Đừng kêu thúc thúc, kêu lão công 3

591 20 0
                                    

Như vậy vòng lấy hắn ở hắn trong lòng ngực tìm cái thoải mái tư thế, liền như vậy dựa qua đi, giơ tay xoa xoa chính mình bị hắn niết phiếm hồng tiểu chóp mũi, tiểu cô nương ưm một tiếng, liền như vậy ngủ qua đi.
Mệt nhọc nhưng thật ra không mang thù.
Dạ Yến nhìn Sở Từ phiếm hồng chóp mũi, cũng là nhịn không được giơ tay lại sờ sờ.
Hắn vừa rồi lại dùng lớn như vậy sức lực sao?
Này cũng quá non điểm đi?
Sở trấn rốt cuộc là ném cái cái gì đại phiền toái cho hắn?
' Dạ Yến luyến ái giá trị +3, trước mặt 10. '
Xoa Sở Từ tiểu chóp mũi, Dạ Yến nhịn không được nghĩ.
Một bên tự thể nghiệm đem cái này vừa mới tiếp xúc bất quá một hai ngày tiểu cô nương sủng lên trời, một bên ở trong lòng khiển trách sở trấn làm một cái đẳng cấp cao tinh thần lực cường giả đối với chính mình hài tử quá phận sủng nịch.
Một đêm cũng liền như vậy qua đi.
Sở Từ tư thế ngủ nói thành thật cũng đích xác thực thành thật, cũng không có cái gì tay đấm chân đá động tác, nhưng nói không thành thật cũng thật là có chút không thành thật, tiểu gia hỏa này vừa thấy liền không giống như là sẽ ủy khuất chính mình chủ, đi ngủ đều biết cấp chính mình chậm rãi điều chỉnh tư thế ngủ.
Trải qua cả đêm điều chỉnh, Dạ Yến cũng không như thế nào can thiệp.
Cuối cùng tàu bay thượng thời gian chỉ hướng sáng sớm bảy tám giờ thời gian, Dạ Yến nương tàu bay thượng mỏng manh giấc ngủ đèn nhìn Sở Từ tình huống.
Tiểu cô nương súc thành một tiểu đoàn, cuộn tiểu chăn, dần dần hoàn toàn ngủ tới rồi hắn trên người tới, liền như vậy gối lên hắn trên ngực phương địa phương, súc thành một đoàn, đến bây giờ cũng ngủ thơm ngọt.
Hoàn toàn đem hắn trở thành một trương giường tới ngủ, hoàn toàn không có tỉnh lại ý tứ.
Cố tình tiểu gia hỏa này liền như vậy súc lại đây, mang theo tiểu chăn, làm cho hắn cũng là có chút ấm phát táo, còn mềm mụp một tiểu đoàn, làm hắn liền động một chút, đều cảm thấy có chút sợ thương đến hoặc là bừng tỉnh nàng.
Loại này nhu nhu nhuyễn nhuyễn tiểu sinh vật, cùng hắn dĩ vãng tiếp xúc sở hữu sinh vật đều là quá không giống nhau, luôn là cho người ta một loại chân tay luống cuống cảm giác.
Cố tình này tiểu cô nương đại khái là bị sủng thói quen, làm nũng nói điều kiện, hướng lên trên thấu không có một chút chướng ngại, này tiểu tính tình nháo đến cũng là hoàn toàn mặc kệ có phải hay không ngày đầu tiên nhận thức hắn.
Rồi lại không phải làm người chán ghét cái loại này.
Nhìn mềm mụp theo hắn hô hấp hơi hơi cùng nhau rơi xuống, chính mình gối chính mình tiểu nắm tay, như vậy hơi hơi để sát vào chính mình cổ chỗ tiểu gia hỏa.
Dạ Yến cảm giác chính mình đại khái là có như vậy hiểu biết một chút, vì cái gì sở trấn như vậy sủng chính mình cái này bảo bối cô nương, mặc dù là mang ra tới làm hắn mang theo, cũng không muốn lưu nàng ở khả năng lúc sau sẽ làm nàng chịu ủy khuất hoặc là bị thương tổn z7 tinh hệ.
' Dạ Yến luyến ái giá trị +2, trước mặt 12. '
Như vậy nghĩ, nhịn một đêm Dạ Yến rốt cục là giơ tay, nắm Sở Từ gương mặt, hơi hơi dùng điểm sức lực, thanh âm mang theo thần khởi khàn khàn cùng một chút lười rải, tại đây đặc biệt an tĩnh thời điểm để sát vào Sở Từ bên tai trực tiếp mở miệng, "Rời giường."
Sở Từ tiểu thân mình nháy mắt run lên, đầu hướng ngực hắn đụng phải một chút, sau đó ngẩng đầu sau này rụt rụt, một đôi mắt cũng là mở, mang theo buồn ngủ cùng một chút rời giường khí, mắt thấy đôi mắt nhỏ khuông đỏ, liền phải đi xuống rớt tiểu Kim Đậu, Dạ Yến kia trương ngày thường tràn đầy bừa bãi lười nhác trên mặt có vài phần chỗ trống.
Theo bản năng cũng là sau này lui lui, giơ tay nhẹ nhàng như là chạm vào đã vỡ oa oa giống nhau xoa xoa Sở Từ gương mặt.
"Này như thế nào còn muốn khóc?"
Xoa gương mặt giống như không có gì dùng, Dạ Yến theo bản năng liền xoa thượng Sở Từ đầu. Hắn có điểm hoảng loạn, lại chưa làm qua loại chuyện này, xuống tay không cái nặng nhẹ.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ