Nhìn giao diện thượng gia tăng luyến ái giá trị, Sở Từ chớp chớp mắt.
Này liền người đều còn không có nhìn thấy đâu, luyến ái giá trị là như thế nào trướng?
Sở Từ lâm vào thật sâu mê mang, nhìn thoáng qua cũng không có công ty hồi phục nàng tin tức, đứng dậy tính toán đi bổ Ngôn Triều phía trước diễn kịch.
Ngôn Triều diễn kịch công lực thật là phi thường lợi hại, mỗi người vật đều có thể đem này khắc hoạ nhập mộc tam phân, đem người này trong xương cốt mặt cá tính khắc hoạ ra tới.
Xem Sở Từ đều là quên mất thời gian, chờ đến hai ba bộ điện ảnh xem xong, bên ngoài trời đã tối rồi, bụng lộc cộc lộc cộc kêu, Sở Từ sờ sờ bụng, đứng dậy, đi phòng bếp tính toán làm điểm ăn.
Trong nhà cũng không có gì đồ vật, Sở Từ đơn giản hạ một phen mì sợi, đánh cái trứng tráng bao, rải một phen hành thái, tuy rằng có như vậy một ít địa phương có điều khiếm khuyết, nhưng nhìn còn rất có muốn ăn.
Cơ hồ không có gì nấu cơm kinh nghiệm Sở Từ bưng chén đi vào bàn ăn, cầm di động nhìn thoáng qua chính mình Weibo, nghĩ nghĩ, tìm cái góc độ, răng rắc chụp một trương ảnh chụp truyền đi lên.
Sở Từ: Chính mình làm. 【 hình ảnh 】
‘ điên cuồng khen ngươi, ngươi cái này kiêu ngạo tiểu ngữ khí ha ha ha. ’
‘ Từ Bảo bối hảo bổng, nhưng ma ma không được ngươi buổi tối chỉ ăn mấy thứ này nga. '
‘ ta Từ Từ bảo bối buổi tối chỉ ăn này đó sao? Không thể! ’
‘ tỷ tỷ đi nhà ngươi cho ngươi làm đồ vật ăn có được hay không sao, tiểu khả ái. ’
‘ trên lầu quái a di tránh ra, ly nhà của chúng ta nhãi con xa một chút, ngươi còn như vậy ta muốn báo nguy!! ’
Weibo phía dưới hài hòa không được, ngẫu nhiên có mấy cái muốn mang tiết tấu cũng là bị một đám sức chiến đấu cường hãn mụ mụ các fan bỏ qua một cái triệt triệt để để, lập tức liền đem này đó bình luận xoát không thấy bóng dáng.
Weibo tin tức vang lên một chút, Sở Từ nhìn thoáng qua, nhìn đến cái kia công ty tên nhưng thật ra hơi có chút kinh ngạc.
Là đến từ Hằng Thiên giải trí mời, nói là hy vọng đối nàng gặp một lần, nếu thích hợp nói, Hằng Thiên giải trí sẽ cùng nàng ký hợp đồng hơn nữa cung cấp hệ thống huấn luyện.
Hằng Thiên giải trí, chính là Ngôn Triều có được bộ phận cổ quyền cái kia giải trí công ty, cũng là hắn bên ngoài tuyên bố ký hợp đồng công ty.
Tuy rằng không biết vì cái gì đối phương đột nhiên đưa tới cửa tới, nhưng rốt cuộc là chuyện tốt, Sở Từ cũng không chậm trễ, thực mau liền cùng đối phương gõ định rồi thời gian, ước ở ba ngày sau, công ty gặp mặt.
Trong khoảng thời gian này, Sở Từ yêu cầu hảo hảo làm quen một chút như là khiêu vũ diễn kịch này một loại tri thức.
……
Bóng đêm buông xuống, chung quanh im ắng, cao đẳng chung cư rời xa phố xá sầm uất quảng trường, tuy rằng cũng là xa hoa truỵ lạc, nhưng thiếu không ít ồn ào.
Ngôn Triều trước mặt công tác còn không có làm xong.
Đóng phim là hắn một phương diện công tác, mặt khác hắn vẫn là một nhà tài chính công ty người tổng phụ trách, phụ trách một ít tài chính phương diện quản lý tài sản cùng đầu tư.
Bận rộn hảo một thời gian kế hoạch thư hạ màn, Ngôn Triều từ bên cạnh bưng lên cà phê đen tới uống một ngụm, chua xót hương vị ở khoang miệng bên trong lan tràn mở ra, bên cạnh di động chính là hơi hơi một vang, Ngôn Triều mày hơi chọn, giương mắt xem qua đi.
Là hắn chưa kịp rời khỏi tới Weibo tiểu hào đặc biệt quan tâm vang lên.
Cái kia kêu Sở Từ tiểu cô nương?
Cầm lấy di động, hoa khai màn hình, liếc mắt một cái liền nhìn đến kia có vẻ canh suông quả thủy mì sợi, mặt trên trứng tráng bao giống như cũng không thế nào thành công, có chút rách nát.
Xứng văn nhưng thật ra ở nỗ lực nói cho fans, nàng có thể chiếu cố hảo nàng chính mình, nhưng hiệu quả tạm được.
Nhìn bình luận khu ma ma nhóm ùn ùn không dứt quan tâm, Ngôn Triều khóe môi nhịn không được ngoéo một cái.
Không chút suy nghĩ đánh ra một câu tới, điểm bóp cò đưa.
‘ Mộ Triều: Nhãi con chỉ ăn mì sợi không thể được. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...