Ảnh đế là ta mụ mụ phấn 8

852 39 0
                                    

Liền như vậy lập tức liền đem hiện trường không khí hoàn toàn điều động lên.
Đánh xong cái kia điện thoại lúc sau, Hách Nhã liền đứng ở dưới đài nhìn.
Trải qua trong khoảng thời gian này nỗ lực, tuy rằng biết nàng đã có thể làm thực hảo.
Nhưng thật là không nghĩ tới ở trên sân khấu hiệu quả tốt như vậy.
Liền nàng xem qua này tiểu cô nương nhiều như vậy thứ tập luyện đều là cảm giác như là bị thứ gì chọc trúng trái tim giống nhau, chỉ cảm thấy trái tim bùm bùm nhảy.
Tiểu cô nương cuối cùng vũ bộ dứt khoát tiêu sái, đứng dậy liêu một chút ném đến bên cạnh sợi tóc, âm nhạc đình.
Trải qua như vậy kịch liệt vận động lúc sau Sở Từ cũng chỉ là rất nhỏ thở hổn hển, vừa mới khom lưng chuẩn bị xuống đài.
Từ thính phòng nào đó góc bộc phát ra một trận hò hét, khàn cả giọng cơ hồ đem hiện trường tiếng hoan hô đều đè ép đi xuống.
“Nhãi con ——!! Ma ma ái ngươi a a a a!!!!”
Vẫn là cái giọng nữ.
Thanh âm này có thể nói là kinh thiên động địa, làm người này chung quanh ngồi một đám người đều là theo bản năng quay đầu, mặt mang hoảng sợ hướng về phát ra tiếng người nọ xem qua đi.
Cố tình người nọ không hề phát hiện, đầy mặt hưng phấn, một bộ nhà ta nhãi con như thế nào lợi hại như vậy ra sức múa may chính mình cánh tay.
Sở Từ cũng là bị thanh âm này làm cho hơi hơi một đốn, một đôi mắt trợn to, hướng về bên kia xem qua đi, nguyên bản trên mặt mang theo cười xấu xa nháy mắt biến thành một loại mờ mịt ngốc manh cảm.
Thoạt nhìn ngốc ngốc, manh người hít ngược một hơi khí lạnh.
Đặc biệt là vừa rồi tiểu tỷ tỷ còn công khí mười phần cười, đảo mắt liền vẻ mặt manh dạng vọng lại đây.
Loại này tương phản manh quả thực……
Ai đỉnh được a?
Ở hiện trường càng thêm hỗn loạn phía trước, ánh đèn tối sầm xuống dưới, Sở Từ bị đạo diễn tiếp đón xuống đài, kinh nghiệm phong phú người chủ trì mang theo ý cười lên đài trấn an người xem cảm xúc.
Hách Nhã đi đến nháy con ngươi tìm nàng tiểu cô nương bên người, nhướng mày, “Có fans trình diện cảm giác thế nào?”
Sở Từ tham gia tin tức tuy rằng là thả ra, nhưng bởi vì mức độ nổi tiếng không cao, cho nên Hách Nhã thật đúng là không nghĩ tới lâm xuống đài Sở Từ này đó ‘ mụ mụ phấn ’ nhóm còn có thể làm ra này vừa ra tới.
“Liền phi thường……” Tiểu cô nương nghe thấy Hách Nhã thanh âm, vọng lại đây, nháy con ngươi, giơ tay đem chính mình trên đầu kia chiếc mũ hái xuống, ôm vào trong ngực, “Làm người kinh hách.”
Chính mình fans này phong cách…… Thật đúng là có đủ thanh kỳ.
Sở Từ cảm thấy chính mình bên tai hiện tại còn tiếng vọng kia thanh tê tâm liệt phế nhãi con.
Tháo xuống mũ sau, tiểu cô nương đầu tóc thoạt nhìn hơi có chút hỗn độn, lông xù xù nói nói như vậy, làm Hách Nhã nhịn không được cười ra tiếng, “Lúc sau ta đi cho ngươi mua ngươi thích nhất kia gia cửa hàng bơ su kem áp áp kinh?”
Sở Từ ánh mắt sáng lên, lập tức cười mị con ngươi cọ đi lên, giữ chặt Hách Nhã cổ tay áo, giơ tay so cái nhị, “Hai cái.”
Tiểu thèm miêu.
Hơn nữa như vậy sẽ làm nũng.
Nhìn kia hai căn trắng nõn ngón tay kéo lấy chính mình cổ tay áo hơi hơi quơ quơ, Hách Nhã chỉ cảm thấy, mua mua mua, nghĩ muốn cái gì ta đều mua.
Đệ nhất kỳ tiết mục kết quả kỳ thật cũng coi như là tương đối ra ngoài Hách Nhã đoán trước, trừ bỏ dự kiến bên trong thông qua sơ tuyển, bởi vì Sở Từ lên sân khấu kinh diễm, đạt được hiện trường người xem đầu ra tới tối cao nhân khí vũ giả.
Lúc sau còn có tam kỳ tiết mục, một vòng một lần, hôm nay thật vất vả kết thúc, thời gian còn lại Hách Nhã cũng không tính toán cưỡng bách tiểu cô nương tiếp tục đi luyện tập, cấp tiểu cô nương mua su kem, Hách Nhã liền sảng khoái cấp Sở Từ nghỉ.
Ngồi trên xe, Sở Từ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, đưa điện thoại di động đem ra.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ