Giáo bá đại lão lại cuồng lại ngạo 8

706 33 0
                                    

Hối hận cái gì hối hận?
Nhìn này hành tự, Lục Đường bực bội nhíu mày, từ trong túi mặt sờ soạng một khối kẹo sữa ra tới.
Hủy đi đóng gói, nhét vào trong miệng, rũ con ngươi.
Hơn nữa này còn gọi trắng trợn táo bạo?
Hắn đều không có đi quảng bá trạm hướng về toàn trường học tuyên cáo chủ quyền đâu, như thế nào liền trắng trợn táo bạo?
Hắn nhẹ sách một tiếng, đem này tờ giấy tùy tay kẹp ở một bên, lại lần nữa nhai nhai trong miệng kẹo sữa, hắn lại từ trong túi mặt sờ soạng một khối ra tới, mở ra đóng gói nhét vào trong miệng.
Cảm mạo quan hệ đi? Liền kẹo sữa đều không có như vậy ngọt.
Vừa lúc lúc này chuông tan học khai hỏa, bên cạnh Thiệu Giang Tuần đang muốn kêu Lục Đường đi ăn cơm, liền thấy hắn giương mắt ngó hắn liếc mắt một cái, “Các ngươi đi trước.”
Sau đó liền trực tiếp cúi người, lớn mật túm chặt hắn phía trước cái kia tiểu cô nương thủ đoạn.
Tuy rằng bởi vì bọn họ đều ngồi ở đếm ngược này ba hàng, không vài người thấy, nhưng vẫn là lớn mật có điểm quá mức, lão sư lúc này mới vừa vừa muốn bán ra phòng học môn đâu.
Nhìn đến Lục Đường động tác kia mấy người khóe miệng đều là hơi hơi run rẩy một chút.
Anh em, có lẽ ngươi đến yếu điểm mặt.
“Đi đi đi, chúng ta đi trước.” Mấy người thức thời cũng không đi trêu chọc thoạt nhìn tâm tình lại mạc danh không tốt Lục Đường, kề vai sát cánh đi ra ngoài.
Chu Tiêu nhìn Lục Đường động tác cũng là nghẹn nghẹn, hiểu được cái gì, nhìn nhìn nhà mình tiểu ngồi cùng bàn kia trương mềm mụp mặt, lại nhìn thoáng qua giáo bá hắn cầm nhà mình tiểu ngồi cùng bàn cái tay kia, tựa hồ còn có chút ngại nàng vướng bận bộ dáng.
Cặp kia thâm già sắc con ngươi nâng lên lạnh buốt ngó nàng liếc mắt một cái.
Bá chiếm nhà nàng tiểu khả ái, còn muốn trừng nàng? Cái gì đạo lý??
Chu Tiêu tuy rằng phi thường tưởng như vậy trừng trở về, nhưng nhìn Lục Đường kia trương hung ba ba mặt, vẫn là yên lặng đem chính mình trong lòng nói cấp nuốt trở về.
“Tiêu Tiêu, ngươi đi trước đi.” Sở Từ cảm thụ được người này lôi kéo chính mình bướng bỉnh lực đạo, đối với Chu Tiêu mở miệng.
Chờ Chu Tiêu đi rồi, trong phòng học mặt người cũng là tán không sai biệt lắm, Lục Đường còn ngồi ở vị trí thượng, tay cầm nàng, giương mắt nhìn nàng, khóe môi hơi nhấp, chính là không buông khai, cũng không dẫn đầu mở miệng.
Nhìn có chút vô tội, còn có điểm ủy khuất.
Sở Từ liền đứng ở vị trí thượng nhìn hắn, sau một lúc lâu, nàng tay sờ lên tới, đáp ở hắn trên trán.
‘ Lục Đường luyến ái giá trị +2, trước mặt 82. ’
Nàng tay nhỏ hơi lạnh mềm mại, Lục Đường bị loại này xúc giác làm cho vi lăng một chút, liền nửa híp con ngươi, một cái tay khác nâng lên cầm tay nàng, ngữ khí tựa hồ là có chút nghi vấn, “Vì cái gì là lạnh?”
Nói như vậy, hắn đem Sở Từ móng vuốt nhỏ nắm tới tay trung, nhéo ấm.
Không đợi Sở Từ mở miệng, hắn hỏi lại, “Vì cái gì sẽ hối hận?”
Cách một cái bàn, tay còn bị người này nhéo, nói chuyện không quá thoải mái, Sở Từ vòng đến hắn chỗ ngồi trước, liền cảm nhận được cổ tay hắn dùng sức, đem chính mình hướng hắn trong lòng ngực mang.
Sở Từ đỡ lấy bên cạnh cái bàn, Lục Đường xả một chút không khẽ động, hắn ngẩn người, liền như vậy ngồi ở trên chỗ ngồi xem Sở Từ, khóe môi nhấp, trước mắt rơi xuống nhỏ vụn tóc đen.
Một đôi thâm già sắc đôi mắt dưới ánh mặt trời thanh triệt vô tội, nhưng nhìn như là ở giận dỗi.
“Nhà ta có cái tỷ tỷ.”
“Ân?” Hắn nghi hoặc theo tiếng.
“Quá sớm thấy quang ngươi sẽ bị nàng đuổi giết.”
Sở Từ nhìn vẻ mặt của hắn cảm thấy buồn cười, nghiêm trang mềm thanh âm đối hắn nói, thân mình lại là hướng hắn đến gần rồi một bước.
Khoảng cách lại gần chút, Lục Đường nhai hạ trong miệng đường, mới thoải mái chút, lại còn muộn thanh đến, “Không thể thấy quang kia kêu nấm.”

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ