Nhìn tựa hồ cũng chỉ là triền người một chút, nhưng điểm này ở Sở Từ trong lòng lại là phá lệ bất đồng.
Phỉ Tây nghe Sở Từ nói, hơi hơi dừng lại, rũ xuống chính mình ám kim sắc đôi mắt, tránh đi trước mặt cái này tiểu cô nương quá mức lóng lánh gương mặt.
Này tiểu cô nương liền kém đem có ngươi ở địa phương thái dương hoa hướng về thái dương, cho nên hết thảy có sinh cơ sinh vật đều hướng về thái dương loại này cùng loại với thổ lộ lời nói trắng ra nói ra tới.
Phỉ Tây nhưng thật ra thật sự không có dự đoán được còn có thể nghe được lời như vậy, không khỏi dừng lại, cuối cùng chinh lăng đã lâu, mới là nhịn không được khẽ cười một tiếng.
"Đây là biết chính ngươi đột nhiên không thấy làm ta thực nóng vội, cho nên ngươi hiện tại đây là ở hống ta vui vẻ sao?"
Hắn chính là truyền thuyết bên trong ác long a, người kia người hận không thể bức lui ba thước ác long ai, thái dương gì đó loại đồ vật này, thực sự không rất thích hợp hắn.
Tương phản......
Phỉ Tây ánh mắt dừng ở Sở Từ trên mặt, nhìn tiểu cô nương thoạt nhìn có chút sáng lạn gương mặt tươi cười, trắng nõn như là một con đáng yêu tiểu bao tử giống nhau, hơn nữa liền như vậy ngoan ngoãn chờ ở nơi này.
Lại là như vậy ngày mưa, mưa to tầm tã tầm tã mà rơi, tiểu cô nương chính mình một người ướt đẫm đợi, lúc trước là chật vật lăn vào núi trong động mặt, hiện tại là đáng thương hề hề súc ở to rộng phiến lá phía dưới trốn vũ, cuối cùng bị hắn tìm được.
Chỉ là như vậy suy nghĩ một chút, đều là cảm thấy tâm đều phải hóa, mềm mại không thể tưởng tượng.
Rõ ràng tiểu gia hỏa này mới như là hắn tiểu thái dương giống nhau.
Như vậy tươi đẹp xâm nhập hắn tầm mắt, đánh vỡ hắn sở hữu nguyên bản cố định cách sống, cuối cùng lại là làm hắn sủng chi túng chi, còn vui vẻ chịu đựng.
Thậm chí còn có thể cùng chính mình bắt được những cái đó châu báu trí khí, cũng thật là Phỉ Tây đời này đều không có nghĩ tới sự tình.
Cẩn thận kiểm tra rồi một lần Sở Từ từ trên xuống dưới không có gì vấn đề.
Còn có kia viên màu đỏ đá quý, cẩn thận tra xét mấy lần lúc sau, cũng thật sự là không có tìm được cái gì không thích hợp địa phương, Phỉ Tây đem trong lòng nghi vấn tạm thời áp xuống, đem kia đá quý màu đỏ sự tình đặt ở một bên, quyết định về sau hảo hảo đề phòng nhìn xem Sở Từ có thể hay không xuất hiện vấn đề gì, lúc sau lại cẩn thận tìm đọc một chút chung quanh các loại văn hiến, nhìn xem có thể hay không tìm được này rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Phỉ Tây như vậy nghĩ, đem tiểu cô nương ở chính mình trong lòng ngực ôm ôm vào, từ kia lùm cây bên trong ra tới, bên ngoài cùng như cũ rất lớn, Phỉ Tây lúc này đây trong lòng ngực ôm Sở Từ, nhưng thật ra nghĩ tới dùng chính mình ma pháp đem bên ngoài nước mưa xu tránh đi tới.
Sau đó nhanh chóng từ khu rừng này bên trong đi ra ngoài, như suy tư gì nhìn thoáng qua phía trước kia mang theo Sở Từ cha mẹ rời đi cái kia ma pháp sư lưu lại dấu hiệu.
Sau đó khóe môi hơi hơi xốc xốc, lộ ra một cái có chút lãnh ý cười tới, phía sau cánh mở ra, nháy mắt đem chung quanh nước mưa chụp tán, sau đó liền như vậy bay lên trời, ôm Sở Từ hướng không trung bên trong tầng mây chi gian xuyên qua.
Sở Từ cằm như vậy dựa vào trên vai hắn, nhìn này chỗ cùng mã ngươi rừng rậm tựa hồ là không sai biệt mấy địa phương, liền như vậy rũ con ngươi, đem người nọ cùng chính mình nói rất đúng Phỉ Tây nói nữa một lần.
Nghe nói loại này truyền tống chỉ có lần đầu tiên hiệu quả mới lớn hơn một chút, lúc sau thành công xác suất tương đối thấp lúc sau, Phỉ Tây đáy mắt vẫn luôn cất giấu kia vài phần tối tăm tàn nhẫn đây mới là tan không ít, nhẹ giọng tựa hồ là a cười một tiếng, cũng không biết rốt cuộc là suy nghĩ cái gì.
Ám kim sắc đáy mắt nặng nề, phía sau thật lớn cánh nhất khai nhất hợp, nhanh chóng bay ra khu vực này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...