Bất lương hoa hậu giảng đường, nâng lên cao 6

215 14 0
                                    

Sở Từ:......
Còn không đợi Sở Từ nói cái gì nữa, liền nghe thấy người này lạnh lùng cười nhạo một tiếng, đem Sở Từ di động cầm lấy tới, thuận tay ném tới sô pha một khác giác.
Kia di động như vậy nện ở trên sô pha phát ra một tiếng trầm vang.
Thật giống như hiện tại người này ở giận dỗi giống nhau.
Sở Từ khóe môi khẽ động một chút, đáy mắt mang ra vài phần mê mang tới, ngồi dậy.
Nơi nào tới tiểu ca ca?
Bất quá người này sớm có chuẩn bị, ở Sở Từ đứng dậy thời điểm, đã là ngồi dậy chắn Sở Từ trước mặt, sau đó đem đứng dậy Sở Từ thuận tay liền vớt tới rồi trong lòng ngực.
"Không cho ta giải thích một chút?"
Đem tiểu cô nương như vậy ôm ôm vào trong ngực, Việt Trạch con ngươi hơi hơi mị mị.
Hắn còn ở nơi này đâu, liền có người muốn cạy góc tường? Đương hắn cái này bạn trai không tồn tại sao? Tuy rằng hắn cái này bạn trai tiền nhiệm cũng bất quá mấy ngày.
"Là từ đâu tới tiểu ca ca a? Ngươi rốt cuộc là nhìn thấy gì?" Sở Từ bất mãn giãy giụa một chút, liền nhảy mang nhảy từ hắn ôm ấp bên trong giãy giụa ra tới, duỗi tay đi đủ bị hắn tùy tay ném xa di động.
Sở Từ eo đã bị người này cấp khấu trong ngực trung, Việt Trạch không có quá dùng sức, liền như vậy hư hư khống chế được Sở Từ.
Làm Sở Từ thăm thân mình đi ra ngoài, đem hắn ném tới một bên cái kia di động cấp nhặt trở về.
Trò chơi hình ảnh còn ở tiếp tục, Sở Từ cũng là thấy được vừa rồi bị Việt Trạch nhìn đến trò chơi hình ảnh.
Vừa mới chơi xong một ván, đội ngũ bên trong có mấy người cho nàng đã phát một loạt tin tức.
Nhóm người này người hình như là một cái ký túc xá, xứng đôi đến một cái muội tử, vài người đều là có chút kích động.
' muội tử! Là muội tử! '
' muội tử thật là lợi hại! Muốn hay không tiếp tục cùng nhau chơi a? Nơi này thật nhiều tiểu ca ca. '
' mời ngươi mời ngươi, muội tử còn tới hay không? '
Trò chơi này phía trước bởi vì giới tính quan hệ ra quá một lần ngoài ý muốn, cho nên phía chính phủ cuối cùng thật danh chứng thực lúc sau, trò chơi này bên trong giới tính bằng không liền che dấu, bằng không cũng chỉ có thể biểu hiện ngươi chứng thực tốt cái kia.
Cho nên trên cơ bản biểu hiện là muội tử, liền có tám chín thành khả năng tính là muội tử.
Lại là bởi vì Sở Từ ý thức hảo, mặc kệ là cái gì trò chơi đều thượng thủ cực nhanh, cho nên lập tức khơi dậy bọn họ hứng thú thật lớn.
Sở Từ khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, sau đó thân mình đã bị người này cấp xả trở về, một lần nữa cấp ôm ôm vào trong ngực.
So sánh phía trước khắc chế, người này lúc này đây ôm ấp mang theo vài phần bất mãn, lực đạo dùng hơi chút lớn như vậy một ít, bất quá vẫn là tương đối bình tĩnh.
Sở Từ nhéo di động chọn mày xem hắn, "Dấm?"
Hắn không nói chuyện, một đôi mắt nhìn kia màn hình di động, đáy mắt thần sắc hơi mang vài phần ám trầm cùng bất mãn.
Thấy hắn không trở về lời nói, còn dám nắm điểm này phá sự cùng nàng ăn phi dấm, Sở Từ cổ cổ quai hàm, trên tay dùng sức, lập tức đem hắn đè ở trên sô pha.
Cằm giơ giơ lên, mang theo vài phần đắc ý hương vị, sau đó giơ tay, đem người này mắt kính cấp hái được xuống dưới.
Hắn hơi giãy giụa một chút, cuối cùng trên trán sợi tóc hỗn độn, vẫn là làm Sở Từ đem kia kính đen hái xuống.
Thiếu mắt kính che lấp, người này hơi có chút sắc bén lãnh đạm mặt mày liền như vậy trực tiếp bại lộ ra tới.
Hắn nguyên bản thanh tú mang theo thư sinh hơi thở gương mặt mang theo vài phần lãnh lệ cùng tà khí sắc bén cảm, đem kia thư sinh hơi thở lập tức áp xuống đi, liền như vậy hơi hơi cau mày nhìn Sở Từ, thoạt nhìn cư nhiên còn có vài phần uy hiếp lực.
Chẳng qua hắn dáng vẻ này ngày thường đều là che lấp ở mắt kính phía dưới, những người khác nhưng thật ra đều không có thấy quá.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ