Tiêu Mạc Cuồng lại là bắt đầu suy tư chính mình có phải hay không đích xác đối với tiểu hoàng đế có chút quá mức với không thèm để ý?
Liên quan hạ nhân đối này tiểu hoàng đế đều không để bụng, đừng nói trà, liền thủy đều là lạnh thấu.
Hắn ở chỗ này nhìn, tự nhiên là không làm Sở Từ dùng kia đã lạnh thấu thủy.
Tiêu Mạc Cuồng mở miệng gọi người thượng trà mới, nhìn tiểu cô nương ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế phủng chén trà cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống động tác, hắn nhăn ấn đường mới hơi chút thư hoãn chút.
Cũng không có vấn tóc, liền như vậy khoác áo ngoài ngồi ở mép giường chống mặt nhìn Sở Từ đem kia ly trà uống xong non nửa ly đi.
Đây mới là mí mắt một hiên, mở miệng, “Uống đủ rồi?”
Sở Từ gật gật đầu, theo nàng động tác, nàng sợi tóc ở sau người hơi hơi hoảng, thoạt nhìn nháy mắt khiến cho hắn nhớ tới phía trước thời điểm cảm nhận được xúc cảm.
Hắn đáy mắt phát ám, nhưng đầu vẫn là hôn hôn trầm trầm, thật vất vả có thể ngủ ngon, thái phó đại nhân tự nhiên là không muốn buông tha, hơi gật đầu, liền trực tiếp đứng dậy, đi đến bên cạnh bàn.
Liền một câu thần mạo phạm đều lười đến nói, bế lên tiểu cô nương liền hướng mép giường đi.
Sở Từ theo bản năng ôm ôm lấy hắn cổ, hắn khoác trên vai thượng áo ngoài bởi vì Sở Từ động tác chảy xuống đi xuống, rơi trên mặt đất, người này cũng lười đến quản nó, ba lượng chạy bộ tới rồi mép giường, đem bái chính mình quần áo tiểu cô nương phóng tới trên giường.
Sau đó chính mình cũng là hướng trên giường ngồi.
Sở Từ bị tễ đến hướng trong rụt rụt, một đôi đen như mực mắt to liền như vậy nhìn Tiêu Mạc Cuồng, bởi vì vừa mới mới uống xong thủy, khóe môi còn mang theo thủy quang lượng sắc, “Thái phó ngươi không phải còn muốn cùng Binh Bộ thương nghị sự tình sao?”
Lời này vừa mới nói xong, đã nằm tới rồi long sàng thượng thái phó đại nhân thuận tay liền đem tiểu hoàng đế cấp ấn tới rồi gối đầu thượng, đôi mắt đã nhắm lại, tay lại là chuẩn xác lại chế trụ Sở Từ vòng eo, thấp thấp hàm hồ lên tiếng.
Lại một chút không có phải đi ý tứ.
“Thái phó?”
“Thái phó?!”
“Thái phó!!!”
Bị ấn ở giường chi gian, đã ngủ không sai biệt lắm một canh giờ Sở Từ tự nhiên là một chút đều không mệt nhọc, mấy ngày nay nàng giác ngủ thực đủ, giờ phút này tinh thần không được, lại là bị người như vậy ấn ở trên giường, mắt thấy cái này nói tốt cùng Binh Bộ nghị sự cho nên ở nàng long sàng thượng nghỉ tạm gia hỏa, một bộ muốn tiếp tục ngủ đi xuống bộ dáng.
Sở Từ nhịn không được túm hắn góc áo, thanh âm tiệm đại, mang theo một chút bất mãn.
Nàng ngủ no rồi, cũng không tưởng tiếp tục ở trên giường nằm.
Tiêu Mạc Cuồng ninh mày mở to mắt, nhìn ở chính mình cánh tay hạ phịch tiểu cô nương, lực đạo càng là lớn điểm.
Mặt khác một bàn tay duỗi đến Sở Từ trên đầu sờ sờ, thanh âm khàn khàn, mơ hồ là mang theo hai phân bất đắc dĩ, “Đừng nháo.”
“Ngươi không phải muốn đi nghị sự sao? Thái phó nhưng đừng là lầm quốc sự.”
Đại khái là phía trước ngủ thoải mái, Tiêu Mạc Cuồng có chút gấp không chờ nổi muốn lại lần nữa tiến vào như vậy giấc ngủ bên trong đi, nghe được Sở Từ lời này hắn ngay sau đó mở miệng, không có nửa phần chần chờ.
Nghe tới ngữ khí tựa hồ còn mang theo vài phần oán giận.
“Nói nói đi cũng liền như vậy vài món sự tình, một chút thực tế được không ý tưởng đều không có, hôm nay nói cùng ngày mai nói giống nhau,” sau đó hắn nửa mở khai đôi mắt lại là nhắm lại, như vậy vừa nói cư nhiên còn có vài phần đáng thương ý vị, như là ở hống nàng giống nhau, thanh âm thấp thấp, “Thần đau đầu lợi hại, mấy ngày nay vẫn luôn không ngủ hảo, bệ hạ mạc sảo, làm thần lại nghỉ ngơi trong chốc lát chúng ta lại nói tốt không?”
Loại này đánh thương lượng ngữ khí vẫn là lần đầu tiên từ gia hỏa này trong miệng nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasíaHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...