Đội trưởng muốn đánh với ta ba nhi 6

1.1K 40 0
                                    

Mang theo Sở Từ đi phía trước đi rồi hai bước, Cố Tầm Xuyên mới là rũ con ngươi lười biếng bổ sung một câu, “Thật muốn cùng đội trưởng nháo, cũng cho chúng ta trở về lại nháo, được chưa?…… Ngoan bảo bảo?”
Huống chi……
Đội trưởng mỗi lần nói dỗi ngươi, nào một lần cuối cùng không có hống ngươi?
Nhưng thật ra thật muốn hung hăng khi dễ ngươi, cặp kia mang theo sương mù mắt to khóc ra tới bộ dáng hắn còn không có gặp qua, bất quá chính là có điểm luyến tiếc.
Cố Tầm Xuyên khẽ cười một tiếng, không có nói nữa.
Tiểu cô nương bị hắn mặt sau cái kia liêu nhân đến cực điểm lại có điểm nị oai xưng hô làm cho khẽ run lên, nâng lên mắt to ngó hắn liếc mắt một cái, cũng không nói chuyện, cuối cùng cố mà làm xem như tha thứ hắn, giơ tay kéo lấy hắn mùa hạ đồng phục của đội góc áo.
Kia cổ nho nhỏ lực đạo làm Cố Tầm Xuyên hơi hơi một đốn, cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình hắc đế hồng văn đồng phục của đội góc áo, kia mặt trên mềm như bông lôi kéo một con màu trắng tay nhỏ, nắm chặt hắn góc áo, theo hai người nện bước hơi hơi loạng choạng.
Nàng tựa hồ còn không có ý thức được chính mình rốt cuộc là làm cái gì, thấy hắn bước chân hơi hơi dừng lại, một đôi vô tội mắt to giương mắt nhìn qua, mang theo một chút mờ mịt, tựa hồ đang hỏi hắn như thế nào không tiếp tục đi rồi?
Này một cổ tử lực lượng rõ ràng không lớn, lại phảng phất muốn dắt đến hắn trong lòng đi, đem hắn cả người đều phải xả ra tới giống nhau.
Trong nháy mắt phảng phất có thứ gì trong lòng khẩu bành trướng mở ra, mềm mụp.
Cố Tầm Xuyên khóe môi hơi hơi nhấp nhấp, ngăn chặn chính mình tràn ra tới ý cười, trên mặt lười biếng rút đi, nhưng thật ra không có nhiều ít biểu tình, liền như vậy nhìn kia chỉ trắng nõn tay nhỏ.
Này cũng…… Quá đạp mã ngọt đi?
Ngươi là cái cái dạng gì tiểu bảo bối a? Đi đường còn phải dắt dắt góc áo a?
“Đội trưởng?” Sở Từ một cái tay khác nghi hoặc ở trước mặt hắn vẫy vẫy, “Hoàn hồn, ngươi suy nghĩ cái gì a?”
Cái này tiểu bảo bối trên mặt tràn đầy đều là ‘ không phải ngươi nói muốn chạy nhanh đi sao? Như thế nào lại không đi rồi ’ như vậy biểu tình.
Cố Tầm Xuyên vẫn luôn cắm ở trong túi mặt cái tay kia nâng lên tới, ấn ở tiểu cô nương trên đầu, xoa xoa tiểu cô nương đầu, sau đó nhéo nhéo tiểu cô nương bàn lên sợi tóc, “Đi đi đi.”
Suy nghĩ ngươi thật đúng là cái tiểu ngọt bao.
Liêu nhân mà không tự biết.
Cũng liền tạm dừng như vậy vài giây thời gian, phía sau chính là truyền ra tới một đạo kinh hỉ giọng nữ, thanh âm dịu dàng nhu hòa mang theo nhảy nhót vui sướng, trong nháy mắt làm Cố Tầm Xuyên kia trương không có gì biểu tình mặt nhíu lại.
“Xuyên Thần?! Hảo xảo a, ở chỗ này gặp được ngươi.”
Cố Tầm Xuyên còn không có quay đầu lại, Sở Từ trước quay đầu nhìn thoáng qua, một cái ăn mặc vàng nhạt sắc thục nữ phong váy y nữ hài một đôi con ngươi lượng lượng, nhấc chân bước nhanh hướng về bọn họ bên này đi tới.
Đúng là vừa rồi ở TV màn hình bên trong thấy cái kia Trương Cẩn nói Cố Tầm Xuyên fan não tàn, Ôn Như Nguyệt.
Sở Từ chớp chớp con ngươi, đầu ngón tay nắm càng khẩn một ít, giương mắt đi coi chừng Tầm Xuyên gương mặt kia, liền phát hiện Cố Tầm Xuyên vừa lúc cũng cúi đầu xem nàng, một đôi thâm màu trà con ngươi bên trong mơ hồ tựa hồ…… Mang theo điểm ủy khuất, liền như vậy nhìn Sở Từ, hình như là ở cùng Sở Từ kể ra hắn bất mãn.
Đại gia trên mặt hắn tràn đầy ghét bỏ, tràn ngập ‘ dựa, như thế nào lại là nàng? ’‘ nàng còn chưa đủ? ’‘ phiền đã chết. ’‘ Từ Bảo mau dẫn ta đi. ’ mọi việc như thế cảm xúc, hắc xụ mặt, chung quanh quấn quanh một chút tối tăm hơi thở.
Toàn thân mỗi cái tế bào đều là tràn ngập đối với người này chán ghét tới rồi cực điểm, nhưng người này lại là không tự biết ngạnh thấu đi lên.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ