Đừng kêu thúc thúc, kêu lão công 8

445 19 0
                                    

Sau đó khóe môi nhịn không được vừa kéo, nhìn Dạ Yến kia vẻ mặt áp không được khoe khoang, nhìn nhìn lại Sở Từ kia trương khuôn mặt nhỏ, nguyên bản muốn cố tình cấp Dạ Yến chồng chất công tác tâm tư ở đối với cái này thanh triệt ánh mắt thời điểm như thế nào cũng nói không nên lời.
Nguyên bản còn có thể lợi dụng hắn điểm này chức vụ phương tiện lặng lẽ hướng Dạ Yến trên đầu nhiều áp điểm công tác, hiện tại xem cái dạng này, chỉ sợ về sau loại này cơ hội cũng không nhiều lắm.
Thật là thấy quỷ.
Cuối cùng y tạp rũ rũ đầu, khẽ động hạ khóe miệng, cuối cùng yên lặng đem trong tay văn kiện rút ra như vậy một xấp nhỏ tới tới, đây mới là mở miệng, “Cũng không có nhiều ít, lại một giờ, điện hạ liền có thể trở về nghỉ ngơi.”
Mẹ kiếp, gia hỏa này rốt cuộc là từ đâu nhặt được tiểu bảo bối??
Tri kỷ có điểm quá mức đi, cái này làm cho người như thế nào không biết xấu hổ lại áp bức sức lao động?
Nói cho hắn nơi nào có thể nhặt? Hắn cũng đi nhặt một cái đi.
‘ Dạ Yến luyến ái giá trị +5, trước mặt 72. ’
Tiểu cô nương đây là vứt bỏ bên ngoài chợ đêm lựa chọn hắn đâu, còn ở giữ gìn hắn……
Hai người ở bên nhau thời điểm, nói cái gì đều được, như thế nào mân mê đều được, tiểu cô nương da không muốn không muốn, chờ đã có người ngoài, tiểu cô nương liền ngoan đến không được, xem ra này trận thật là không bạch sủng.
Liền cái này người một nhà cùng người ngoài, như vậy suy nghĩ một chút liền cảm thấy sung sướng không được.
Liền như vậy ho nhẹ hai tiếng, đè nén xuống chính mình ý cười trên khóe môi, Dạ Yến tấm tắc hai tiếng, nhìn khó được sắc mặt trở nên có chút cổ quái phiền muộn y tạp, nhịn không được cong môi cười, giơ tay đem trong tay hắn kia điệp văn kiện tiếp nhận tới.
Liền như vậy hơi hơi ngưỡng cằm, giơ tay ở Sở Từ ót thượng chụp hai hạ, bộ dáng như cũ thiếu đánh thực, hiện tại lại là hoàn toàn khắc chế không được hảo tâm tình.
“Thực mau liền xem xong rồi, đợi chút ta đi bồi ngươi dạo.”
Sở Từ giương mắt nhìn hắn một cái, đem hắn tay từ chính mình đầu nhỏ thượng huy đi xuống, đây mới là lên tiếng, hướng tiểu trên sô pha co rụt lại, mở to một đôi sáng ngời thủy nhuận con ngươi liền như vậy nhìn trước mắt Dạ Yến.
Dạ Yến cũng đã là cúi đầu bắt đầu bay nhanh xử lý khởi này đó văn kiện tới, đem yêu cầu giải quyết các hạng sự tình thông qua trí não dự trữ, đem các hạng mệnh lệnh chứng thực, hành trình an bài hảo.
Y tạp liền đứng ở bên cạnh nhìn hai người này dị thường hài hòa bộ dáng, khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, nhìn nhìn lại trước kia xử lý sự tình từ trước đến nay là không nhanh không chậm thong thả ung dung, thường thường còn cau mày muốn động đốt lửa gia hỏa bay nhanh hạ đạt mệnh lệnh, liền tính là gặp được hắn nhìn đều là làm không quá thỏa đáng sự tình cũng mày đều không có nhăn một chút.
Bộ dáng này thật là làm người cảm thấy không thói quen.
Quả nhiên bên người có những người khác chính là không giống nhau.
Y tạp như vậy cảm thán một câu, sau đó liền thấy chính vùi đầu xử lý văn kiện gia hỏa này giương mắt hướng hắn bên này nhìn lướt qua, mày hơi hơi chọn, nhìn qua, đáy mắt đạm mạc lương bạc, mang theo vài phần kiệt ngạo, kia màu đen hơi kiều, lại là không hề có trung hoà hắn trong mắt sắc bén.
Ngay sau đó liền nghe thấy gia hỏa này há mồm, “Ngươi như thế nào còn ở nơi này?”
Y tạp:……
Hợp lại hắn ở chỗ này lại chướng mắt có phải hay không?
Ấn đường lại là nhảy lên hai hạ, y tạp hô một hơi, đây mới là hơi có chút tâm tắc đem kia đôi không có có tác dụng văn kiện tính cả hắn cái này chướng mắt người cùng mang theo đi ra ngoài.
Dạ Yến đây mới là vừa lòng thu hồi tầm mắt tới, Dạ Yến xử lý văn kiện tốc độ cũng không chậm, chẳng qua có rất nhiều văn kiện hạ đạt các hạng mệnh lệnh muốn nhất nhất chứng thực đi xuống, có yêu cầu hắn ra mặt địa phương còn muốn nhất nhất an bài hảo hành trình.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ