Trình bích nhịn không được run rẩy, cuối cùng đi phía trước đi rồi hai bước.
Mắt thấy Sở Từ thu hồi trong tay roi, quay đầu cùng Thịnh Hà nói hai câu lời nói, nhìn nhìn lại chung quanh người này phúc cho nhau đôi mắt sắc bộ dáng, hành xong lễ lúc sau vẫn là nhịn không được mở miệng.
Đầu ngón tay hơi hơi buộc chặt, “Mặc dù là quận chúa, cũng không thể trực tiếp đả thương người đi?”
Chung quanh người đều là bị thanh âm này dọa sợ, động tác nhất trí quay đầu xem cái này to gan lớn mật gia hỏa.
Ngươi nói một chút vốn dĩ chuyện này nói lời xin lỗi nói hai câu, hơn nữa Trình gia còn ở Lễ Bộ chiếm cứ cường điệu muốn địa vị, sự tình cũng liền đi qua, hiện tại còn một hai phải nhắc tới tới.
Thế nào? Trình gia đây là có tin tưởng đối phó hậu cung những cái đó sủng phi nhóm thay phiên bên gối phong, vẫn là cảm thấy chính mình đối phó này đó sủng phi nhóm sau lưng duy trì gia tộc nhóm?
Trình tiểu thiếu gia cũng là lập tức phục hồi tinh thần lại, kinh ngạc nhìn về phía bên cạnh chính mình thứ tỷ, nhưng là bởi vì vừa mới đã chịu cực đại kinh hách, hơn nữa lập tức không có phản ứng lại đây, có chút không mở miệng được, cuối cùng cũng chỉ có thể như vậy ngốc ngốc giương miệng, nghe chính mình thứ tỷ đối cái này có thể nói là ở hoàng thành đi ngang tiểu quận chúa chất vấn.
Không muốn sống nữa sao?
Mọi người trong lòng đều là như vậy tưởng.
Sở Từ cũng là khó được bị nghi ngờ, không khỏi nhướng nhướng mày, trên trán điếu trụy hồng như lửa, theo nàng động tác hơi hơi lắc lư một chút, sấn kia trắng nõn màu da còn có kia đen nhánh sợi tóc, thật là đẹp.
Nàng trong tay roi đã là thả lại bên hông, cặp kia màu đen đôi mắt như vậy vọng lại đây, trong đó không có nhiều ít cảm xúc, làm người không tự chủ được có chút khiếp đảm.
Trình bích cũng là nhịn không được sau này lui một bước, sau đó liền thấy Sở Từ nhướng nhướng mày, “Hắn đẩy người, khi dễ hắn, ngươi như thế nào không nói?”
Sở Từ nói xong câu này lúc sau, trong óc bên trong thanh âm kia tựa hồ là rõ ràng chút.
‘ Tô Dư luyến ái giá trị +1, trước mặt 1. ’
Sở Từ sửng sốt một chút, nghiêng đầu đánh giá trước mắt Tô Dư.
Người này cho nàng cảm giác rất là kỳ quái, những người khác ở nàng trong mắt đều là nhớ không quá trụ, nhưng là người này rất là vi diệu, cũng bất quá liếc mắt một cái công phu, liền trực tiếp đem người này cấp ghi tạc đáy lòng.
Hơn nữa bên tai thanh âm này cũng quá kỳ quái.
Luyến ái giá trị?
Thứ gì?
Sở Từ hơi hơi rũ mắt, đem này đó nghi vấn tạm thời ném tại sau đầu, nàng từ trước đến nay là thích cái gì liền nói cái gì, cũng mặc kệ những người khác là cái gì ý tưởng.
Mà ở Tô Dư sẫy phía trước, thật là bị đẩy vài hạ, chẳng qua đều là miễn cưỡng đứng vững vàng, thẳng đến chính mình lui không thể lui, đây mới là té ngã trên đất.
Đây là cho nàng giải thích đâu.
Trình bích nghe thấy Sở Từ nói sửng sốt một chút, Sở Từ cũng lười đến lại đi phản ứng nàng, nhìn còn ngồi dưới đất Tô Dư, ngồi xổm xuống thân mình, giơ tay duỗi hướng hắn.
Thịnh Hà nhìn nhà mình quận chúa động tác không khỏi có chút đau đầu, nhưng cũng không có biện pháp, ai làm đây là nhà mình quận chúa đâu, hơn nữa nếu là này vài người không có khi dễ người khác, việc này có thể phát sinh sao?
Từ ban đầu thời điểm, nhà mình quận chúa liền ở trong quán trà mặt nhìn, sở hữu sự tình đều xem ở trong mắt, hiện tại lại muốn trang vô tội người bị hại, lấy này mấy người thân phận ở những người khác nơi đó phỏng chừng còn được không, nhưng là ở Sở Từ nơi này, cũng không sợ tài cái đại té ngã.
Thịnh Hà sắc mặt lập tức cũng là không hảo lên, Thịnh Hà đi theo Sở Từ phía trước, chính là ở Quý Phi trước mặt đương trị, sau lại mới là bị điều tới rồi Sở Từ nơi này nhậm chức, bênh vực người mình thực, hơn nữa loại này ỷ thế hiếp người cũng là thấy nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...