“Ngươi không ở.”
Hắn thấp giọng nói, trên tay dùng lực đạo lớn hơn nữa, đáy mắt mang theo tàn nhẫn, vành mắt đỏ một vòng, đem chính mình lời nói mới rồi bổ sung hoàn chỉnh.
“Chúng ta tìm được rồi Linh mỗ, nhưng ngươi không ở.”
Trong khoảng thời gian này lão dương cùng vô thanh vô lam đều là nỗ lực tránh Nhan Đình đi.
Từ Sở Từ biến mất lúc sau, Linh mỗ để lại quá nhiều sơ hở, cũng bất quá một buổi sáng thời gian, bọn họ liền tìm tới rồi Linh mỗ ẩn thân địa phương, nhưng là chỉ tìm được rồi Linh mỗ cùng nàng cháu ngoại nhan phi thi thể.
Mà Sở Từ hoàn toàn không có bóng dáng.
Từ lúc bắt đầu yêu cầu chính mình bình tĩnh, đến sau lại cái loại này bình tĩnh cũng là biến thành một loại thô bạo cảm xúc, chẳng qua so với trực tiếp phát tiết ra tới có vẻ càng thêm áp lực.
Phía trước này chỗ mộ địa hắn sớm khiến cho người tra quá, Sở Từ tên, thân phận cũng không có tại đây phiến mộ địa bên trong, nói cách khác nàng tại đây chỗ mộ địa rất có khả năng chỉ là ngẫu nhiên.
Mà hắn lại ngẫu nhiên chi gian mất đi nàng tin tức sau, hoàn toàn bó tay không biện pháp.
Hắn đem vốn dĩ cũng đã là nửa điên khùng trạng thái Thẩm Giảo hoàn toàn lộng điên, đem Linh mỗ cùng nhan phi thi thể giao cho hình cảnh bộ môn, dùng một chút quan hệ, làm Thẩm Giảo nhìn chính mình mẫu thân cùng nhi tử bị chuyển giao đến pháp y bộ môn, thi kiểm xác định tử vong nguyên nhân.
Nhìn Thẩm Giảo hoàn toàn hỏng mất, cuối cùng điên điên khùng khùng một đao một đao hướng chính mình trên người hoa.
Hắn nguyên bản phẫn hận đến cực điểm Linh mỗ cũng là không hề tiếng động nằm ở sắt lá trên giường, tùy ý pháp y nhân viên xác định tử vong nguyên nhân.
Rõ ràng sở hữu muốn tất cả đều đạt tới, nhưng hắn ngực chỗ lại không có một tia vui sướng.
Nghĩ lão dương phía trước tra xét quá Linh mỗ vị trí kia đống huyệt mộ, cũng tự nhiên là biết Linh mỗ chết đại khái là Sở Từ làm, nhưng Linh mỗ phía trước lợi dụng hắn nói hắn oán hận đối phó Sở Từ chuyện này cũng là bị lão dương phát hiện.
Có một loại nhất hư kết quả, Linh mỗ hồn thể hoàn toàn tiêu tán, mà Sở Từ cũng là vì hắn rất sớm trước kia oán hận từ đây biến mất.
Từ lão dương ấp a ấp úng lời nói bên trong được đến tin tức này, hắn dị thường bình tĩnh, bình tĩnh đã có chút không bình thường.
Không bình thường đến tự ngược giống nhau ở trong óc bên trong không ngừng tưởng tượng Sở Từ lúc ấy là như thế nào biến mất, không bình thường nhất biến biến suy tư nên muốn như thế nào trừng phạt chính mình mới hảo, không bình thường căn bản không nghĩ quản công ty sự vụ, tìm không thấy Sở Từ, hắn liền đi lúc trước gặp được địa phương tự ngược giống nhau chờ.
Kia tiểu linh tước từ lúc bắt đầu liền cùng lại đây, mà vừa rồi cũng là nó phấn khởi làm hắn tâm sống một cái chớp mắt, không quan tâm chính mình hiện tại thân thể rốt cuộc có bao nhiêu yếu ớt, trực tiếp hướng về bên này vọt lại đây.
Nhan Đình liền như vậy nhìn chằm chằm vào Sở Từ, một lần một lần cường điệu.
Thanh âm nghẹn ngào, mang theo điên cuồng.
“Ngươi nói làm ta chờ ngươi, ta đợi.”
“Nhưng ngươi không ở……”
Hắn nói lời này thời điểm đầu ngón tay đều là không tự chủ được run rẩy.
Mấy ngày nay cho hắn lưu lại bóng ma tâm lý phỏng chừng đủ đại.
“Ngươi có phải hay không không có hảo hảo chiếu cố chính mình a.” Sở Từ đầu ngón tay theo hắn cái trán đi xuống, cuối cùng đỡ ở trên mặt hắn, cảm thụ được hắn gầy ốm không ít gương mặt, thấp thấp mềm mại mở miệng, tiểu cô nương vòng tay trụ hắn cổ, thanh âm lại mang theo trấn an, dần dần đem Nhan Đình kia khủng hoảng cảm xúc trấn an đi xuống không ít, “Ta ở a, ngươi sờ sờ xem trọng không tốt?”
Sở Từ thấp mềm cười rộ lên thời điểm gương mặt bên sẽ xuất hiện một cái má lúm đồng tiền, Nhan Đình nhìn cái kia má lúm đồng tiền có chút ngây người, cảm thụ được tiểu cô nương tay buông xuống, lôi kéo chính mình tay hướng nàng trên má dán qua đi.
Thủ hạ mềm ấm tế như ngưng chi xúc cảm làm Nhan Đình vốn dĩ phát sốt liền không thanh tỉnh đầu càng là phát ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...