Nếu bên này quốc nội thị trường không có như vậy hảo mở rộng nói cũng không có quan hệ, hai người kỳ thật càng giống mời Sở Từ gia nhập bọn họ bên này.
Chẳng qua cái này thỉnh cầu nói ra lúc sau, chính là bị Sở Từ cự tuyệt.
Ở quốc nội hợp tác có thể nói, làm nàng trực tiếp gia nhập bọn họ công ty Sở Từ thái độ minh xác tỏ vẻ không có khả năng.
Cái này đáp án đảo cũng là ở Áo Ô Lan Đa dự kiến bên trong, chuyện này liền như vậy qua đi, cuối cùng đại khái là nói chuyện nói chuyện hợp tác sự tình, một bữa cơm liền như vậy đi qua.
Lâm trước khi rời đi, Sở Từ đứng dậy đi tranh buồng vệ sinh.
Thẩm Diệc Bạch đem xe khai ra tới, ngừng ở khách sạn cửa bên cạnh đất trống thượng, chính mình dựa vào xe thượng, rũ con ngươi chờ Sở Từ ra tới.
Áo Ô Lan Đa cùng cái kia gọi là ni thanh niên ra tới thời điểm, chính là nhìn đến như vậy một màn.
Thẩm Diệc Bạch ở trên bàn cơm theo chân bọn họ giao lưu không nhiều lắm, cũng chính là biết hắn cùng Sở Từ cùng nhau lớn lên, mặt khác sẽ không bao giờ nữa đã biết, mà hắn cũng cơ bản không chủ động nói chuyện, càng nhiều thời điểm ánh mắt đều là ở Sở Từ trên người.
Mà Sở Từ sở hữu phản ứng hắn giống như đều có thể ở trước tiên xem hiểu là có ý tứ gì.
Nói thật ra, như là Thẩm Diệc Bạch người như vậy, Áo Ô Lan Đa cùng ni không như thế nào gặp qua, không dính yên không dính rượu, cùng hắn đáp câu nói đều tốn công thực, cố tình chỉ cần hắn nói chuyện, là có thể một lời trung.
Giờ phút này hắn đứng ở đêm tối bên trong, tóc đen mềm mại, một thân thanh quý, hàng mi dài buông xuống nhìn không ra cảm xúc, nhưng không biết có phải hay không bởi vì Sở Từ không ở bên người quan hệ, nguyên bản ở trên bàn cơm cái loại này ôn thôn nhu thuận hơi thở trở nên có chút sắc bén, bài xích chung quanh tất cả đồ vật tới gần.
Lại hơi mang một chút tối tăm, âm u, làm người nhìn không ra hắn rốt cuộc là cái cái gì ý tưởng.
Chút nào không để bụng những người khác ý tưởng, hoàn toàn không che dấu chính mình trên người xâm lược tính, làm đối với thương trường khứu giác mẫn cảm Áo Ô Lan Đa đã nhận ra nguy hiểm hương vị.
Đại khái là nhận thấy được hai người ánh mắt, Thẩm Diệc Bạch giương mắt nhìn qua, cặp kia trong đêm tối bên trong che dấu nguyên bản nâu thẫm nhan sắc thoạt nhìn có chút đen như mực con ngươi bên trong không có gì mặt khác cảm xúc.
Áo Ô Lan Đa giơ tay mang theo ý cười đối với hắn đánh một lời chào hỏi, cùng ni nói một câu lúc sau, liền theo khách sạn đứa bé giữ cửa lấy xe đi.
Trong khoảng thời gian ngắn, nơi này chỉ còn lại có ni cùng Thẩm Diệc Bạch hai người.
Ni xanh lam sắc con ngươi hơi hơi mị mị, khóe môi hơi chọn, nhấc chân hướng về hắn đi tới, ở khoảng cách hắn đại khái ba bước xa địa phương dừng lại, mang theo ý cười mở miệng, nói chính là quốc ngữ, phát âm tiêu chuẩn ưu nhã, chẳng qua cường điệu hơi có chút kỳ quái, “Lại nói tiếp còn không biết, ngươi theo chúng ta Sở Từ tiểu thư rốt cuộc là cái gì quan hệ đâu, ngươi đừng nhìn chúng ta lão bản kia phó không đáng tin cậy bộ dáng, trên thực tế đối với Sở Từ tiểu thư quan tâm thực.”
Thẩm Diệc Bạch không theo tiếng, lười biếng đem ánh mắt chuyển qua nơi khác, hoàn toàn không để ý tới hắn.
Này đại khái đã là ni liên quan thượng ở trên bàn cơm thời điểm bị hắn triệt triệt để để làm lơ lần thứ tư.
Liền tính là ni loại này thói quen gương mặt tươi cười đối người cũng không khỏi có chút duy trì không được ý cười trên khóe môi.
Nhìn trước mặt mang theo xa cách bài xích thanh niên, ni khóe môi tươi cười thu liễm lên, hơi đốn lúc sau ngay sau đó mở miệng, “Bất quá nếu Sở Từ tiểu thư nói các ngươi chỉ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, như vậy ta cứ việc nói thẳng, ta ở nước ngoài thời điểm nhìn đến Sở Từ tiểu thư, đối với Sở Từ tiểu thư liền rất có hứng thú.”
Câu này nói xong, Thẩm Diệc Bạch mới là giương mắt xem qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...