"Ta này không phải muốn làm ngươi ngủ đến thoải mái một ít sao?"
Hắn ngửi Sở Từ phát gian thanh hương, như vậy rầu rĩ mở miệng.
Này ngữ khí nghe tới, cư nhiên còn có vài phần nói không nên lời ủy khuất.
Rõ ràng chính là ngươi động thủ trước đem nàng gắt gao hướng chính mình trong lòng ngực xả đến, hiện tại cư nhiên còn một bộ nàng chiếm tiện nghi bộ dáng?
Sở Từ buồn cười đi đẩy hắn ngực, "Mau thả ta ra, nhiệt đã chết."
Tô Dư đây mới là hơi hơi buông tay.
Hai người quần áo ở vừa rồi làm ầm ĩ bên trong đã là có chút hỗn độn, lỏng lẻo đắp, Sở Từ cổ áo cũng là vì giãy giụa còn có bị ôm trở về thời điểm xả đến hơi có chút đại.
Có thể nhìn đến trắng nõn tinh xảo xương quai xanh, xuống chút nữa xem chính là như ẩn như hiện xem không rõ ràng.
Tô Dư hầu kết trên dưới hoạt động một chút.
Hai người còn không có tới kịp hoàn toàn đứng dậy đâu, bên ngoài môn chính là bị thật cẩn thận đẩy ra.
Nhất quán là thói quen lúc này đem Sở Từ kêu lên Thịnh Hà đẩy cửa tiến vào, nhẹ giọng chậm rãi hướng bên trong đi.
Trong tay còn bưng một cái đựng đầy nước ấm khăn lông chậu.
Sau đó đi vào nội gian vừa nhấc đầu, thấy trên giường động tĩnh, thiếu chút nữa đem chính mình trong tay chậu đều là không cầm chắc đến cực điểm ngã xuống.
"Quận chúa?? Thế tử??!!"
Thịnh Hà này đây một loại kinh tủng ngữ khí đem hai người chi gian loại này vi diệu bầu không khí đánh gãy.
Tô Dư:......
Sở Từ:......
Sở Từ khóe môi khẽ động một chút, nhìn thoáng qua chính mình này một thân lại là nhìn trước mặt người này này một thân.
Nhất diệu vẫn là bởi vì Sở Từ dẫn đầu đứng dậy, đây mới là vừa mới căng ngồi dậy, người này còn nằm ở trên giường, vừa rồi kia phó bị ủy khuất bộ dáng còn không có rút đi.
Hình ảnh này thấy thế nào...... Như thế nào dẫn người suy nghĩ sâu xa.
"Hắn là muốn cùng ta đi yến hội, cho nên sáng sớm liền tới nơi này chờ ta." Nhìn Thịnh Hà kia phó kinh tủng biểu tình, Sở Từ dừng một chút, vẫn là nhịn không được ngồi dậy ngồi xong, nhu thanh âm đối với người này mở miệng.
Chẳng qua phối hợp như vậy hình ảnh, nghĩ lại nhà mình ký chủ trước kia lời nói, còn có trước kia làm sự tình, cảm giác thấy thế nào như thế nào không có thuyết phục lực.
Thấy nàng một bộ ta không tin bộ dáng, Sở Từ nhịn không được giơ tay ấn một chút chính mình ấn đường, ninh mày liếc mắt một cái còn nằm trên giường phía trên, ở Thịnh Hà tiến vào lúc sau vẻ mặt thảnh thơi thảnh thơi còn không dậy nổi thân nhân thân thượng.
Trắng nõn mê mang khuôn mặt nhỏ thượng tràn ngập ' ngươi tạo nghiệt, còn không nhanh lên cho ta giải thích rõ ràng ' như vậy ý tứ.
Thu được Sở Từ tín hiệu, Tô Dư ngồi dậy tới, nhìn Thịnh Hà biểu tình, vẫy vẫy tay, làm Thịnh Hà đem trong tay chậu nước đưa cho hắn.
Hắn vớt lên chậu nước bên trong khăn lông ninh một phen, sau đó chiết hảo lúc sau, liền như vậy cực kỳ tự nhiên cấp Sở Từ lau mặt.
Vừa rồi ủy khuất đã là thu liễm lên, đáy mắt mang theo ý cười, sâu đậm chỗ cất giấu ôn nhu.
Sở Từ không chờ đến Tô Dư nói chuyện, liền cảm nhận được kia ấm áp khăn như vậy hồ đến chính mình trên mặt tới, sau đó đã là bị hắn cẩn thận lau lên.
Phía trước trên mặt kia sợi mướt mồ hôi cảm giác bị hắn chà lau đi.
Sở Từ trốn rồi hai hạ, chẳng qua trước mắt người này khăng khăng không buông tay, cuối cùng Sở Từ vẫn là từ hắn tới, một bên dùng không bị sát đến đôi mắt xẻo hắn một chút.
' Tô Dư luyến ái giá trị +3, trước mặt 87. '
Tô Dư khẽ cười một tiếng, đem trong tay khăn lông lại lần nữa ở trong bồn bày hai hạ, vắt khô, một bên đối với Thịnh Hà nói, "Đi bị thủy, quận chúa trong chốc lát muốn tắm gội."
Đã là có chút chết lặng Thịnh Hà:......
Sở Từ:......
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...