Lục Đường cũng ở đây thượng, nhưng thoạt nhìn hơi có chút không chút để ý, thường thường chạy động một chút, tiếp nhận cầu tới động tác thuần thục tùy ý, nhẹ nhàng thượng rổ.
Hiện tại thời tiết ngẫu nhiên vẫn là có chút nóng bức, thái dương cũng đại, mồ hôi từ hắn thái dương lăn xuống xuống dưới, hắn lơ đãng chi gian giơ tay một sát, cùng chung quanh nam sinh so sánh với, Lục Đường thoạt nhìn lại cao lại bạch, có vẻ có chút mảnh khảnh, lại một chút không có cái loại này nhu nhược cảm.
Đặc biệt là ở chơi bóng thời điểm, quả thực nam tính hormone bạo lều.
Trung tràng nghỉ ngơi, hắn đi đến một bên, bên cạnh Thiệu Giang Tuần hình như là nói với hắn một câu cái gì trêu ghẹo nói, tay đáp ở hắn đầu vai, sau đó bị hắn giơ tay lập tức vỗ rớt, xách lên bên cạnh nước khoáng bình, ngửa đầu rót hết nửa bình thủy, sau đó ánh mắt ở sân bóng bên cạnh không chút để ý quét, lơ đãng chi gian cùng ngồi ở đài thượng Sở Từ đối thượng.
Hắn hơi hơi một đốn, tóc đen hơi ướt, màu bạc khuyên tai dưới ánh nắng dưới phản điểm điểm quang mang, khóe môi hơi hơi câu một chút.
Mang theo một cái bĩ khí lại trương dương tươi cười, đem trong tay nắp bình ninh chặt, tùy tay đem dư lại non nửa bình thủy ném tới một bên đi, giơ tay lại lần nữa lau một chút thái dương mồ hôi, lại đi đến sân bóng rổ thượng.
Nửa trận sau cơ hồ chính là Lục Đường chúa tể thi đấu, hắn vốn dĩ vóc dáng cao sức lực cũng đại, bóng rổ đánh nhiều đánh cũng hảo, chẳng qua ngày thường cùng những người khác đánh thời điểm không thường nghiêm túc đánh thôi, giờ phút này động tác lại mau lại mãnh, lập tức liền đem những người khác đánh ngốc.
“Ngọa tào, ăn thuốc kích thích a?” Thiệu Giang Tuần đi theo Lục Đường động tác cũng là có chút cố hết sức, tay đáp ở bên cạnh một cái cũng là thở hổn hển nam sinh trên vai, nhìn lại là một cái khấu rổ dẫn tới chung quanh nữ sinh sôi nổi thét chói tai Lục Đường, thở hổn hển.
“Phỏng chừng là.” Kỷ Du Minh từ phía sau chạy tới, cũng là thở dốc một chút, cười mắng một tiếng, “Thật đúng là một chút mặt mũi đều không cho đối diện lưu a.”
Đối diện ban có nhận thức khóe môi mang theo cười khổ chạy đi lên, giơ tay hơi hơi vẫy vẫy, sau đó đôi tay đè ở đầu gối kịch liệt thở hổn hển, “Lục ca hôm nay làm sao vậy? Cấp chừa chút mặt mũi đi.”
“Nhạ, xem bên kia.” Kỷ Du Minh ánh mắt quét một vòng, ở cách đó không xa bậc thang thấy được nhìn Lục Đường Sở Từ, đáy mắt xẹt qua một đạo hiểu rõ, khuỷu tay dỗi một chút bên cạnh Thiệu Giang Tuần, mở miệng.
Thiệu Giang Tuần giương mắt nhìn thoáng qua, trên mặt biểu tình càng cổ quái.
“Đi đi đi, cấp lưu cái gì mặt mũi.” Thiệu Giang Tuần giơ tay vẫy vẫy, đứng dậy.
Khó được Lục Đường không phải kia phó lười biếng lãnh đạm bộ dáng, làm huynh đệ như thế nào không được giúp một phen.
Mấy người ở lớp bên cạnh người mờ mịt trong ánh mắt đuổi kịp Lục Đường nện bước.
Một tiết thể dục khóa kết thúc, như vậy hoạt động lượng làm Lục Đường cũng là hơi hơi thở dốc, ra một thân hãn, hắn nhìn thoáng qua từ bên kia bậc thang đứng dậy Sở Từ, một bên mãn không thèm để ý vén lên chính mình vạt áo lau một chút hãn, một bên hướng về Sở Từ phương hướng đi đến.
Vạt áo hạ da thịt trắng nõn, kia rắn chắc hữu lực cơ bắp phồng lên thành cực kỳ đẹp gợi cảm bộ dáng, không có vẻ đơn bạc lại không phải như vậy dữ tợn.
Vẫn luôn đứng ở đám người bên trong Lâm Mộc Vũ đem một màn này xem ở trong mắt, trong tay nhéo khăn lông, đầu ngón tay nắm chặt, dùng sức đến đầu ngón tay đều là hơi hơi trắng bệch.
Trải qua thượng một lần sự tình, nàng tự nhiên sẽ không từ bỏ, nhưng nếu từ lúc ấy bắt đầu còn tiếp tục dây dưa, hắn khẳng định sẽ cảm thấy càng phiền, mà hiện tại đều đã qua đi lâu như vậy……
Như vậy nghĩ mới hô một hơi, hướng về Lục Đường đi qua đi.
Trên mặt mang theo ôn hòa cười, trong tay cầm sạch sẽ khăn lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...