Bổn miêu ý đồ manh hỗn quá quan 5

710 31 4
                                    

Hắn là chịu không nổi nàng bộ dáng này làm nũng.
Ở nàng vẫn là một con mèo con thời điểm liền chịu không nổi, càng đừng nói hiện tại nàng như vậy mắt trông mong nhìn qua, mềm mụp nói loại này lời nói lúc.
Chỉ cảm thấy mặc kệ có phải hay không bởi vì kia khế ước mà mang đến thân mật.
Bất quá mấy cái linh cá thôi, nguyên bản từ Phỉ gia tới những cái đó linh dược linh thảo cũng đều là cho nàng chuẩn bị hạ.
Nhìn nghe thấy hồi phục lúc sau tiểu cô nương ánh mắt sáng lên, Phỉ Tầm nhìn Sở Từ bộ dáng này, chỉ cảm thấy chính mình nguyên bản vẫn luôn căng chặt cảm xúc lại lần nữa thả lỏng một chút.
Ngay sau đó thơm tho mềm mại tiểu cô nương liền lại thấu lại đây, ở trên má hắn tự nhiên mà vậy bẹp một ngụm.
Phỉ Tầm động tác đột nhiên dừng lại, hai đời đều không có như vậy tiếp cận quá một nữ hài tử, loại cảm giác này làm hắn đầu có chút phát ngốc, vành tai hơi năng.
Mấy cái hô hấp chi gian phục hồi tinh thần lại, nhìn tự nhiên mà vậy hoàn toàn không có ngượng ngùng Sở Từ, Phỉ Tầm lặng im trong chốc lát.
Thật lâu sau ở Sở Từ thúc giục hắn đi bắt cá thời điểm mới là mở miệng, “Không thể tùy tiện thân người khác có biết hay không?”
Hoàn toàn đem nàng trở thành cái gì cũng không biết ấu tể giống nhau, giống cái lão mụ tử giống nhau rầu thúi ruột.
Túm Phỉ Tầm quần áo Sở Từ nghiêng đầu, sau đó lại kéo kéo hắn quần áo, khóe môi mang cười hoảng hắn, “Đã biết, đã biết, mau đi bắt cá.”
Lão mụ tử vẫn là không yên tâm, đặc biệt là nhìn Sở Từ này phúc mãn tâm mãn nhãn đều là cá, phảng phất không có đem hắn nói để ở trong lòng tiểu bộ dáng, mày hơi hơi nhăn lại, hắn hơi mang đạm mạc thanh tuyến vang lên, lại lần nữa dặn dò, lời nói bên trong nội dung lại là cùng hắn tiếng nói không như vậy tương xứng, “Gặp được kỳ kỳ quái quái người xấu không thể lưu tình, muốn đá phi bọn họ……”
Nhìn Sở Từ liên tục điểm chính mình đầu nhỏ, trên người bộ hắn kia lược đại áo ngoài, ngoan ngoãn đến không được bộ dáng.
Phỉ Tầm thanh âm dừng lại, hô một hơi, tính, hắn đang nói cái gì đâu, nàng là hắn triệu hoán linh thú, tự nhiên là sẽ vẫn luôn đi theo hắn bên người, nơi nào sẽ làm người khác khi dễ đi.
Phỉ Tầm ôm lấy Sở Từ đứng dậy, đem thoạt nhìn mới mười hai mười ba tuổi tiểu cô nương cử ôm đến một bên hơi có chút cao hòn đá ngồi hảo.
Nhìn nàng hoảng chính mình trắng nõn gót chân nhỏ, ăn mặc không hợp thân quần áo, rũ chính mình một đôi màu thủy lam con ngươi, đầu trên đỉnh tai mèo run rẩy hai hạ, tay nhỏ đỡ ở trên vai hắn, tò mò nhìn hắn.
“Ngồi xong, ta đi bắt cá.”
Nếu nàng thường xuyên lấy như vậy hình thái xuất hiện nói, như vậy hắn còn cần đi đặt mua một ít nữ hài quần áo, chẳng qua duy nhất một chút, này tiểu cô nương lớn lên quá nhanh, hắn là không biết nàng muốn trường đến bộ dáng gì mới dừng lại tới.
Phỉ Tầm như vậy nghĩ, hướng về bên cạnh dòng suối đi qua đi, thái dương còn không có dâng lên tới, sắc trời chỉ là từ hắc chậm rãi chuyển lượng, trong tay vận dụng linh lực bắt giữ suối nước trung còn ở giấc ngủ linh cá, Phỉ Tầm nhịn không được hơi hơi cong cong khóe môi.
Nguyên bản hắn muốn nhất xử lý rớt, không thể nghi ngờ là hoàng thất bên trong bàn tay dài nhất quản nhất khoan cái kia, mà hiện tại hắn càng muốn muốn thu thập lại là Phỉ Mông cái này đời trước hại hắn bỏ qua triệu hoán linh thú thời cơ gia hỏa.
Kỳ thật hai đời chi gian cũng liền kém một cái Sở Từ, mà hắn đời trước đem nàng bỏ lỡ……
Đáy mắt phiếm hơi hơi lãnh quang, Phỉ Tầm đem chính mình cảm xúc thu liễm lên, ngồi ở bên dòng suối bắt đầu lưu loát thu thập vừa rồi bắt đến mấy cái cá.
Mà lúc này phía sau có người tới gần, mềm ấm một đoàn dán lại đây, ngay sau đó hai chỉ trắng nõn tay nhỏ từ sau lưng vòng lấy cổ hắn.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ