Đối với Thẩm Diệc Bạch dần dần bắt đầu nguyện ý cùng người giao lưu chuyện này đối với Thẩm gia người tới nói thật ra là ngoài ý muốn chi hỉ.
Từ phát hiện Thẩm Diệc Bạch dị trạng, đến bắt đầu nơi nơi tìm các loại bác sĩ tâm lý, bắt đầu đối hắn tiến hành các loại trị liệu.
Hắn bệnh tình chỉ là càng ngày càng nghiêm trọng, từ lúc bắt đầu còn có thể ứng vài tiếng tới rồi căn bản không muốn cùng người khác có bất luận cái gì giao lưu, lại đến sau lại liền người khác bước vào hắn lãnh địa hắn đều có thể cho hoàn toàn đề phòng.
Bọn họ căn bản là không nghĩ tới, Sở Từ chẳng qua là ở Thẩm gia đãi ngắn ngủn mấy tháng, liền so xem những cái đó lung tung rối loạn bác sĩ tâm lý đều hữu dụng.
Tuy rằng đại bộ phận thời điểm, Thẩm Diệc Bạch chỉ nguyện ý cùng Sở Từ nói chuyện, nhưng bọn hắn nói với hắn, năm lần có hai lần hắn dần dần cũng có thể cho ngươi cái con mắt, hồi ngươi một câu.
Chẳng qua đối với bên ngoài như cũ mâu thuẫn thực.
Mắt thấy hắn liền sắp tới rồi đi học tuổi tác, nhưng hắn tình huống như vậy đích xác không rất thích hợp trường học.
Thẩm gia cũng chỉ là làm hắn ở trường học treo danh, trên thực tế vẫn là ở lúc sau tính toán thỉnh các loại lão sư về đến nhà tới giảng bài, đương nhiên lúc sau cũng không quá sẽ làm hắn đi trường học, hắn yêu cầu học tập tri thức rất nhiều, không chỉ là ở các loại cơ sở ngành học thượng, còn có công ty, nhân tế quan hệ chi gian, điểm này yêu cầu hắn tự mình mang theo hắn đi học.
Còn có hắn phi thường cảm thấy hứng thú các loại số hiệu phương diện, Thẩm phụ cũng là liên hệ chuyên môn lão sư, tính toán theo hắn yêu thích, xem hắn có thể làm ra cái gì thành tích tới.
Những việc này vốn dĩ đều là kế hoạch hảo hảo.
Bất quá chờ đến nghỉ hè qua đi, Sở Từ khai giảng, thượng một ngày khóa, Thẩm Diệc Bạch liền đã phát một ngày tính tình.
Cơm cũng không ăn, cái gì cũng không làm, liền chính mình một người súc trong ổ chăn chờ Sở Từ trở về.
Hơn nữa kiên quyết cho rằng Sở Từ bởi vì đi học vứt bỏ hắn.
Ai khuyên cũng không nghe, Thẩm phụ cảm thấy quá nuông chiều hắn, huấn hắn cũng chút nào không thèm nhìn.
Nhưng cũng không giống như là phía trước như vậy không nói một lời, hiện tại tốt xấu có thể làm người cảm giác được đến hắn ở cáu kỉnh, choai choai người một bộ bị vứt bỏ đáng thương hề hề bộ dáng, liền như vậy An An lẳng lặng ở trên sô pha đợi nửa ngày cũng không chờ đến Sở Từ trở về.
Cuối cùng xoát một chút đứng dậy, lên lầu đi.
Làm người cảm thấy đau lòng lại cảm thấy buồn cười.
Từ lần đó lúc sau cũng đã trụ đến Thẩm gia, dọn đến Thẩm Diệc Bạch cách vách phòng Sở Từ vừa mới tan học trở về liền nghe được chuyện này trải qua, dở khóc dở cười chuẩn bị đi lên nắm người xuống dưới ăn cơm.
Cửa phòng mở ra, Thẩm Diệc Bạch súc ở trong chăn mặt, cái này cảnh tượng thoạt nhìn phá lệ quen mắt.
Chẳng qua lúc này đây Sở Từ đem kia trản tiểu đèn mở ra, còn không có đem Thẩm Diệc Bạch ấn tiến trong ổ chăn, hắn liền từ trong ổ chăn mặt toát ra một cái đầu tới, một đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn nàng.
Vành mắt lại là đỏ một vòng.
Sở Từ ngồi ở mép giường, má thượng má lúm đồng tiền đều là bật cười, điểm hắn đôi mắt, “Tiểu khóc bao.”
“Không khóc.”
Hắn khóe môi hơi nhấp, phản bác.
Sở Từ cũng không trở về hắn, đôi tay phủng hắn mặt, đem hắn mặt hơi hơi một tễ, đem hắn hồng nhuận cánh môi tễ đến hơi hơi đô lên.
Bộ dáng này lại đáng yêu, lại mang theo một chút mờ mịt hương vị, Sở Từ nhịn không được cong môi cánh cười.
Hắn một đôi nâu thẫm con ngươi liền như vậy nhìn chằm chằm vào nàng, tựa hồ có chút không rõ nàng ở cao hứng cái gì.
Nhưng nàng bộ dáng này thoạt nhìn thực đáng yêu, hắn cảm thấy thực thích.
‘ Thẩm Diệc Bạch luyến ái giá trị +4, trước mặt 24. ’
Một đôi tay từ trong chăn tránh thoát ra tới, học nàng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...