Trên mặt hắn cái loại này vui sướng cứng đờ, như vậy nhìn mấy người, liền kém đem đầy mặt ' các ngươi Sở gia có phải hay không có tật xấu? g đại cử đi học sinh, còn nói nhân gia học tập kém? ' loại này nói ra tới.
Cuối cùng phỏng chừng vẫn là cố kỵ đây là học sinh gia trưởng, hắn xấu hổ cười hai tiếng, sau này lui một bước, mở to chính mình một đôi mắt to, có chút mờ mịt nhìn đứng ở bên cạnh hiệu trưởng.
Dò hỏi hiện tại đây là tình huống như thế nào.
Hiệu trưởng khẽ động một chút khóe môi, làm hắn đợi chút đi trước đem tin tức phát ra đi, thuận tiện liên hệ đóng dấu bên kia người, đem chuyện này kéo biểu ngữ, chúc mừng.
Mặt khác bọn họ cũng không thể quản quá nhiều.
Mà lúc này, Sở phụ vừa rồi kia phẫn nộ đến cực điểm thanh âm cuối cùng một tiếng ở ghi âm bắt đầu thời điểm liền an tĩnh lại trên hành lang rơi xuống.
Nhéo trong tay túi văn kiện Sở Từ lạnh lùng xốc xốc khóe môi, đáy mắt hờ hững một mảnh, mềm mại thanh âm cũng là mang theo vài phần lạnh lùng cùng xa cách.
"Vẫn là hy vọng Sở tiên sinh có thể tuân thủ ước định, ta chờ."
"Ngươi......"
Sở phụ theo bản năng muốn phản bác chút cái gì, nhưng là vừa rồi nói ra những lời này chính là chính mình, lại còn có bị không có nghe thấy chính mình vừa rồi nói lời này chủ nhiệm lớp như vậy khen hơn nửa ngày.
Sở Từ thông tuệ lanh lợi, ở chương trình học thượng đối với bất luận cái gì chương trình học giống như một chút liền sẽ.
Một đường từ lớp đếm ngược, vọt tới lớp trước vài tên, ở thi đua bên trong đoạt giải hóa học càng là đã làm hóa học lão sư khen không dứt miệng.
Đây là ở Sở Từ rời đi bọn họ lúc sau, mới phát sinh.
Ở đi vào nơi này phía trước, Sở Từ là bộ dáng gì đâu?
Kỳ thật Sở phụ Sở mẫu cũng là có chút không nhớ rõ.
Chỉ là biết những cái đó đồn đãi vớ vẩn, Sở Từ đánh nhau, uốn tóc, uống rượu, chưa bao giờ hảo hảo học tập, quả thực chính là cái loại này chỉ biết bại hoại gia phong ăn chơi trác táng.
Rốt cuộc là vì cái gì liền biến thành thông minh lanh lợi, một điểm liền thông, bị g phần lớn là trước tiên cử đi học xuống dưới nhân tài đâu?
Hiệu trưởng đem những việc này xem ở trong mắt, nhưng là này rốt cuộc là người ta sự tình trong nhà, hơn nữa vị này Sở gia gia chủ cố chấp nhiều năm, liền tính là khuyên, cũng tất nhiên là không có gì dùng.
Hắn như vậy lắc lắc đầu, mở miệng, "Hài tử đều là hảo hài tử, vẫn là yêu cầu gia trưởng hảo hảo dạy dỗ, không cần đem những cái đó cực đoan tư duy tư tưởng truyền lại cấp hài tử, như vậy dễ dàng tạo thành hài tử tâm lý trạng huống xuất hiện vấn đề, các ngươi tái hảo hảo tâm sự, g đại bưu kiện hẳn là phía trước liền phát đến ta hòm thư, ta đi trước xử lý một chút sự tình."
Sở phụ không theo tiếng, chỉ là lẩm bẩm tự nói nói một câu, "Nàng vẫn là ở phản nghịch kỳ......"
"Ta đã qua phản nghịch lúc, bởi vì ta đã là đã biết, liền tính là phản nghịch, không có người để ý hài tử, liền tính là lại như thế nào phản nghịch, cũng không có người để ý."
Sở Từ nhàn nhạt mở miệng, gật đầu, "Nếu không có gì chuyện khác, các ngươi có thể rời đi, nhớ rõ công chứng văn kiện phải cho ta một phần, nếu yêu cầu, dưỡng lão ta sẽ cho các ngươi dưỡng, nên muốn phụ trách nhiệm ta sẽ phụ lên, nhưng mặt khác, liền thỉnh không cần dùng cha mẹ cái này thân phận tới yêu cầu ta."
Việt Trạch từ chủ nhiệm lớp trong tay đem túi văn kiện tiếp nhận tới, từ đầu tới đuôi không nói chuyện, chỉ là ở Sở Từ nói xong lời này lúc sau giơ tay cầm Sở Từ tay, liền như vậy nhàn nhạt đứng ở một bên, An An lẳng lặng nghe.
Ý tứ đã là tương đương minh xác.
Đây là bọn họ trong miệng cái kia không đứng đắn nam hài tử.
Là cùng Sở Từ cùng nhau thi đậu g đại nam hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...