Shota dưỡng thành có điểm không đối 6

411 20 0
                                    

Đầu hơi hơi buông xuống, nhìn không ra cái gì biểu tình, lại lần nữa giương mắt, hắn kia một đôi màu hổ phách đôi mắt rốt cục là chậm rãi hoàn toàn biến sắc.
Những cái đó sắc thái trong mắt hắn xé rách, giãy giụa, cuối cùng kia một phân sáng trong vẫn là bị kia phân âm trầm sở ngăn chặn, có chút không cam lòng lùi bước trở về.
Hắn tinh xảo trên mặt không có gì biểu tình, liền như vậy ngồi ở trên mặt đất cùng Sở Từ đối diện, như là muốn cho Sở Từ lựa chọn giống nhau, sau đó thanh âm có chút khàn khàn, tay nâng lên, hướng về Sở Từ duỗi, “Sứ…… Tỷ tỷ……”
“Tiến sĩ!! Buông ta ra, tiến sĩ mau tới đây a, tiến sĩ!!” Trần Tiêu thân mình kịch liệt giãy giụa, khuôn mặt nhỏ khóc rối tinh rối mù.
Hơn nữa cũng không biết là trùng hợp vẫn là mặt khác cái gì nguyên nhân, Triệu Cẩn Hoài ném tới một bên đi khoảng cách cùng Sở Từ cùng phía trước đội ngũ cuối cùng một người kéo xuống khoảng cách không sai biệt lắm.
Nói cách khác, nếu Sở Từ muốn đuổi kịp người trước mặt, vậy không có cách nào cố đến phía sau Triệu Cẩn Hoài, nếu là đi kéo Triệu Cẩn Hoài, như vậy liền không có biện pháp đuổi kịp phía trước.
Nhìn Sở Từ đứng dậy nhanh chóng đem ngã ngồi ở bên kia Triệu Cẩn Hoài kéo tới, những cái đó quái vật như là đã chịu cường đại nhất kia con quái vật triệu hoán giống nhau, nhanh chóng muốn đem hai bên người đều vây quanh.
Sở Từ thân ảnh bị những cái đó quái vật ngăn trở, liền sắp nhìn không thấy, Trần Tiêu tay nhỏ thật sự là cảm thụ không đến quá lớn lực đạo đấm vào đè lại nàng Triệu Cửu tay, “Ngươi buông ta ra, buông ta ra, tiến sĩ đã cứu ta, ta muốn tiến sĩ, tiến sĩ mới không phải người xấu……”
Nàng khóc nháo không thôi, đã là đem không ít quái vật đều cấp hấp dẫn lại đây, mắt thấy Sở Từ đã không thấy bóng dáng, mà cái kia đại quái vật giống như đối Sở Từ bên kia càng có hứng thú một ít, chung quanh đã vây đầy quái vật, đã không thể ở lâu, nàng cắn răng giơ tay, trực tiếp đánh vào Trần Tiêu sau trên cổ, làm nàng hôn mê qua đi an tĩnh lại.
Đây mới là cấp đồng dạng cũng là chinh lăng trụ binh lính ra lệnh, “Đi, nhanh lên.”
“Chính là Sở Từ tiến sĩ……”
Có binh lính chần chờ mở miệng, thân mình lại là không có đi theo Triệu Cửu động tác, đôi mắt có chút cố chấp nhìn chằm chằm phía trước, bưng trong tay thương bắn phá.
“Tên kia quá lợi hại, chúng ta cứu không được bọn họ, lại lưu lại nơi này chúng ta tất cả mọi người muốn thua tiền.”
Triệu Cửu đã là xoay người nhanh chóng đi phía trước đi, những cái đó binh lính cuối cùng cắn răng, nắm tay, không cam lòng lại nhìn thoáng qua quái vật đàn, đây mới là đi theo Triệu Cửu rời đi.
Mà mặt khác một bên ở Sở Từ đem Triệu Cẩn Hoài gia hỏa này kéo tới nháy mắt.
Luyến ái giá trị cũng đã keng keng keng vang lên vài hạ, cuối cùng tăng tới 50 thượng.
Tựa hồ là đối với Sở Từ lựa chọn hắn chuyện này rất là sung sướng.
Mà chung quanh quái vật ở Sở Từ đem Triệu Cẩn Hoài kéo tới lúc sau liền trở nên giống như không có như vậy có công kích tính, chỉ là đơn giản chặn bọn họ cùng quân đội bên kia con đường, sau đó tùy ý bọn họ trốn đến bên cạnh trong phòng.
Kia đại quái vật cũng không có truy lại đây, bên này trong phòng mặt tuy rằng hỗn độn lại cũng không có quái vật tồn tại quá dấu vết, hết thảy đều thuận lợi không thể tưởng tượng.
Chờ Sở Từ ninh mày thấy rõ ràng bên ngoài tình huống, đóng cửa lại, đây mới là nhìn thoáng qua từ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn không nói gì đi theo chính mình bên người Triệu Cẩn Hoài.
Nàng mày nhẹ nhàng chọn chọn, cảm thụ một chút bị hắn nắm cái tay kia lực đạo.
Tuy rằng loại cảm giác này rất khó nói, nhưng chính là có loại vi diệu không giống nhau.
Phía trước Triệu Cẩn Hoài chính là như vậy đơn thuần muốn gắt gao cầm tay nàng.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ