Ngạo kiều bá luôn có điểm ngọt 2

283 14 0
                                    

Lập tức yên tĩnh không khí bị ầm ĩ chuông cửa thanh âm đánh vỡ, chờ Sở Từ đại khái ấn có bốn năm hạ thời điểm, bên trong mới là truyền đến tiếng bước chân.
Kia phiến rắn chắc phòng trộm môn lập tức bị mở ra, người tới khí thế cực đủ, thoạt nhìn như là tâm tình không tốt bộ dáng, hắc xụ mặt, nhìn trước mặt tiểu cô nương.
Hắn rất cao, đại khái đến có một mét chín mấy, nghe nói là có một phần tư ngoại quốc huyết thống, mi cốt cùng mũi đều cao, làn da là khỏe mạnh so sánh người thường có chút thiên thâm nhan sắc, một đôi con ngươi đen như mực, lông mày nồng đậm, rắn chắc cơ bắp mơ hồ có thể thấy được, đầu đinh, mặc dù là ăn mặc lam màu trắng áo sơ mi cũng là ngăn không được người này một thân con người rắn rỏi phong cách, nhưng là nhìn kỹ xem ngũ quan rồi lại lớn lên cực kỳ tinh xảo, nếu là lại bạch một ít, lưu cái đương hồng tiểu sinh kiểu tóc, phỏng chừng so với kia chút mê đảo muôn vàn thiếu nữ tiểu thịt tươi đều phải đẹp, là cái mặc kệ thấy thế nào đều dị thường dễ coi nam nhân.
Sở Từ như vậy cân nhắc, chớp chính mình một đôi mắt to, đầu oai oai, mang ra một cái lễ phép ý cười tới, “Ngươi hảo.”
Người này không nói chuyện, liền như vậy nhìn trước mắt Sở Từ, giờ phút này hắn như vậy cau mày, liền cùng khi còn nhỏ trong nhà tiểu bằng hữu không hảo hảo ngủ, gia trưởng dùng để hù dọa tiểu bằng hữu cái loại này vai ác nhân vật giống nhau, quả thực đều có thể trực tiếp dán đến trên cửa đương môn thần đi.
Xem ra tới thật là không thế nào đãi thấy nàng.
Sau đó Sở Từ từ chính mình cõng cái kia bọc nhỏ bên trong tìm kiếm ra tới một cái xinh đẹp giấy dầu túi tới còn không có tới kịp đem đồ vật đưa cho hắn nói chuyện đâu.
Liền thấy mộ khởi hai tay hoàn ngực, hướng cửa một dựa, tiểu sơn giống nhau bóng ma áp xuống tới, trên người mang theo một cổ nhàn nhạt cây thuốc lá hỗn hợp nước hoa Cologne hương vị.
“Tiểu cô nương, có chuyện gì sao?”
Hắn thanh âm cũng lãnh, mang theo một loại xa cách, tướng môn hoàn toàn lấp kín, như là vì phòng ngừa Sở Từ vào nhà loại này ý tưởng.
“Chiều nay làm một ít bánh quy, bởi vì làm có chút nhiều, ta chính mình một người ăn không hết, lại bởi vì là tay làm, không còn sớm chút ăn xong liền hư rớt, cho nên muốn cấp chung quanh người đều phân một phân.”
Tiểu cô nương nhưng thật ra không có bị hắn dọa đến, đem vừa rồi vốn dĩ lấy ra tới dùng màu lam dải lụa bao kia giấy dầu túi một lần nữa nhét trở lại trong bao, sau đó tìm đến một túi dùng hồng nhạt còn mang theo loang loáng dải lụa đóng gói chocolate mềm khúc kỳ đem ra, liền như vậy nhét vào mộ khởi trong tay.
Người này một thân tuấn lãng con người rắn rỏi hơi thở, giờ phút này trong tay bị người ngạnh nhét vào tới một cái lóe ánh sáng hồng nhạt dải lụa đóng gói túi, tức khắc nhiều ra tới vài phần chẳng ra cái gì cả cảm giác.
Sở Từ nhìn nhịn không được ý cười càng sâu, một đôi mắt sáng ngời, mang theo một cổ tiểu hồ ly thực hiện được giống nhau ý cười, bởi vì này ý cười, mặt mày bên trong kia mị mà không tầm thường mị khí chợt lóe mà qua.
Làm mộ khởi hơi hơi dừng một chút, sau đó cũng không đợi hắn cự tuyệt, cũng không đợi hắn nói cái gì đó, tiểu cô nương nói xong chính mình nói, đem trong tay đồ vật nhét vào trong tay của hắn lúc sau liền vẫy vẫy tay, xách theo dư lại những cái đó bánh quy đóng gói túi, hướng về bên cạnh mấy nhà biệt thự lâu mà đi.
Mộ khởi dừng một chút, mắt thấy cái này tự quyết định tiểu cô nương tránh ra, hắn nhẹ giọng cười nhạo một tiếng, giơ tay lập tức đem nhà mình môn đóng lại.
Giơ tay lại lần nữa kéo kéo chính mình cổ áo, rũ con ngươi nhìn thoáng qua chính mình lòng bàn tay đóng gói túi, kia phấn nộn nộn còn bố lâm bố lâm lóe quang hồng nhạt dải lụa phá lệ thấy được.
Vừa rồi cái kia tiểu cô nương hắn tự nhiên là nhận thức.
Sở gia đại tiểu thư, Sở Từ.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ