Hiện tại ta là có miêu long 2

285 15 0
                                    

Sở Từ:……
Cho nên không đều là đã nói qua sao?
Là báo, không phải miêu.
Trong tay xách theo tiểu mao đoàn như vậy treo không, bốn điều dơ hề hề cẳng chân nơi nơi đặng, một đôi tròn trịa mắt to mở tròn xoe, tựa hồ là đối với người này theo như lời nói dị thường bất mãn.
Bất quá đại khái cũng là nhiều ít có ngại với hắn trên người hơi thở uy áp, cho nên nhưng thật ra không có quá mức với làm càn, nhưng vẫn là ý đồ dùng chính mình móng vuốt nhỏ đi đủ nắm nàng sau cổ hắn tay, muốn từ hắn trong tay tránh thoát ra tới.
Nói thật ra, tuy rằng là thu liễm chút, nhưng cái này tiểu gia hỏa so sánh sinh vật khác tới nói, ở hắn trước mặt thực sự là có chút làm càn, loại cảm giác này thật là mới lạ.
Phỉ Tây đảo cũng không có vội vã đem cái này tiểu mao đoàn ném văng ra, tiểu mao đoàn thực nhẹ, nhìn bụ bẫm, nhưng là thật sự xách tới tay thượng mới có thể nhận thấy được kia chỉ là trên người mao quá nhiều tạo thành biểu hiện giả dối.
Vừa mới từ bên ngoài tiến vào, tiểu mao đoàn trên người ướt nhẹp dơ hề hề, cả người đều là bùn, thoạt nhìn dị thường chật vật.
Cũng không biết có phải hay không mắc mưa quan hệ, này tiểu mao đoàn trên người băng lạnh lẽo.
Đại khái là phịch mệt mỏi, liền như vậy rũ chính mình móng vuốt nhỏ, một đôi đại đại đôi mắt như vậy làm như mang theo vài phần cố chấp cùng hắn đối diện.
“Nhìn cái gì?” Phỉ Tây khóe môi nghiêng nghiêng câu lấy, nhéo Sở Từ sau cổ cái tay kia hơi hơi lay động một chút.
Chỉ là bị xách sau cổ da tiểu mao đoàn cũng là đi theo hắn động tác như vậy lay động một chút.
Vốn dĩ chính là đầu choáng váng não trướng, còn bị cái này hoàn toàn không biết nhẹ lấy nhẹ phóng gia hỏa như vậy loạng choạng, Sở Từ chỉ cảm thấy trước mắt càng là từng trận biến thành màu đen.
Chỉ có người này bối cảnh sáng lấp lánh nhan sắc, còn có hắn trên đầu đỉnh kia màu đen thủy tinh giống nhau giác xem phá lệ thấy được.
Mà bạch báo nhất tộc giống như còn có một cái đặc tính…… Cùng Long tộc có chút tương tự, thích những cái đó sáng lấp lánh còn có đẹp đồ vật.
Sở Từ liền như vậy nhìn chằm chằm trước mặt người này, ở hắn lại lần nữa lay động thời điểm, hít sâu một hơi, dùng sức nâng lên chính mình móng vuốt nhỏ.
Trực tiếp câu lấy người này tơ lụa áo khoác ống tay áo, móng vuốt nhỏ dò ra tới, câu lấy hắn ống tay áo, một cái dùng sức, toàn bộ mao đoàn liền như vậy bái ở cổ tay của hắn thượng.
Phỉ Tây một cái chưa chuẩn bị, bị cái này tiểu mao đoàn lột một cái chính.
Không khỏi hơi hơi nhướng nhướng mày, nhìn cái này xám xịt tiểu mao đoàn đem trên người bùn toàn bộ đều là cọ đến chính mình áo ngoài cổ tay áo, cũng chính là hắn vảy phía trên.
Phỉ Tây kim sắc đôi mắt híp lại, sợi tóc ở sau người hơi hơi di động, kia hắc thủy tinh giống nhau long giác mang theo quang mang nhàn nhạt.
Chẳng qua còn không có tới kịp phát tác đâu, Phỉ Tây liền cảm nhận được cái này tiểu gia hỏa bái trụ chính mình cổ tay áo lực đạo buông lỏng, sau đó như là mang theo trái cây phiến lá giống nhau, thẳng tắp rớt đi xuống.
Phỉ Tây đáy mắt cái loại này nguy hiểm cảm xúc một đốn, cơ hồ là theo bản năng giơ tay, một tay đem cái này tiểu mao cầu cấp vớt lên.
Ướt đẫm còn mang theo bùn sa viên viên cảm xúc cảm thực sự là không quá dễ chịu.
Phỉ Tây nhẹ sách một tiếng, đáy mắt mang lên vài phần ác liệt.
Ngất đi rồi?
Vừa rồi chỉ là chạm vào cái này vật nhỏ lông tóc còn có hậu cổ da, cho nên chỉ cảm nhận được nước mưa lạnh lẽo, mà hiện tại đem cái này tiểu mao cầu toàn bộ vớt ở trong tay lúc sau mới là phát hiện cái này tiểu mao cầu trên người độ ấm cực cao, vừa thấy liền không quá thích hợp.
Bên ngoài lại là truyền đến một trận tiếng sấm nổ vang, Phỉ Tây giương mắt xem qua đi, kim sắc đáy mắt ảnh ngược ra chung quanh cảnh tượng.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ