Đại vu xem ta xem ta 5

259 14 0
                                    

Chẳng qua vị diện này có ma pháp, cho nên làm được đồ ăn đảo cũng là không tồi.
Đem cá nướng linh tinh đồ ăn làm tốt, phấn tia chớp cá liền mắt trông mong ở một bên nhìn, chờ đến Sở Từ đem mâm phóng tới trên bàn, trước tiên đem chính mình kia phân cá nướng ngậm đi.
Sau đó thành công bị năng miệng.
Phấn tia chớp cá tốc độ cực nhanh, liền như vậy ở trong nước tại chỗ xoay quanh, ngao ô ngao ô kêu, thoạt nhìn như là bị năng tàn nhẫn, cái đuôi cơ hồ múa may thành tàn ảnh, nhưng chính là ngậm cái kia cá không rải khẩu.
Này phúc ngậm cá nướng chết sống không buông khẩu, còn một bên chuyển thân mình bộ dáng thoạt nhìn xuẩn cực kỳ.
Sở Từ nhìn nó bộ dáng này nhịn không được lại lần nữa cong cong khóe môi, sau đó thấy nó lập tức liền phải đụng vào bên cạnh tường, đây mới là giơ tay đem nó cấp khống chế được, đem nó vây ở bọt khí.
Nó trong miệng cá nướng đây mới là rớt xuống dưới, cuối cùng khinh phiêu phiêu dừng ở bọt khí thượng.
Cái kia xuẩn cá kêu hai tiếng, đôi mắt vẫn là nhìn kia cá nướng, thấy kia cá dừng ở bọt khí thượng lúc sau mới là lại lắc lắc chính mình cái đuôi, một chốc không dám lại đi trực tiếp điêu, liền như vậy mắt trông mong nhìn kia cá nướng.
Cho nó ăn loại này có gia vị đồ vật sẽ không có vấn đề sao? Sở Từ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, bất quá vị diện này đều có ma pháp loại đồ vật này, tự nhiên không thể dùng bình thường thế giới lẽ thường tới nhận tri, Sở Từ như vậy nghĩ giơ tay vẫy vẫy.
Chung quanh dòng nước tốc độ chảy nhanh chút, đem kia cá nướng nhiệt độ mang đi chút.
Kia xuẩn hồ hồ cá đây mới là vừa lòng, đem cái kia cá ngậm lên, ba lượng cà lăm đi xuống.
Sau đó mắt trông mong lại lần nữa nhìn về phía Sở Từ cùng Cửu Khê không có ăn xong bữa cơm.
Sở Từ nhướng nhướng mày nhìn thoáng qua bị nhốt ở bọt khí bên trong còn không thành thật cái kia phấn tia chớp cá, xoa một khối thịt cá, nhét vào miệng mình, như vậy nghiêng đầu nhìn nàng.
Mở miệng nói chuyện, thanh âm này nhàn nhạt, giống như lại mang theo vài phần nói không nên lời hương vị, âm cuối mềm mại, tựa hồ là ở cùng này cá giảng đạo lý vẫn là đe dọa ý tứ, "Nếu là ăn đến nhiều, ta nơi này liền không lưu ngươi, đem ngươi ném văng ra nga."
Cửu Khê chậm rì rì ăn chính mình trong miệng cá, nghe thấy Sở Từ lời này, giương mắt nhìn thoáng qua Sở Từ, liền thấy Sở Từ chống cằm, nghiêng đầu nhìn bên kia bị nàng vây ở bọt khí bên trong cá, khóe môi hơi hơi ngoéo một cái, mang theo vài phần ý cười.
Sau đó cân nhắc một chút, hình như là ở đột hiện chính mình rộng lượng giống nhau, lại là giơ giơ lên chính mình đầu, ngay sau đó mở miệng, "Bất quá con người của ta vẫn là tương đối dễ nói chuyện, ngươi nếu là muốn chính mình đi ra ngoài kiếm ăn, ta sẽ không ngăn đón ngươi, nhưng ở ta nơi này muốn cọ cơm, chỉ có thể cọ này một phần."
Kia phấn tia chớp cá nghe rõ Sở Từ nói, tròn tròn thân mình hơi hơi run lên, tựa hồ có chút không quá cam tâm bộ dáng, nhưng là nhìn Sở Từ cặp kia màu xanh biếc đôi mắt, vẫn là thật cẩn thận nỗ lực đem chính mình súc lên, súc thành một cái cầu.
Nhưng là nó vốn dĩ hình thể liền đại, bản thân liền lớn lên mượt mà, như vậy súc lên, một chút không có cái loại này manh cảm, ngược lại như là một cái mập mạp tiểu mập mạp giống nhau, còn hình thù kỳ quái.
Thoạt nhìn thật sự là chẳng ra cái gì cả, Sở Từ nhìn nó này phúc động tác, nhịn không được cong cong khóe môi, đáy mắt mang lên vài phần ý cười, giơ tay đem kia bọt khí cởi bỏ.
Cái kia phấn tia chớp cá lại là lưu luyến nhìn thoáng qua Sở Từ trong chén thịt cá cùng canh, cuối cùng bãi bãi cái đuôi, không dám mơ ước, ngoan ngoãn từ cửa sổ bơi đi ra ngoài, nhanh nhẹn du tẩu, tính toán chính mình lại đi bắt cái săn gì đó.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ