Nguyện vì quân vi thần 9

561 25 0
                                    

Giờ phút này càng là xác định chính mình coi trọng, tự nhiên cũng sẽ không bà bà mụ mụ bởi vì những cái đó lung tung rối loạn nhân tố rối rắm bao lâu.
Trong lòng nhưng thật ra ẩn ẩn là có chút hối hận sự tình trước kia làm được quá tuyệt, cũng may mắn Sở Từ vốn dĩ chính là Phượng Tiêu hoàng thất bên trong bị không mừng cái kia công chúa, liền tính là đối nàng chính mình mẫu phi cũng chưa thấy qua vài lần.
Huống chi trong cung lục đục với nhau, này tiểu cô nương thông minh không biết ẩn tàng rồi nhiều ít năm.
Mới là bị hắn phát hiện, này một viên phúc bụi đất minh châu.
Mà nếu là phát hiện, để bụng, tự nhiên là phải hảo hảo thu trong ngực trung thoả đáng tàng hảo.
“Bệ hạ nhưng thật ra thật không vội?” Hắn cười nhẹ, đáy mắt xâm lược thần sắc lại rõ ràng bất quá.
Sở Từ nhướng mày, liền nghe hắn tiếp theo nghiêm mặt nói, “Thần có điểm cấp.”
“Gấp cái gì?”
Sở Từ theo bản năng hỏi lại.
“Hận gả.”
Sở Từ:……
Ngươi này vẻ mặt nghiêm túc nói ra như vậy hai chữ tới, thật đúng là……
Sở Từ nhịn không được chớp chớp mắt mắt, cũng là đứng dậy, “Ngươi thấp một chút.”
Lời này đều nói ra đi, nghe xong Sở Từ lời này, Tiêu Mạc Cuồng theo bản năng cúi đầu, liền cảm giác chính mình cằm bị Sở Từ nhéo nhéo, tiểu cô nương mềm mụp mang theo ý cười thanh âm vang lên tới, “Thái phó ngươi đây là tự tiến chẩm tịch sao?”
Tiêu Mạc Cuồng sửng sốt một cái chớp mắt, khóe môi hơi nhấp, khom lưng trực tiếp đem Sở Từ chặn ngang bế lên tới.
Trên người còn mang theo mùi rượu, ba lượng bước đi đến Sở Từ mép giường, đem Sở Từ buông, xoay người áp xuống đi.
Sở Từ vật trang sức trên tóc là giải khai, nhưng hắn còn không có, rơi rụng ở sau người sợi tóc chỉ có vài sợi bướng bỉnh trượt xuống, dừng ở Sở Từ trên mặt.
Sau đó hắn bắt đầu nghiêm túc giải chính mình trên quần áo nút thắt.
Sở Từ giơ tay cầm hắn tay, “Thái phó ngươi đây là muốn làm cái gì?”
Tiêu Mạc Cuồng vốn dĩ chính là rũ con ngươi giải chính mình nút thắt, giờ phút này nhìn nắm chính mình ngón tay kia chỉ tay nhỏ, dừng một chút, kéo kéo khóe môi, sau đó nhìn về phía Sở Từ đôi mắt, môi cong ra một cái độ cung tới.
“Như bệ hạ lời nói, thần, ở tự tiến chẩm tịch.”
‘ Tiêu Mạc Cuồng luyến ái giá trị +4, trước mặt 84. ’
Cũng không biết có phải hay không tiếp theo rượu kính chơi lưu manh, hắn đem Sở Từ tay kéo đi xuống, một bên tiếp tục cởi ra nút thắt, một bên cúi đầu đi cắn Sở Từ cánh môi, thanh âm bên trong đã nhiễm dục sắc, “Tuy rằng thần cũng không có đã làm việc này tình, nhưng nhất định là so với kia chút hoàng mao tiểu nhi muốn tốt, bệ hạ không bằng trước thử xem? Nếu có cái gì không tốt địa phương cùng thần nói, thần lại sửa.”
Môi bị cắn vừa vặn, hắn đầu ngón tay đã là giải xong rồi chính mình nút thắt, bắt đầu trở tay giải Sở Từ.
Sở Từ kêu rên một tiếng, có chút bất mãn giơ tay nhéo hắn bên hông một phen.
Này lực đạo trọng chút, làm Tiêu Mạc Cuồng cũng là nhịn không được thấp thấp hít vào một hơi, nhìn dưới thân còn hơi mang non nớt gương mặt, nàng một đôi mắt đẹp trừng mắt chính mình, trong khoảng thời gian này tuy rằng dưỡng thịt chăng điểm, nhưng nhìn vẫn là gầy yếu nhỏ xinh không được.
Làm người cảm thấy có chút đau lòng, tuổi rốt cuộc vẫn là nhỏ điểm.
Nhớ tới chính mình phía trước không biết từ nơi nào nghe nói tới, nữ hài tử quá sớm làm những việc này cũng không tốt, hắn lại là nhẫn nhịn, xoay người xuống dưới, nằm nghiêng ôm lấy Sở Từ.
Cảm thụ được chính mình bên hông đau đớn, hắn nhịn không được giơ tay đem Sở Từ dính vào gò má thượng đầu tóc trích rớt, cười nhẹ, “Bệ hạ này tiểu tế cánh tay rốt cuộc là nơi nào tới lớn như vậy kính?”
Nhìn ra hắn ẩn nhẫn, mười sáu tuổi còn không có quá mười bảy tuổi sinh nhật, hơn nữa khối này thân mình gầy gầy nhược nhược, so bạn cùng lứa tuổi phát dục muốn vãn không ít.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ