Hiện tại đã ăn qua cơm trưa, lại là ở cái này trên tinh cầu chơi một đoạn thời gian, khoảng cách cơm chiều thời gian còn có một đoạn thời gian.
Toàn bộ trên tinh cầu tương đối kích thích chơi trò chơi phương tiện đã là bị tiểu cô nương chơi một cái biến, phần lớn đều là chơi có đại biểu tính, dư lại cũng liền không có có ý tứ gì.
Dạ Yến nhìn chính mình trí não thượng kia hai trương cực khủng bố chơi trò chơi tinh cầu vé vào cửa, hơi hơi trầm ngâm một chút, nhìn liếc mắt một cái vẻ mặt hưng phấn tiểu cô nương, đốn hạ, sau đó giơ tay cọ một chút chính mình khóe môi, đem kia ngọt tư tư đường ti cọ rớt, giống như không chút để ý mở miệng, “Chung quanh còn có cái tương đối kích thích địa phương, muốn hay không đi gặp?”
Đen nhánh đáy mắt cam màu đỏ quang mang sáng ngời sáng ngời, đem chính mình đáy mắt hưng phấn thật mạnh áp xuống đi.
Sở Từ nhìn hắn một cái, hắn đã không tự giác giơ tay trở tay đem nàng túm hắn cổ tay áo cái tay kia nắm tới rồi trong tay, bàn tay to liền như thế nào nắm Sở Từ tay, mang theo Sở Từ đi phía trước đi.
Tuy rằng là dò hỏi bộ dáng, nhưng là động tác đã đem ý nghĩ của chính mình biểu hiện ra ngoài.
Sở Từ chớp hạ đôi mắt, đảo cũng không có phản đối hắn ý kiến, liền như vậy lên tiếng, nhấc chân đi theo hắn phía sau đi phía trước đi tới.
Qua không bao lâu, hai người liền thừa loại nhỏ tàu bay đi tới khủng bố nhạc viên.
Này chỗ vẫn là rất nổi danh, tàu bay người trên cũng không ít.
Bởi vì người nhiều, cho nên khó tránh khỏi có vẻ có chút chen chúc, từ cửa sổ khẩu Sở Từ chính là thấy được bên ngoài trên tinh cầu này tình huống.
Không trung huyền phù đủ loại giống như đúc khí cầu, u linh đồ án dùng thực tế ảo hình ảnh bày biện ra tới, ngay sau đó tàu bay bên trong cũng là vang lên một chút kỳ quái tiếng vang, đại khái là phối hợp trên tinh cầu này không khí.
Thanh âm này vang lên nháy mắt tàu bay bên trong truyền đến từng trận tiếng kêu sợ hãi âm, Sở Từ chớp hạ đôi mắt, quay đầu nhìn thoáng qua ngồi ở một bên Dạ Yến.
Hắn một đôi con ngươi cũng là nhịn không được nhìn qua, nhưng còn làm bộ một bộ không có gì sự tình phát sinh bộ dáng, nhưng Sở Từ rõ ràng chính là trong mắt hắn thấy được một chút chờ mong.
Sở Từ nhìn thoáng qua chung quanh người tình huống, mắt thấy chung quanh rất nhiều người đều là có đôi có cặp tới, có nữ sinh đã là bởi vì vừa rồi kia một tiếng nhịn không được hướng bên cạnh nam sinh bên người thấu.
Sở Từ chớp chớp đôi mắt, hình như là có điểm minh bạch người này là ý gì.
Nhịn không được cong môi, tại đây người hơi hơi né tránh, đáy mắt có chút kỳ quái thời điểm, chậm rãi đem chính mình tay nhỏ thăm qua đi.
Trắng nõn đầu ngón tay câu lấy hắn ngón tay.
‘ Dạ Yến luyến ái giá trị +2, trước mặt 90. ’
Cái này hành động nháy mắt khiến cho Dạ Yến khóe môi nhịn không được kiều lên, nhìn trước mặt này viên khủng bố tinh cầu biểu tình nháy mắt đẹp không ít.
Hắn mày giương lên, khóe môi nhếch lên tới, như vậy dựa vào tàu bay ghế dựa thượng, thoạt nhìn có chút đắc ý trở tay đem tiểu cô nương ngón tay nắm, như vậy nhéo nhéo, giống như cảm thấy có chút không đủ, lúc này mới lại là đem tiểu cô nương tay toàn bộ bao tiến trong tay chính mình.
Ho nhẹ một tiếng, liền như vậy nhéo Sở Từ ngón tay, khóe môi hơi hơi dương, nghiêng đầu nhìn Sở Từ ra bên ngoài mong chờ đầu nhỏ.
Giờ phút này tàu bay đã là sắp đến mục đích địa, Dạ Yến nâng lên chính mình mặt khác một bàn tay, đem Sở Từ đầu nhỏ hướng phía chính mình bát bát.
Dõng dạc thực.
“Cảm thấy sợ? Cảm thấy sợ sẽ dựa lại đây.”
Sở Từ quay đầu nhìn hắn một cái, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là cấp cái này hiển nhiên đắc ý không được gia hỏa điểm mặt mũi, nhìn thoáng qua hai người nắm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...