không phải rất lợi hại sao? Tới rồi ta nơi này liền cố ý lão hổ thu nhỏ miêu?"
Nói nơi này, Sở Từ nhịn không được ninh ninh chính mình mày.
Hiển nhiên cũng là đối với Tô Dư ở bên ngoài rốt cuộc là tình huống như thế nào lược có nghe thấy.
Chẳng qua ngày thường hắn thích thấu đi lên làm nũng bán manh trang ngoan, nàng cũng liền chưa nói cái gì, cố tình gần nhất gia hỏa này rất là âm dương quái khí, chọc đến nàng trong lòng cũng là vi diệu không thoải mái.
Chợt là bị như vậy vạch trần, Tô Dư vẫn là nhịn không được sửng sốt một chút, sau đó nhịn không được xấu hổ dời đi một chút ánh mắt.
Hắn phía trước còn tưởng rằng...... Người này thoạt nhìn hình như là cái gì đều không để bụng bộ dáng, hẳn là cũng sẽ không nhiều đi chú ý hắn ở bên ngoài là cái tình huống như thế nào, lại là không nghĩ tới nàng vẫn luôn đều xem ở trong mắt.
Ở tiến vào quận chúa phủ lúc sau kia đoạn thời gian bên trong, hắn đã là chậm rãi thích Sở Từ đối đãi hắn loại cảm giác này, đặc biệt là ở hắn trang ngoan mua đáng thương thời điểm, cái loại này hết thảy nhưng là từ thái độ của hắn thật sự là làm người nghiện.
Hắn liền nhịn không được về sau đều là dùng như vậy thái độ lưu tại Sở Từ bên người.
Bất quá hiện tại thoạt nhìn, ngay lúc đó trang sửa bán manh hình như là có chút vãn.
Hơn nữa tiểu miêu? Rõ ràng trước mặt người này......
Tô Dư nhịn không được lại lần nữa giương mắt nhìn lướt qua Sở Từ kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ