“Tiên tiến đến đây đi.” Sở Từ cũng không nhiều giải thích, trực tiếp đẩy cửa ra.
Cửa gỗ kẽo kẹt một tiếng, làm Tô Dư phục hồi tinh thần lại, đôi mắt còn nhìn trước mặt Sở Từ bóng dáng, đầu ngón tay hơi hơi buộc chặt, mím môi, đem chính mình đáy mắt mờ mịt cùng khiếp sợ thu liễm lên, đây mới là nhấc chân đi vào.
Sở Từ vào cửa lúc sau, ở phòng trong cái bàn bên trên ghế ngồi xuống, sau đó lại là đánh ngáp một cái, liền như vậy tựa lưng vào ghế ngồi, mang theo vài phần lười biếng nhìn hắn, đáy mắt đại khái là bởi vì phía trước buồn ngủ quan hệ mang ra vài phần mê mang thần sắc tới.
“Ngươi gần nhất liền ở tại quận chúa phủ, có chuyện gì ta sẽ đi nói, dạy dỗ tiên sinh cũng là sẽ thỉnh đến quận chúa trong phủ tới, ngươi liền trụ Nam Uyển bên kia đi, hạ nhân đã mang theo ngươi đồ vật đi thu thập nhà ở, nghĩ muốn cái gì liền trực tiếp cùng ta nói, ngươi tốt xấu cũng là thế tử, đừng luôn tùy ý bọn người kia đạp lên ngươi đầu trên đỉnh, trước kia không có dựa vào, hiện tại ai nháo sự ngươi nháo trở về là được.”
Dù sao quận chúa nàng thanh danh bên ngoài, cũng không kém này một kiện hai việc.
Sở Từ chớp chính mình mắt to nghĩ.
Lời này nói có vài phần hữu khí vô lực, thanh âm dường như cũng là có chút không chút để ý, nhưng cặp kia đôi mắt lại là cực kỳ nghiêm túc.
‘ Tô Dư luyến ái giá trị +4, trước mặt 18. ’
Thật là ở nghiêm túc dùng như vậy ngữ điệu, như là cho hắn hứa hẹn giống nhau nói cái gì.
Nhưng này không phải rất kỳ quái sao? Rõ ràng hai người lúc này mới lần đầu tiên gặp mặt…… Trừ phi……
Tô Dư ánh mắt lại lần nữa dừng ở Sở Từ trên người, mang theo tràn đầy tìm tòi nghiên cứu.
Sau đó vừa lúc cùng giương mắt Sở Từ đối thượng, Sở Từ khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, oai chính mình đầu nhỏ, “Ở tò mò vì cái gì ta đối với ngươi tốt như vậy?”
Tô Dư nghe Sở Từ nói, nhịn không được chính là gật gật đầu, chờ đến phục hồi tinh thần lại lúc sau mới là che dấu tính đem chính mình đôi mắt rũ xuống tới.
“Ta phía trước không phải đã nói sao, ta xem ngươi tương đối thuận mắt.” Hơn nữa không biết vì cái gì hắn chính là cho nàng không giống nhau cảm giác, loại cảm giác này là làm Sở Từ rõ ràng biết, liền tính là không có thanh âm kia, người này cũng là sẽ cho nàng như vậy cảm giác.
Sở Từ nâng quai hàm nói như vậy, nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn.
Này phân ánh mắt Tô Dư không chỗ trốn tránh, không khỏi quay mặt đi má, nhưng thật ra có vẻ có vài phần chật vật ra tới.
Hắn thật dài lông mi hơi rũ, run lên run lên, tựa hồ là suy nghĩ cái gì, Sở Từ đứng dậy lại lần nữa tới gần hắn, ỷ vào chính mình so cái này tiểu thiếu niên cao hơn non nửa cái đầu đi thân cao ở hắn trên đầu vỗ vỗ, cực kỳ vừa lòng híp híp mắt mắt, “Hảo, ngươi cũng đi xuống nghỉ ngơi đi, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, dạy dỗ ngươi lão sư ngày mai liền sẽ đến.”
Tô Dư giống như từ đầu tới đuôi lời nói đều không phải rất nhiều, cuối cùng một đôi đen như mực con ngươi, chuyên chú ánh mắt dừng ở Sở Từ trên người, trắng nõn tiểu thiếu niên mặc dù là nhìn có chút gầy yếu, nhưng khuôn mặt vẫn là cực kỳ tinh xảo, như vậy nhấp môi ngoan ngoãn nhìn nàng bộ dáng mang theo một loại nói không nên lời ngoan ngoãn.
Sở Từ thu hồi chính mình tay, vừa lúc lúc này, tiễn đi Liễu ma ma Thịnh Hà đi vào tới, nhắc nhở Sở Từ nên đi nghỉ ngơi, hơn nữa làm Tô Dư chờ một lát trong chốc lát, hạ nhân còn ở nắm chặt quét tước Nam Uyển nhà ở.
Sở Từ lên tiếng, cũng không nói thêm nữa cái gì, mang theo Thịnh Hà liền ra cửa, lưu lại một tiểu nha hoàn làm nàng đợi chút mang theo Tô Dư đi chính mình nơi.
Tô Dư ánh mắt theo Sở Từ rời đi mà tạm dừng trụ, cuối cùng rũ xuống chính mình đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
خيال (فانتازيا)Hán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...