Nói xong lúc sau nàng ngẩng đầu, trên cổ tay mang theo một chút đau đớn.
Mèo con tiểu răng nanh vẫn là rất lợi, nếu là thật muốn muốn cắn người vẫn là rất hung, khái thượng như vậy một chút liền đau không được, nhưng Phỉ Tầm cảm thụ được loại này đau đớn, khóe môi lại là ức chế không được hơi hơi câu lên.
Cúi đầu nhìn cái này cả người tiểu lông tơ bị xoa lung tung rối loạn tiểu gia hỏa.
Nàng móng vuốt nhỏ bái cổ tay của hắn, liền một đôi màu lam mắt to thủy nhuận mang theo linh khí, như vậy thẳng lăng lăng nhìn hắn, nghiêm trang cường điệu như vậy vấn đề.
Phỉ Tầm con ngươi hơi ám, phi thường tự nhiên lại ở Sở Từ trên người xoa nhẹ một phen, mỗi ngày ăn như vậy nhiều trả lời, “Đích xác lông xù xù.”
‘ Phỉ Tầm luyến ái giá trị +2, trước mặt 62. ’
Cuối cùng lời nói lại là mang lên áp lực không được ý cười.
Lại là bị xoa nhẹ một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa, Sở Từ cái đuôi vung, tiểu thân mình từ hắn trong lòng ngực nhảy ra, nhảy đến trên giường đi, ở mềm mại địa phương súc thành một đoàn, không muốn lại phản ứng hắn.
Phỉ Tầm lúc này mới lại là đứng dậy, chọn mày đi hống.
Kỳ thật cũng không phải thật sự nghĩ nhiều đậu nàng sinh khí cáu kỉnh, chỉ là này một thân tiểu lông tơ nhìn thật là hảo sờ.
Làm nhân tâm nhịn không được ngứa.
Thực thích.
Thích……?
Phỉ Tầm hơi đốn, bên kia nằm ở trên giường Sở Từ lại là bất mãn trở mình, mèo con rầm rì thúc giục hắn nên tới rồi đầu uy thời gian.
Cáu kỉnh về cáu kỉnh, nhưng nên ăn vẫn là đến ăn, nhân gia phân rõ ràng đâu.
Phỉ Tầm bật cười, đem phía trước chứa đựng tốt linh quả lấy ra tới, nhìn như vậy cái tiểu mao cầu liền giống như là không có xương cốt giống nhau tê liệt ngã xuống ở trên giường, nhìn thấy kia trái cây ánh mắt sáng lên, móng vuốt nhỏ nâng lên hướng hắn phương hướng duỗi duỗi, sau đó lại là thả đi xuống.
Động tác phi thường rụt rè, một đôi mắt to lại mắt trông mong nhìn chằm chằm kia trái cây.
Quán này đó tiểu tính tình.
Cuối cùng vẫn là Phỉ Tầm dùng linh lực đem kia trái cây cắt thành từng khối từng khối, đây mới là vào tiểu cô nương trong miệng.
Xem như miễn cưỡng hống hảo.
Nhưng cuối cùng một khối nàng ăn có chút cấp, hơi chút sặc một chút, như vậy cái tiểu mao cầu một chút một chút khụ sách, phấn bạch sắc tiểu lông tơ đi theo một tủng một tủng, một đôi màu lam đôi mắt đều là khụ ra hơi nước.
Thân mình cố sức phiên lại đây, còn ở khụ, sau đó như là bị khi dễ giống nhau đi xem Phỉ Tầm, nàng ngồi xổm ngồi ở chỗ kia, trên người tiểu lông tơ theo nàng một khụ một khụ đong đưa, dừng không được tới, thoạt nhìn ủy khuất lại đáng thương.
Mà Phỉ Tầm đi cho nàng thuận khí đồng thời lại nhịn không được bật cười lên.
Lại lần nữa cấp thật vất vả hống tốt tiểu cô nương hống tạc mao.
Trực tiếp làm cho thú triều tiến đến trước này một tháng, tiểu cô nương tổng lấy phía sau lưng đối với hắn.
Mà Phỉ gia ở Phỉ Mông trở về lúc sau liền không có động tĩnh, cũng không có cái loại này thật sự không đầu óc, được đến tin tức liền vội vội vàng vàng liền xông tới muốn tìm hắn tính sổ gia hỏa.
Trừ bỏ hiện tại Phỉ Mông còn tương đối xúc động, không trải qua quá sự tình gì, Phỉ gia những người khác đều không hảo kịch bản.
Nhưng vậy là đủ rồi.
Nói đến cũng vừa vặn, trừ bỏ Phỉ Mông ở ngoài, hắn đối Phỉ gia những người khác không có gì quá lớn ý tưởng, Phỉ gia đối thái độ của hắn cũng bất quá là đại thế gia thái độ bình thường thôi, hiện tại chỉ có thể nói Phỉ gia sinh tử tồn vong cùng hắn không có gì quan hệ, nếu bọn họ sẽ không nghĩ muốn tới lại tìm hắn phiền toái nói.
Mà gần nhất Đế Đô bên ngoài đã có không ít linh thú liên tiếp xuất hiện, đây là thú triều tiến đến dấu hiệu.
Đại khái đã đến thời gian cũng cùng Đế Đô bên trong người cầm quyền nhóm suy đoán không sai biệt lắm, tại đây đoạn thời gian, Đế Đô cũng là làm tốt chuẩn bị, tập kết Đế Đô nhân mã đồng thời chiêu mộ rất nhiều năng lực giả cùng nhau chống cự thú triều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...