Shota dưỡng thành có điểm không đối 7

453 21 0
                                    

Đáy mắt mang theo cân nhắc, một chút hồi tưởng phía trước người kia cách ký ức.
Loát một lần, phát hiện Sở Từ ôm người kia cách cũng không có quá nhiều lần, chủ động ôm thời điểm giống như càng thiếu, hắn đây mới là vừa lòng đem Sở Từ cổ ôm chặt, tiểu thân mình cũng là ai qua đi.
Tuy rằng bị trở thành tiểu hài tử đối đãi, nhưng nếu có thể có như vậy đãi ngộ, giống như cũng thực không tồi.
Giờ phút này đối với chính mình hiện tại cái dạng này, Triệu Cẩn Hoài nhưng thật ra đã không có quá nhiều ý kiến, liền như vậy chỉ huy Sở Từ đi phía trước đi, đại khái đi rồi trong chốc lát, khoảng cách trung tâm thành phố khoa học kỹ thuật đại lâu đã là có một đoạn khoảng cách.
Những cái đó quái vật một đám đều là thức thời thật sự, hoàn toàn không quên hai người trước mặt thấu.
Nếu không phải hiện tại nơi này lung tung rối loạn đồ vật lung tung chồng chất lên, chồng chất một mảnh hỗn loạn, Sở Từ còn tưởng rằng này cũng chính là mạt thế phía trước, an tĩnh bình thản thực.
“Phóng ta xuống dưới.” Triệu Cẩn Hoài tả hữu nhìn một vòng, thân mình vặn vẹo vài cái, làm Sở Từ đem hắn phóng tới trên mặt đất tới, hắn mang theo Sở Từ trực tiếp đi tới một chiếc xe trước mặt, xe nhưng thật ra bảo tồn hoàn hảo, như là không có bị những người khác đụng vào quá bộ dáng.
Click mở cửa xe thượng thao túng giao diện, người mặt phân biệt cùng tròng đen phân biệt hệ thống phân biệt trong chốc lát Triệu Cẩn Hoài gương mặt này, sau đó tích một tiếng, cửa xe liền mở ra.
Hai người lên xe, cái kia phòng thí nghiệm khoảng cách nơi này khoảng cách thật đúng là chính là không xa, ở thông suốt trên đường bay nhanh chạy, cũng liền không sai biệt lắm đại khái có hai mươi phút bộ dáng, liền tới tới rồi này phiến thành thị mảnh đất giáp ranh.
Ở chỗ này có một đống thoạt nhìn hơi độc đáo kiến trúc, hình như là một đống sinh sản cái gì đồ ăn nhà xưởng, mặt trên còn đánh dấu đặc thù phối phương cấm tới gần chữ.
Dọc theo đường đi nhưng thật ra không có gặp được cái gì đặc biệt sự tình, hai người xuống xe, Triệu Cẩn Hoài không hề có chần chờ mang theo Sở Từ liền hướng nhà xưởng bên trong đi.
Trên mặt đất bộ phận nơi này đảo thật sự hình như là cái bình thường thực phẩm nhà xưởng, đủ loại kiểu dáng công nghiệp hoá dụng cụ thiết bị, giờ phút này đều là đình chỉ hoạt động, một ít nguyên vật liệu trải qua một tháng đặt đã là hủ bại, phát ra một cổ khó lòng giải thích hương vị.
Triệu Cẩn Hoài mang theo Sở Từ nhanh chóng lược quá này đó địa phương, hai người trực tiếp đi tới nhà xưởng nhất trung tâm khống chế này đó dụng cụ thiết bị vị trí, chờ đến hắn ở kia mặt trên đưa vào một loạt tự phù con số lúc sau, kia kim loại chế trên sàn nhà xuất hiện một phiến môn, một cái thang máy chậm rãi phù đi lên.
Nhà xưởng phía dưới so sánh với mặt trên nhà xưởng tới nói lớn không ít, đủ loại kiểu dáng tinh vi kim loại trang bị, thoạt nhìn mang theo lạnh băng khoa học kỹ thuật cảm.
Nhưng không khí bên trong còn tràn ngập một cổ nhàn nhạt tanh hôi hương vị, có điểm như là máu hủ bại hoặc là thứ gì hủ bại hương vị.
Triệu Cẩn Hoài cũng là ngửi được này cổ hương vị, hắn hơi hơi một đốn, theo bản năng quay đầu nhìn về phía Sở Từ, theo bản năng giải thích nói, “Những cái đó lung tung rối loạn đồ vật ta đều đã thu thập đi ra ngoài, chính là không cẩn thận quét tước……”
Này phúc giống như có chút quẫn bách bộ dáng làm Sở Từ chớp chớp con ngươi, lại là vỗ vỗ hắn đầu, “Không quan hệ, nói nơi này có hay không có thể rửa mặt một chút địa phương?”
Ở gặp được những cái đó quái vật thời điểm trên người lại là lây dính một chút máu, hương vị có chút khó nghe.
Triệu Cẩn Hoài đốn hạ, nhìn Sở Từ này một thân màu đen quân trang, con ngươi chớp một chút giơ tay thuận tay đem Sở Từ y khấu cởi xuống tới hai viên.
Nhìn nàng bên trong trắng nõn da thịt, hắn khóe môi hơi hơi ngoéo một cái.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ