Lúc sau hai người thực mau cử hành hôn lễ, xem như hoàn toàn chặn đám kia thế gia đánh suy nghĩ muốn liên hôn tâm tư.
Sở gia ở Sở Từ cùng Tần Dĩ Thuật trong tay nhanh chóng phát triển, Trình An An một đường kéo dài tới gần 30 tuổi đem Tần Dĩ Thuật khí quá sức lúc sau mới là kết hôn.
Lại là không xem như lớn lên cả đời qua đi, Sở Từ ở một đoạn cực dài phức tạp trúc trắc lời nói bên trong thức tỉnh lại đây.
Trải qua thượng hai cái vị diện giao diện tổng thể năng lượng tích lũy đã tới rồi 8%.
Thân mình khinh phiêu phiêu, loại cảm giác này hơi có chút vi diệu.
Sở Từ mở hai mắt của mình, sau đó liền cảm giác kia cổ khinh phiêu phiêu lực đạo nháy mắt biến mất không thấy, tự thân trọng lực mang theo nàng đi xuống trụy đi.
Tình huống như thế nào?
Khoảng cách mặt đất thân cận quá, thân thể mang theo một loại thực không thích ứng cảm giác, Sở Từ nỗ lực xoay người cũng không có cái gì hiệu quả, cuối cùng bẹp một chút rơi trên mặt đất.
Nhưng thật ra không đau.
Chung quanh giống như an tĩnh trong chốc lát, ngay sau đó truyền đến khe khẽ nói nhỏ thanh âm, mơ hồ hỗn loạn cười nhạo.
Sở Từ oai oai đầu, làm Trà Bạch đem vị diện này tin tức truyền tới.
Một bên tiếp thu tin tức một bên nhìn nhìn chính mình tay…… Không, móng vuốt.
Phấn bạch sắc lông tơ, nộn phấn sắc thịt lót……
Từ người khác góc độ đi lên xem, chính là một con thoạt nhìn vừa mới trăng tròn phấn bạch sắc tiểu nãi miêu ngưỡng thân mình lộ cái bụng nằm liệt trên mặt đất, bốn điều chân ngắn nhỏ cũng là hơi hơi súc, đại đại đôi mắt nhìn chung quanh, vẻ mặt ngốc, tựa hồ còn không có phục hồi tinh thần lại.
Sở Từ:……
Vị diện này là huyền huyễn vị diện, tên là Song Nghi đại lục, là một cái năng lực giả cùng thuần thú giả vi tôn đại lục.
Song Nghi trên đại lục người ở ba tuổi thời điểm liền có thể bình trắc tư chất, chia làm ba loại, người thường, năng lực giả, thuần thú giả, người thường chiếm tuyệt đại bộ phận, lại chính là dựa vào tự thân lực lượng năng lực giả, còn có có thể ở nhất định tuổi tác triệu hồi ra thuộc về chính mình linh thú đồng bọn thuần thú giả.
Trong đó lại lấy thuần thú giả nhất khó được, hơn nữa nói như vậy thuần thú giả ở trải qua đại lượng tinh thần rèn luyện lúc sau, ở chính mình thành niên lễ thời điểm triệu hoán linh thú đồng bọn giống nhau đều có thể triệu hồi ra phi thường cường hãn linh thú tới.
Cho nên ở ba tuổi trắc tư chất thời điểm nếu phát hiện có thuần thú giả tư chất, như vậy đứa nhỏ này liền sẽ bị trọng điểm bồi dưỡng lên.
Nhiệm vụ mục tiêu Phỉ Tầm, là Phỉ gia nguyên bản một cái chi thứ không được sủng ái thiếu gia, nhưng hắn ở ba tuổi trắc ra tới hắn đồng thời có được năng lực giả cùng thuần thú giả hai loại tư chất, hắn danh hào lập tức liền ở Đế Đô truyền mở ra, Phỉ gia trực hệ trực tiếp đem Phỉ Tầm giữ lại.
Mà hôm nay chính là Phỉ Tầm thành niên lễ triệu hoán linh thú nghi thức, nàng…… Chính là kia chỉ bị triệu hoán linh thú.
Sở Từ vẫy vẫy chính mình ngắn ngủn lông xù xù móng vuốt nhỏ, một cổ tử buồn ngủ cảm giác tập đi lên, rụt rụt thân mình, bất mãn đối Trà Bạch mở miệng, ‘ các ngươi tiếp theo không bằng đem ta biến thành một cái cầu hảo. ’
Trà Bạch:……
Nhìn này một tiểu đoàn lông xù xù như là không có xương cốt nằm liệt trên mặt đất.
Trà Bạch không nhẫn tâm đối Sở Từ nói, kỳ thật hiện tại ngươi liền rất giống một cái cầu.
‘ Từ Từ, vị diện này là huyền huyễn vị diện, đối với ngươi yêu cầu hạn chế không có nhiều như vậy, ngươi hiện tại chủng loại là Song Nghi đại lục thích ngủ miêu, chủng tộc đặc điểm là nhỏ yếu, có thể ngủ, có thể ăn, ta cũng không trông cậy vào ngươi nói cái gì không ngã thiên, bất quá ở quá mức vượt qua vị diện này lực lượng thời điểm ta sẽ nhắc nhở ngươi! ’
Nghĩ Trà Bạch toái toái niệm, Sở Từ liền đau đầu.
Sở Từ chính nằm liệt trên mặt đất không nhúc nhích đâu, trong tầm mắt xuất hiện một đôi giày, sau đó nàng lúc này đây liền rõ ràng chính xác nhéo sau cổ da bị người xách lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...