Một cái có thể đánh đều không có 7

671 38 0
                                    

Mấy năm nay chi gian Sở Từ có cố tình làm Tần Dĩ Thuật rèn luyện các loại cách đấu chiêu thức, rốt cuộc Sở gia tuy nói đã không hề liên lụy những cái đó sinh ý, nhưng không thể phủ nhận trước kia chọc hạ kẻ thù không ít.
Cho nên tuy rằng Tần Dĩ Thuật thoạt nhìn trắng nõn sạch sẽ gầy yếu bộ dáng, trên thực tế cũng không phải là có chuyện như vậy.
Bất quá Tiết Thành Hải cùng Sở gia tranh đấu mấy năm, hiện tại lại là lâm vào như vậy khốn cảnh, nhắm vào Tần Dĩ Thuật lúc sau, phát hiện tuy rằng Sở Từ thoạt nhìn mấy năm nay đối hắn cũng không tệ lắm, nhưng dĩ vãng hắn ở Sở gia đã chịu những cái đó đối đãi, còn có bao nhiêu năm trước kia sự cố ngoài ý muốn.
Làm tra không đến càng nhiều tin tức Tiết Thành Hải cũng là có chút dao động.
Sở gia đều như vậy đối hắn, hắn thật sự không hận sao?
Lại nghe được Tần Dĩ Thuật chủ động lộ ra bản hợp đồng kia tin tức, Tiết Thành Hải lập tức đã bị hướng hôn đầu óc, chỉ nghĩ như thế nào có thể ổn định Tần Dĩ Thuật nói như thế nào, lại không nghĩ rằng cuối cùng tình huống theo chân bọn họ tưởng tượng hoàn toàn tương phản.
Tiết Thành Hải bị trọng quyền hung hăng đánh bại trên mặt đất, trước mắt say xe, miệng mũi chỗ đều là trào ra huyết sắc tới, đầu óc không có chuyển qua tới, khóe môi vừa rồi càn rỡ ý cười cũng còn không có tới kịp thu liễm lên.
“Cháu trai, ngươi làm cái gì?!” Tần Húc cũng là bị này đột nhiên không kịp dự phòng quay cuồng hoảng sợ, “Tiết tiên sinh đây là ở giúp ngươi a!”
Tần Húc vừa nói, một bên bước nhanh hướng về Tiết Thành Hải phương hướng đi qua đi, muốn đem Tiết Thành Hải nâng dậy tới.
Tần Dĩ Thuật nghe vậy cười nhạo một tiếng, sắc mặt âm trầm một mảnh, giơ tay hơi hơi hoạt động một chút chính mình thủ đoạn, nhìn trước mặt hai người, “Giúp ta? Làm ta đem hợp tác kế hoạch trộm ra tới, cuối cùng nếu chính phủ bên kia muốn truy trách, lại đem trách nhiệm toàn bộ đẩy đến ta trên người? Này bàn tính đánh không tồi.”
“Ngươi nguyên lai là ở lo lắng cái này?” Tiết Thành Hải đã đã nhận ra Tần Dĩ Thuật thái độ không thích hợp, hơi hơi vững vàng con ngươi, cấp đứng ở cửa vừa rồi liền muốn xông lên người một ánh mắt, “Ngươi tưởng quá nhiều, sự tình xong xuôi lúc sau, ta sẽ an bài ngươi cùng ngươi bá bá xuất ngoại, không hề trở về tham dự bên này sự tình, đã có thể thoát khỏi Sở gia, lại có thể được đến càng tốt cơ hội, chuyện như vậy, ngươi xác định muốn cự tuyệt ta?”
Thoát khỏi Sở gia?
Tần Dĩ Thuật khóe môi hơi câu, tựa hồ là dao động bộ dáng, lại lần nữa tới gần, đối với vừa mới đứng dậy Tiết Thành Hải lại là một quyền.
“Nói lên cái này, ngươi nhưng thật ra lặp lại lần nữa ——” hắn khom lưng tránh thoát phía sau muốn tới đánh lén hắn Tiết gia cấp dưới, đáy mắt âm lệ táo bạo, “Ngươi tưởng đối ca ca ta làm cái gì?”
Lần này nhưng xem như hoàn toàn chọc giận Tần Húc, hắn thân mình cũng là đi theo thiếu chút nữa lại ngã xuống đi Tiết Thành Hải, trong lòng minh bạch chính mình tiền khẳng định cũng là lấy không được, không khỏi cũng là đỏ đậm đôi mắt, “Ngươi lời này là có ý tứ gì? Ngươi đây là ở giữ gìn Sở gia? Ngươi đem ngươi gia gia nãi nãi, ngươi cha mẹ đặt ở nơi nào?”
Tần Dĩ Thuật dứt khoát lưu loát đem phía sau người gạt ngã, nghe thế câu nói, hắn hơi hơi câu môi, tươi cười âm trầm bệnh trạng, “Mặt khác ta mặc kệ, ta chỉ biết hiện tại, trừ bỏ ca ca ai cũng đừng nghĩ chạm vào ta, ngươi vừa rồi chạm vào ta chính là nào chỉ tay đâu?”
……
Chờ đến Sở Từ vội vã đuổi tới thời điểm, toàn bộ trà lâu đã loạn thành một đoàn, tầng cao nhất càng là cái bàn ghế dựa tạp một mảnh, các phòng môn đều mở ra, thoạt nhìn dị thường hỗn loạn.
Trong đó nhất thấy được chính là Tần Dĩ Thuật đem đã nhìn không ra bộ dáng tới Tiết Thành Hải ấn ở trên tường một quyền lại một quyền đánh.
Tựa hồ là đã nhận ra cái gì, trên mặt dính điểm điểm huyết sắc Tần Dĩ Thuật động tác hơi đốn, con ngươi hướng về Sở Từ phương hướng vọng lại đây.
Tần Húc cũng là bị đánh vỡ đầu, thấy thế bưng một phen chiếc ghế tử hướng về Tần Dĩ Thuật tạp lại đây, “Mã cấp lão tử đi tìm chết!”

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ