Trang ngoan bán manh còn kịp 9

172 9 0
                                    

Cuối cùng đem Sở Từ kia trương gương mặt chiếu sáng lên.
Bởi vì còn thuộc về ngày mùa hè, cho nên bên ngoài quang mang rơi xuống vẫn là có chút nóng bức.
Thập phần mắt sáng, liền như vậy dừng ở Sở Từ sườn mặt thượng, kia trương Abi tây xinh đẹp khuôn mặt nhỏ tốt nhất như là bịt kín một tầng kim sắc sa mỏng giống nhau.
Ở Tô Dư trước mặt, Sở Từ liền như vậy ảnh ngược ở trong mắt hắn, lượng lượng, giống như là bên ngoài tiểu thái dương giống nhau.
Khóe môi mang theo đẹp độ cung, sở hữu đồ vật giống như đều là gãi đúng chỗ ngứa, ngay cả Sở Từ bởi vì dáng ngồi có chút biệt nữu làm cho làn váy có một chút nếp uốn, đều giống như đều là vừa rồi tốt bộ dáng.
"Ta không thích người khác, chỉ thích ngươi."
' Tô Dư luyến ái giá trị +4, trước mặt 76. '
Trong lòng cái loại này xao động bất an nháy mắt được đến bình tĩnh, Tô Dư đem Sở Từ một phen lại lần nữa ôm chặt, làm Sở Từ đầu lại lần nữa gối lên hắn trên ngực, hắn hơi hơi thở ra một hơi.
Cuối cùng nhịn không được cười nhẹ một tiếng, mở miệng, "Ngươi chính là chuyên môn tới khắc ta đi."
Bằng không như thế nào sẽ làm hắn sở hữu nôn nóng, bất an điểm, đều là bị nàng vô cùng đơn giản một câu mạt bình.
Kỳ thật sở hữu sự tình cũng bất quá là nàng một câu sự tình.
Tô Dư cũng là ý thức được, chính mình cảm xúc đã theo Sở Từ hành động dao động càng lúc càng lớn.
Tuy rằng cũng không biết này rốt cuộc là tốt sự tình vẫn là hư sự tình, nhưng tóm lại loại cảm giác này hắn cũng không bài xích.
Kế tiếp thời gian bên trong, khoa cử cứ theo lẽ thường tiến hành, bởi vì đế hoàng thân thể không khoẻ quan hệ, nguyên bản hẳn là có đế hoàng trấn cửa ải thi đình đổi thành mấy cái các lão.
Tô Dư vốn dĩ chính là làm thúc trình ở này đó người trước mặt lộ quá mặt, nguyên bản cũng đã là khiến cho hoài nghi, chờ đến thúc trình tới rồi thi đình phân đoạn, loại này nghi hoặc đó là bay lên tới rồi đỉnh.
Cuối cùng thúc trình bắt được thi đình đệ nhất danh, đồng thời đã là có người đem sự tình bẩm báo cho đế hoàng, hơn nữa phái người đã đi xem xét thúc trình tình huống.
Lại lúc sau không có mấy ngày, thúc Trình gia trung tình huống đó là bị đế hoàng biết đến rõ ràng.
Ở biết thúc trình mẫu thân chưa kết hôn đã có thai sinh con đã bị trầm đường lúc sau, vị này đại khái cũng không có nhớ rõ nàng kia bộ dáng gì đế hoàng giận tím mặt, đối với cái kia xa xôi tiểu nông thôn thúc đẩy chuyện này vài người thi hành cực kỳ nghiêm khắc trừng phạt.
Theo sau thúc trình chính thức thay tên vì Tô Trình, hơn nữa trở thành hoàng cung bên trong Nhị hoàng tử.
Lần này tử nguyên bản đều là ổn trạm Đại hoàng tử phái thần tử nhóm đều là đãi không được.
Rốt cuộc từ đầu chí cuối, Đại hoàng tử cũng chỉ là Đại hoàng tử mà thôi, cũng không có bị gia phong vì Thái Tử, thần tử nhóm cũng là cơ hội suy đoán thánh thượng tâm tư.
Cũng là nghĩ tới đế hoàng khả năng cũng không phải cỡ nào thích cái này hoàng tử, rốt cuộc người này làm xằng làm bậy, đế hoàng tự nhiên là xem ở trong mắt.
Chẳng qua là bởi vì chính mình không có lựa chọn, cho nên mới là một mặt mà dung túng, hơn nữa bắt đầu làm Đại hoàng tử lão sư dạy dỗ hắn đế hoàng chi thuật.
Mà hiện tại đế hoàng có lựa chọn, mắt thấy ở Đại hoàng tử tựa hồ lập tức liền phải bước lên Thái Tử chi vị hoặc là bước lên vương vị thời điểm, lại là toát ra tới một cái Nhị hoàng tử.
Hơn nữa nhân gia văn thao võ lược mọi thứ tinh thông, vẫn là mấy cái từ trước đến nay bắt bẻ các lão thân điểm Trạng Nguyên lang.
Thời gian thật là xuất hiện quá mức với trùng hợp, vô số người hoài nghi có phải hay không có cái gì mặt khác âm mưu, như vậy truy tung đi xuống, lại là phát hiện đích đích xác xác chính là trùng hợp.
Nếu không phải bởi vì đế hoàng bệnh nặng vì hướng một chút không khí vui mừng, nhiều đến vài người mới, này một vị cũng sẽ không từ cái kia tiểu nông thôn bên trong ra tới.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ