Đừng kêu thúc thúc, kêu lão công 5

511 21 0
                                    

Hắn nói như vậy, giơ tay sờ đến Sở Từ trên mặt, hơi hơi dùng điểm lực đạo nhéo nhéo Sở Từ tiểu chóp mũi, thấp thấp hừ cười một tiếng.
Khoảng cách tiểu cô nương ngủ đã là qua một đoạn thời gian, tiểu cô nương ở cái này thời gian đã là ngủ rất quen thuộc, bị nhéo chóp mũi cũng chỉ là càng thêm hướng hắn trong lòng ngực rụt rụt, buồn thanh âm hừ một tiếng, khó chịu hừ một tiếng, lại vẫn là không tỉnh.
Nhìn Sở Từ trắng nõn gương mặt ở quần áo của mình thượng cọ có chút đỏ lên, sau đó lại thấy chính mình đem nhân gia tiểu chóp mũi niết đều là hơi hơi phiếm hồng, Dạ Yến đây mới là thu tay lại, lại là che dấu tính giơ tay ở nàng chóp mũi thượng rất nhỏ xoa nhẹ một chút.
“Cả ngày cọ a cọ, cũng không sợ ta thật không cho ngươi đi trở về.” Dạ Yến lười biếng không chút để ý mở miệng, liền như vậy nhìn Sở Từ sườn mặt.
“Bất quá tính……” Dưỡng cái tiểu tổ tông, nào một lần không đều là nhịn xuống tới.
Hắn lại lần nữa thấp thấp mở miệng, giương mắt lại là nhìn thoáng qua đầy trời ngân hà, tiểu cô nương hô hấp cùng tiếng tim đập âm liền ở bên tai, loại cảm giác này rất là vi diệu.
Trong lòng ngực ấm áp, chung quanh độ ấm lại là làm người thoải mái, tâm tình cũng thoải mái, thật lâu sau lúc sau hắn lại lần nữa híp híp mắt mắt, mang theo thích ý cùng thoải mái, giơ tay ở Sở Từ mềm mại phát đỉnh cọ cọ, đem nàng ôm khẩn chút, chợt cười.
Cười thế tục ác liệt rồi lại có nói không nên lời tôn quý, cái loại này nhã bĩ cảm giác, lại mang theo tuyệt đối xâm lược, đem Sở Từ eo nhỏ chế trụ.
“Đột nhiên thật sự có điểm không quá muốn đem ngươi còn cấp tên kia.”
Dạ Yến lôi kéo Sở Từ sợi tóc, không chút do dự mang theo một chút tự đại mở miệng, “Ta cảm giác ta dưỡng ngươi so ngươi ba dưỡng ngươi tinh tế nhiều.”
Đáp lại hắn chính là bị hắn không cẩn thận xả đau sợi tóc tiểu cô nương ở ngủ mơ bên trong bất mãn giơ tay một cái tát.
Chờ đến ngày hôm sau buổi sáng lên, bữa sáng cũng là cháo hải sản, đơn giản ăn cơm, lại đi bộ non nửa thiên, còn tồn không ít ăn, hai người đây mới là rời đi viên tinh cầu này.
Giờ phút này sở trấn quân đội đã là cùng địch quốc quân đội ở một phen đấu trí đấu dũng lúc sau vừa mới giao thượng thủ.
Dạ Yến liền như vậy làm Sở Từ ngồi ở chính mình bên người, bồi lúc này mới đến ngực hắn chỗ tiểu gia hỏa xem chiến địa tin tức, hắn tối hôm qua cơ bản không ngủ, tuy rằng nói thật ra ngày thường cũng không thế nào yêu cầu giấc ngủ loại đồ vật này, nhưng bồi tiểu cô nương nhìn nửa ngày này đó buồn tẻ vô vị tin tức, này đó tin tức cũng sẽ không cỡ nào thâm nhập giảng lúc này đây chiến tranh, rất nhiều đồ vật đều là nổi tại mặt ngoài, mỗi một lần chiến tranh đều phải nói một lần, thực sự là không có gì ý tứ.
Nhìn mấy thứ này, hắn cũng thật là có chút nhịn không được buồn ngủ.
Liền như vậy mở ra trí não, chống đầu, gục xuống mí mắt, lấy một loại tản mạn rồi lại cường thế xâm lược tư thế, đem Sở Từ vòng ở chính mình hơi thở bên trong, lười biếng rũ mắt da ngủ gà ngủ gật.
Chờ đến một đoạn tin tức phóng xong rồi, Sở Từ liếc mắt một cái gia hỏa này.
Hắn diện mạo nói thật ra có chút sắc bén, cho nên thoạt nhìn khó tránh khỏi có chút hung, ngày thường lại một bộ có chút cà lơ phất phơ tản mạn tự đại bộ dáng, còn há mồm câm miệng liền dỗi người, chút nào không bận tâm người khác nghĩ như thế nào, chính mình sảng là được.
Quả thực có thể nói là tự đại cuồng vọng lại ác liệt, cái này tính tình quả thực làm người không biết nên như thế nào đánh giá.
Phỏng chừng nếu không phải hắn thật sự thực lực cường hãn đến một đám người cùng nhau thượng cũng không làm gì được hắn nông nỗi, liền hắn cái này xú tính tình, quả thực chính là đi đến nơi nào đều là phải bị đánh.
Sở Từ như vậy tin tưởng vững chắc.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ