Chẳng qua Sở Từ mắt thấy hắn ăn cái như vậy rất nhiều lần cũng một chút dùng mặc kệ, cũng liền tiếp tục chính mình trong tay mặt nghiên cứu.
Bất quá cũng thật là đem người chỉnh tinh thần phân liệt dễ dàng, nếu muốn đem hai nhân cách lại dung hợp được liền khó khăn, Sở Từ nghiên cứu một đống, hơn nữa Trà Bạch cung cấp bên ngoài viện trợ, đảo cũng là làm ra tới các loại kỳ kỳ quái quái dược tề, thử thăm dò cấp Triệu Cẩn Hoài rót hết.
Triệu Cẩn Hoài cũng sủng, giống nhau tương đối trầm mặc chủ nhân cách liền ở một bên yên lặng uống xong, thân thân Sở Từ khuôn mặt nhỏ, khiến cho nàng tiếp tục chính mình đi chơi, nhân cách thứ hai liền hơi chút phiền toái điểm, đến hống, đến thân thân, đến ôm một cái mới bằng lòng uống.
Liền lớn như vậy nửa tháng qua đi.
Cuối cùng mấy ngày nay cũng không biết có phải hay không hai nhân cách đều đã nhận ra đối phương đối chính mình uy hiếp, bắt đầu hoàn toàn so hăng hái, ăn cơm nhưng thật ra bình thường ăn, liền không sai biệt lắm liên tiếp ba bốn thiên không chợp mắt, cố tình cũng không biết có phải hay không trong thân thể hắn yw virus mang theo chữa trị năng lực quan hệ, hắn đảo cũng không có gì buồn ngủ, hoặc là cái gì mặt khác bất lương phản ứng.
Biểu tình cũng không có gì biến hóa, chính là mắt thường có thể thấy được tái nhợt không ít, rốt cuộc vẫn là quá độ mệt nhọc.
Sở Từ nói như thế nào đều không nghe.
……
“Đi ngủ.” Sở Từ một phen đoạt quá Triệu Cẩn Hoài trong tay dược tề bình, một đôi sáng ngời mắt to nhìn chằm chằm trước mặt người này.
Giờ phút này là chủ nhân cách, hắn thâm màu hổ phách đôi mắt nhìn qua, khóe môi hơi hơi nhấp hạ, “Ngươi bồi ta?”
Sở Từ gật đầu, nắm hắn quần áo.
Triệu Cẩn Hoài thật đúng là không nghĩ tới có thể được đến nàng chủ động bồi ngủ loại chuyện tốt này, nhưng hiện tại đích xác thời gian mấu chốt, hắn nhưng không nghĩ bởi vì nhất thời tham luyến mà đánh mất hoàn toàn có được nàng cơ hội.
Không khỏi giơ tay muốn đi sờ Sở Từ đầu, thanh âm nhàn nhạt, mang theo vài phần mỏi mệt khàn khàn, “Lại lớn lên thời điểm ta cũng chịu đựng, đừng lo lắng, ngươi trước ngủ, ta vội xong rồi khiến cho ngươi bồi.”
Lời này so sánh với hắn ngày thường nhàn nhạt khẩu khí nhưng thật ra nhiều vài phần sung sướng.
Nói cùng nàng cỡ nào nguyện ý bồi hắn ngủ giống nhau.
Sở Từ hướng lên trên loát vén tay áo, khuôn mặt nhỏ banh, nghiêm túc không được, “Ngươi có đi hay không ngủ? Đừng trách ta đánh.”
Đây chính là nhắc nhở quá ngươi một lần.
Triệu Cẩn Hoài liếc mắt một cái nàng trong tay cầm thuốc thử, thoạt nhìn là rất muốn lấy về tới bộ dáng, cuối cùng híp híp mắt mắt, cử cử nắm tay, đồng dạng nghiêm túc, “Lại cho ta mười cái giờ, sự tình là có thể giải quyết.”
Sở Từ nhìn hắn nửa ngày, đem trong tay dược tề tùy tay đặt ở một bên.
Thấy Sở Từ sắc mặt còn không tốt lắm, Triệu Cẩn Hoài vừa định muốn giơ tay đi niết Sở Từ gương mặt, an ủi vài câu, liền thấy Sở Từ lại là đến gần rồi hắn vài bước.
Kia rất nhỏ nguy hiểm cảm giác truyền đến, Triệu Cẩn Hoài đồng tử hơi hơi co rụt lại, vốn là muốn phản kháng, chẳng qua này lực đạo quá lớn, lại quá nhanh, hắn lại là thời gian rất lâu không nghỉ ngơi, hơn nữa là trước mắt cái này tiểu cô nương quan hệ, tự nhiên là không có nhiều ít phòng bị, một cái không bắt bẻ, liền trúng chiêu, lập tức bị Sở Từ dứt khoát lưu loát gõ sau cổ, thẳng tắp hướng về Sở Từ bên này ngã xuống tới.
Bị Sở Từ thuận tay tiếp trong ngực trung, nhẹ nhàng ôm ôm lấy.
Tay nàng còn không có buông, quả nhiên, không bao lâu, trong lòng ngực nam nhân hừ nhẹ một tiếng, chậm rãi mở một đôi thanh triệt mang theo một chút hơi nước màu hổ phách đôi mắt, giương mắt thấy được trước mắt Sở Từ, còn có chút mơ mơ màng màng phản ứng không quá mức tới lúc này đây như thế nào ra tới dễ dàng như vậy, “Tỷ tỷ?”
Sở Từ hồi lấy mỉm cười, cũng cho hắn một tay khuỷu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...