Ảnh đế là ta mụ mụ phấn 10

872 43 0
                                    

Báo nguy? Trảo bọn họ vẫn là bắt ngươi……
Khụ khụ……
“Nhưng, có thể a……”
Kia bảo an ngơ ngác lấy ra di động, gọi điện thoại báo nguy, một bộ còn không có phản ứng lại đây bộ dáng.
Ban ngày ban mặt cầm đao, mặc kệ là cướp bóc vẫn là bắt cóc, đều là rất dọa người, nhưng cuối cùng thật là ai cũng không nghĩ tới.
Hai cái không nói là cỡ nào cường tráng, nhưng ít ra nhìn đều là chính trực tráng niên đại lão gia, liền như vậy vài cái tử bị một cái tiểu cô nương phóng đổ……?
Vây xem quần chúng không nhiều lắm, liền bốn năm người, đứng ở nơi đó, không biết là nên hỏi hỏi cái này tiểu cô nương thương tới nơi nào, hay là nên muốn hỏi một chút trên mặt đất nằm người còn sống hay không.
Tóm lại chính là thực quỷ dị.
Chờ đến cảnh sát tới, nhìn thấy trước mặt một màn này cũng đều là phản ứng không kịp, ở bảo an giải thích bên trong, mấy cái cảnh sát không khỏi đối diện trước Sở Từ nghiêm nghị khởi kính, bất quá mặc dù kẻ bắt cóc bị phóng đổ, nhưng nên đi lưu trình vẫn là không thể thiếu.
Đem kia hai người khảo thượng áp lên xe, cũng đến đem Sở Từ đưa tới cảnh sát cục làm ghi chép.
Chờ tới rồi cục cảnh sát, xem này kia hai người tựa hồ hiện tại mới là phản ứng lại đây, kêu gào chính mình là cái gì cái gì thân phận, các ngươi không thể động bọn họ như thế nào thế nào.
Đối với bọn họ hai người kêu gào, cảnh sát cũng không có để ý tới, điều tra rõ thân phận lúc sau liền bắt đầu điều theo dõi, hơn nữa dò hỏi Sở Từ tình huống, rốt cuộc đây là cầm đao cướp bóc hoặc là bắt cóc xã hội ác liệt sự kiện, yêu cầu nghiêm túc đối đãi.
Sở Từ nói đơn giản một chút sự tình trải qua, mà này đó cảnh sát trong lòng đã yên lặng ảo tưởng đây là trên đường cướp bóc bắt cóc kẻ bắt cóc gặp từ nhỏ tập võ cao nhân, tài một cái đại té ngã như vậy giả thiết.
Kết quả không nghĩ tới Sở Từ nói chính mình là cái diễn viên, bởi vì tiếp theo bộ diễn muốn chụp quân lữ phiến, cho nên trong khoảng thời gian này vẫn luôn có tiến hành phương diện này huấn luyện, nhìn video theo dõi bên trong tiểu cô nương dứt khoát lưu loát động tác.
Chỉ bằng mấy ngày huấn luyện……
Là có thể linh hoạt vận dụng đến loại tình trạng này……?
Ngươi đậu ta đâu?
Nhưng chủ yếu là ngươi còn tìm không ra cái gì không đối tới, rốt cuộc nhân gia tuy rằng nói là dứt khoát lưu loát, nhưng đích đích xác xác dùng chính là bọn họ hiện tại cũng học một bộ chiêu thức.
Nhưng mà bọn họ cũng không thể phát huy như vậy uy lực……
……
Mà bên kia, vừa mới khai xong rồi sẽ Ngôn Triều nhìn không có bất luận cái gì tin tức di động, hắn môi mỏng hơi nhấp, đem điện thoại bát qua đi, tính toán hỏi một chút Sở Từ buổi tối muốn ăn cái gì.
Nhưng, đánh không thông.
Hắn ninh mày, trực tiếp cấp tiểu khu nội bảo an đánh đi điện thoại, dò hỏi Sở Từ hôm nay có thuận lợi về nhà không có.
Sau đó phải biết Sở Từ ở về nhà trên đường bị người cầm đao bắt cóc không có kết quả, hiện tại bị mang đi cảnh sát cục sự tình.
Đại khái lúc ấy trường hợp quá mức chấn động, bảo an nói đều có chút nói năng lộn xộn.
Nguyên bản sắc mặt lập tức ám trầm hạ tới Ngôn Triều đang nghe đến Sở Từ không có việc gì lúc sau, đi ra ngoài động tác lúc này mới dừng một chút, trên mặt không có gì biểu tình, nghe, đáy mắt cảm xúc lại càng ngày càng âm trầm.
Hai ba câu lời nói đem điện thoại cắt đứt, quanh thân mang theo âm lệ hơi thở, không để ý đến đang muốn gõ cửa tiến vào bí thư trong tay khẩn cấp văn kiện, nện bước vội vàng đi ra ngoài.
Phòng huấn luyện ly tiểu khu liền như vậy vài bước lộ khoảng cách, chung quanh cũng có đúng giờ tuần tra người, mà hắn cũng vẫn luôn không nghĩ cấp Sở Từ triển lãm hắn tính cách quá mức cường thế kia một mặt, cho nên không có an bài mặt khác người.
Thật không có nghĩ đến……
Là Ngôn gia kia một đám không nên thân?
Ngôn Triều khóe môi gợi lên lạnh lẽo ý cười.
Là hắn xem thường bọn họ a, ốc còn không mang nổi mình ốc thành như vậy, cư nhiên còn có loại này nhàn công phu tới làm động tác nhỏ?

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ