Sở Từ theo nàng tầm mắt xem qua đi, đầu tiên là dừng ở phía trước cái kia đem nàng cùng Việt Trạch yêu đương sự tình nói cho lão sư cái kia trường tàn nhang nữ hài tử trên người.
Kia nữ hài tựa hồ là không nghĩ tới Sở Từ cùng Sở Tú Lưu sẽ đột nhiên nhìn qua, theo bản năng cúi đầu, dời đi tầm mắt, mang theo vài phần chột dạ hương vị.
Sở Từ mày ngả ngớn.
Phía trước thời điểm chính là phát hiện người này đối với nàng cùng Việt Trạch thái độ rất là vi diệu, đặc biệt là ở nàng thành tích dần dần chuyển hảo lúc sau, càng là cố ý vô tình chi gian quan sát nàng.
Ngẫu nhiên nàng còn ở nhà nàng phụ cận trên đường phố nhìn đến quá người này thân ảnh.
Chẳng qua muốn nhìn xem nàng rốt cuộc là muốn làm cái gì, bất quá nhưng thật ra không nghĩ tới cho nàng câu đến một con cá lớn, tựa hồ vừa lúc có thể mượn dùng chuyện này, cùng Sở gia thoát ly quan hệ.
Sở Từ trong lòng âm thầm suy tư, sau đó lại đi phía trước xem liền đối thượng Việt Trạch thâm trầm nguy hiểm ánh mắt, hắn có vài phần nóng lòng muốn thử, phỏng chừng nếu không phải xem nàng vẫn luôn thành thạo bộ dáng, đã sớm là đứng dậy lại đây.
Sở Từ đáy mắt xẹt qua một đạo ý cười, Việt Trạch thấy nàng nhìn qua, đáy mắt thần sắc có chút cấp, liền như vậy nhìn Sở Từ, sau đó trực tiếp muốn đứng dậy, lại là bị Sở Từ ánh mắt ngăn lại.
Tiểu cô nương dựa vào ven tường đứng, liền một cái đầu nhỏ từ cửa bên kia quay đầu nhìn qua, cười tủm tỉm, tựa hồ một chút không chịu ảnh hưởng bộ dáng, khuôn mặt nhỏ thượng tràn ngập phóng ta tới nóng lòng muốn thử.
Đây mới là làm Việt Trạch động tác dừng lại.
Hắn là biết Sở Từ trong nhà tình huống, mặc kệ là lời đồn đãi cũng hảo, vẫn là Sở Từ phía trước đối hắn vô tình chi gian đề qua sự tình cũng hảo, đều là làm hắn đối với Sở Từ trong nhà càng thêm hiểu biết.
Đối với cái kia luôn là cố ý vô tình đem Sở Từ phản nghịch tâm lý châm ngòi lên Sở Tú Lưu cũng là càng thêm phiền chán.
Bất quá hiện tại loại tình huống này hắn tự nhiên là không tốt lắm ra tay, chờ đến nhìn đến Sở Từ này phúc biểu tình, hắn đáy mắt cũng là mang lên vài phần ý cười.
Làm một cái miệng hình, ' tiểu đáng thương. '
Sau đó liền thấy bên kia tiểu cô nương bất mãn trừng mắt nhìn trừng chính mình đôi mắt, khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, tựa hồ là hơi hơi dậm dậm chân, sau đó liền xoay đầu đi không hề để ý tới hắn.
Việt Trạch đáy mắt ý cười càng sâu, trong tay màu đen trung tính bút linh hoạt ở đầu ngón tay chuyển động một vòng tròn.
Ân...... Tiểu khả ái.
Tưởng xoa, tưởng xoa, tưởng thân, muốn ôm......
Sao có thể...... Như vậy đáng yêu đâu?
Việt Trạch sâu kín thở dài một hơi, ánh mắt dừng ở Sở Từ đối diện mấy người kia trên người, híp con ngươi, yên lặng nhớ thù.
Tuy rằng nhà hắn tiểu cô nương không muốn làm hắn trộn lẫn tiến vào, hơn nữa hiển nhiên hắn hiện tại một người đối thượng Sở gia là không đủ, nhưng khi dễ nhà hắn tiểu cô nương, hắn sẽ hảo hảo đem này vài người để ở trong lòng......
' Việt Trạch luyến ái giá trị +4, trước mặt 89. '
Mà bên ngoài Sở Từ quay đầu lạp, Sở Tú Lưu mới là đột nhiên phục hồi tinh thần lại, từ kia nữ sinh trên người đem chính mình tầm mắt thu hồi tới, hơi có chút mắc kẹt mở miệng, "Tự nhiên là có người thấy được nhiều lần, vì ngươi hảo mới là cùng ta nói."
Sở Từ lại lần nữa cười nhẹ một tiếng, thấp thấp hỏi lại một cái ngữ khí từ, sau đó đứng dậy, ba lượng bước lập tức tới gần trước mặt Sở Tú Lưu.
Rõ ràng Sở Tú Lưu so Sở Từ muốn cao hơn nửa cái đầu tới, nhưng là ở khí thế thượng lại chính là thua Sở Từ một đầu, thậm chí có chút khiếp đảm lui về phía sau một bước nhỏ.
"Ngươi làm cái gì?" Sở mẫu tuy rằng có chút không làm rõ được chính mình tiểu nữ nhi vì cái gì đột nhiên như vậy cực cụ công kích tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...